Mối tình đầu

352 0 0
                                    

Hồi 2 : Mối tình đầu

_Trả bài , trả bài kiểm tra nè !! - Giọng nói ngọt ngào của nàng lớp phó học tập vang lên , cả lớp ùa đến :

_Đâu đâu !! Đưa tớ trước

_Tớ được mấy điểm vậy

_Ui giời , trời ganh ghét thiên tài , bài thế này mà chỉ được có 3 là sao !?.-Tiếng thằng Sơn than thở giữa những tiếng ồn ào .

Mặc kệ tụi nó , tôi say xưa ngồi chống cằm ngắm nàng , khuôn mặt xinh xắn và thông minh , nụ cười rạng rỡ với cái lúm đồng tiền làm duyên , đôi tay nhỏ trắng muốt xinh xinh đang phát bài kiểm tra , nhìn nàng ...phải diễn tả như thế nào nhỉ ? À !! Phượng hoàng giữa bầy gà ...tôi gật gù lim dim mắt trầm ngâm , hài lòng với kiểu so sánh của mình , có như vậy mới xứng với nhan sắc của nàng .

_Của Hiếu nè !! Làm tốt lắm hay sao mà tự tin hớn hở thế .-Giọng nàng nhẹ nhàng vang lên cắt ngang dòng suy nghĩ đang bay bổng của tôi , giật mình tôi mở mắt ra , nàng đang đứng trước mặt tôi , mỉm cười .

_Tớ ! Tớ ...không ..tớ .- Tôi đỏ mặt ấp úng , tim đập thình thịch .

_Chúc mừng nhé , lần này bạn làm tốt lắm , 8 điểm . – Nàng nháy mắt rùi đưa bài kiểm tra cho tôi , hành động tinh nghịch và đáng yêu đó khiến tôi nhìn nàng ngơ ngẩn . Bắt gặp ánh mắt như si như mê đó của tôi , nàng thoáng ngại ngùng rồi quay đi . Bỏ lại tôi vẫn đang đờ đẫn như thằng mất hồn .

Tôi đã để ý nàng từ đầu năm học lớp 11 ,tôi mến nàng không chỉ vì nàng đẹp , mà vì nàng cũng có một cá tính giống tôi , sống nội tâm , đa cảm và hay suy nghĩ về cuộc sống . Có thế nói là già trước tuổi cũng được , nên chúng tôi thi thoảng cũng hay tâm sự với nhau , với những triết lý như những người đã trưởng thành vậy . Nhưng chỉ dừng lại ở quan hệ bạn bè , tôi rất muốn bày tỏ tình cảm với nàng , nhưng chưa có cơ hội nào . Vì chúng tôi chẳng bao giờ có cơ hội được tiếp xúc riêng tư với nhau , có đi chơi cũng là đi chơi chung với cả một nhóm bạn . Với lại , tối rất sợ , nếu ngỏ lời mà bị nàng từ chối thì thật là bẽ mặt , khéo tôi chẳng giám đi học vì xấu hổ mất . Nên tôi vẫn phải ôm mối tình đơn phương như vậy .

c♥♥ (¯'•♥gh♥•´¯) ♥♥d

7h25 sáng ... Đầu tóc rối bù , ngậm cái bánh mỳ trong miệng tôi dắt xe vội vã lao ra cửa , sắp đến giờ học rồi , không nhanh thì muộn mất . Hối hả nhảy lên xe tôi phóng đi , đằng sau vẫn văng vẳng tiếng mắng chửi của mẹ .

Tiết đầu hôm nay chỉ là Giáo dục công dân , nhưng bà dạy môn này nổi tiếng ghê gớm ở trường , nên có chết cũng phải vào lớp , không dám bùng như những môn khác . Cãng nghĩ tôi càng sốt ruột , bặm môi tôi cố đạp thật nhanh ..

_Rầm !!! Ối ..!!! - Vừa phi từ trong ngõ để lao ra đường lớn bất ngờ tôi tông phải một ai đó cũng đang đi rất vội vã . Cả 2 ngã sóng soài dưới đất . Tôi ngã đập mặt xuống , sao giăng đầy trời . Ôm khuôn mặt nhăn nhó tôi chồm dậy :

_Chết ... !! – Đang định nói thêm chứ “tiệt" , bỗng tôi lấy cả 2 tay bưng miệng lại để nó khỏi vọt ra mồm , mở căng mắt ra nhìn kỹ hơn . Một thân hình nhỏ nhắn với khuôn mặt xinh xinh cũng đang nhăn nhó chống tay ngồi dậy ...lớp phó ...à không ! Là nàng !!!

Ranh giới (by Rain8x)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ