CHAPTER 2

185 18 9
                                    

YEYY! NAKA UD NA DIIN HEHE

__________

WINTER'S POV

Sabado ngayon. Siyempre nandito lang ako sa kwarto ko. Laptop...Facebook...Wattpad...

At ngayon, nanonood lang ako ng mga Bangtan Bombs nila.

Nila. Tuwang tuwa talaga ako sakanila. Isang badjao, prinsesa, gilagid, kabayo, pandak, ilong at elyen! Na mga talented at gwapo!

Walang sawa kong pinapanood yung mga mv nila, bangtan bombs, mga tv shows na guest sila, mga live performances, at marami pang videos nila!

Masasabi kong addicted na ako sakanila. Na isa na akong fan. Nakakilala na rin ako ng iba pang kpop groups like EXO, BigBang, 2ne1, Red Velvet, APink, Got7, Twice, at marami pa!

Nagawa na nga rin ako ng RP account ko eh. Alam nyo yun? Yung Role Player. Yung iro-roleplay mo yung isang kpop idol o kahit sino pang idol. Kahapon ko lang ito ginawa pero may friend na agad ako. Siya yung kauna unahan kong friend.

At isa siyang Kim Taehyung RP!!! *0*

At ito nagfefacebook ako habang nanonood ng videos ng Bangtan. Nafollow kona rin lahat ng page nila sa fb, accts sa instagram, twitter ganun!

At excited na ako sa concert nila!

*ting*

Nagmessage si Taehyung.

Wag kayo. Yung taehyung rp lang yan.

Elyen Taehyung: Panget

Panget tawag niya sakin. Di naman ako pangit ah. Qt ako. Pero mas qt si otor.

(Ahe maliit na bagay)

Joke lang yun.

(Aba)

Shattap.

Pikatzuyu Pikachou: ayy ang sama. Ang sama ng mukha.

Yeyayeya. Tzuyu rp ako. Yung maknae ng girl group na twice. Ang ganda niya kasi.

Nag aasaran lang kami nito. Pero pansin ko, saglit lang siya magonline. Busy ganun? Haha pero masaya ako kasi hindi niya ako linilimutan ichat pag online na siya. Natatawa pa nga ako sa unang paguusap namin eh. Abnormal na bata. Ako kasi unang nagmessage sakanya.

Sinabi ba namang amoy cherry utot niya?! May mabango bang utot?

Elyen Taehyung: gwapo ako.

Pikatzuyu Pikachou: weeh san banda?

Elyen Taehyung: Support mo naman ako.

Pikatzuyu Pikachou: Basta qt ako?

Elyen Taehyung: Oo na qt ka na sabi mo eh.

Pikatzuyu Pikachou: Oh edi gwapo kana din. Sabi mo eh.

Hinintay ko yung reply niya. Ayy ang tagal. Nasira ata keyboard niya. Inabot pa ng mga limang minuto nang magreply siya.

Elyen Taehyung: sige bye na. May show pa kami.

Huh? Anong show?

Pikatzuyu Pikachou: Huh? Show?

I'M JUST A FANWhere stories live. Discover now