Chapter 3

54 0 0
                                    

(Zain James Doherty P.O.V.)

Still I can’t believe what the hell happened yesterday and I still can’t figure out why I can’t erase the face of that b*tch.

“F*CK!!” I shouted out loud. Tumingin ang mga barkada ko sa akin

“Are you oky?” tanong ni Cody  sa akin tinapik niya ang kaliwang balikat ko.

“I can’t believe this that girl yesterday she’s making my mind ahh!!!!” nagulat ang lahat sa pagsigaw ko ng malakas. Hindi ko na alam kung ano ang gagawin ko bat di ko makalimutan ang mukha niya.

 I just walk towards my car at sumakay na

“Where are you going?” tanong ni Cody na nagmamadaling pumunta sa akin

“I don’t know yet, anywhere. See you around Bye” pinaandar ko na ang sasakyan at umalis na ako nakita ko sa side mirror si Cody waving his hands.

Nakaramdam ako ng gutom kaya dumaan muna ako sa isang convenient store. Pigpark ko muna ang sasakyan sa harap at pumasok na sa loob.

Kumuha na ako ng isang malaking chocolate bar, isang malaking chips  at extra-large na soda hindi naman ako masyadong unhealthy kung sa pagkain ang paguusapan ganito lang ako kung may iniisip. Pupunta na ako sa counter para magbayad ng may bumangga sa akin

“F*CK are you blind!?” natapon ang soda ko

“I’m sorry I don’t mean to, wait a minute you’re the guy yesterday” tiningnan ako ng babae ng maigi habang kinuha ko ang natapon na soda battle sa floor.

Hinarap ko ang bumangga sa akin ‘f*sk she’s that girl’. Nakatingin lang siya sa akin tiningnan ko siya ng matalim at naglakad na ako papuntang counter ‘sh*t she’s pretty but the attitude was so annoying’ iniabot ko na ang bayad ko at lumabas na ako sa convenient store.

Napansin ko ang daming babae sa labas lahat sila nakasuot ng itim ‘wait a minute, Goth day ba ngayon’ napaisip ako hindi ko nalang sila pinansin sumakay na ako sa aking sasakyan ng makita ko ang babae na bumangga sa akin nakaitim din siya at sumunod ang mga nakaitim na mga babae sa kanya nauuna siyang naglakad at sumakay na silang lahat sa kanya kanya nilang mga sasakyan. Pinagmasdan ko lang sila hanggang makalayo na sila. Ano yun?

“What the hell.. Is she a Goth girl?” tinanong ko ang aking sarili dahil sa nasaksihan ko

 “So may grupo pala siya, lahat mga babae” natatawa kong sabi pero magaganda silang lahat

Nagdadrive ako ng tumunog ang phone ko, I get it and I tap the answer button

“hello, Cody” naririnig ko na ang ingay ng mga tao sa kabilang linya

“Dude, we need your help we have a big problem” natatarantang sagot ni Cody

“What? Where the hell are you?” I know there is something wrong

“Dito sa ating teritoryo, daliaan mo at dito ko na lang sasabihin” ibinaba ko na agad ang phone at nagmadaling pinaharurot ang sasayan patungo sa dati naming tagpuan.

Pagdating ko ay napansin ko na buo ang grupo. Dali dali rin na tumakbo si Cody sa akin. “What? What is this big problem you’re talking about?” tanong ko sa kanya na humihingal pa.

“May nangangahas na agawin ang lugar na ito sa atin, naghahamon sila ng isang laban kung sino ang manalo sa kanila na ang lugar na ito at ang matatalo ay igigive up ito”

“What? Who?” umiinit na ang ulo ko sa narinig ko, ang lugar na ito a amin matagal na kami dito

“Ang grupo ni Connor” lalong uminit ang ulo ko ng narinig ang pangalan ng lalaking karibal ko sa lahat ng bagay.

“F*ck!! ang gagong yun, I’m going to kill them. Tell the others to get ready, were going to have a big fight today” naguusap kami ng dumating ang grupo ni Connor. Marami rin pala sila at ng hinarap na naming sila ay may dumating pang mga sasakyan wait parang nakita ko na ang mga sasakyang ito.

Ng lumabas ang mga tao na nakasakay sa sasakyan nanlaki ang mga mata ko ang mga taong lumabas sa sasakyan ay ang mga babae na nakita ko kanina nakaitim na mga damit ang mga sasakyan parehong pareho teka nandito sin ba sya? hinintay ko na lumabas ang babaing nakabangga ko pero wala, wala ito sa mga babae na bumaba.

Asan kaya siya at ano to ang gulo ? Hindi ko maintindihan kanina kasama niya ang mga babaing to siya pa nga ang nangunguna at ngayon nandito kasama naman ni connor ang mga babaing to ... Teka magulo talaga ///

Mr. AssholeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon