[Riêng chương này, Au không cho phép bất kỳ ai chuyển ver. Cám ơn rất nhiều!]
"Cha, cha tới rồi, nhanh lên cha!"
"Sinh nhật của bác sắp bắt đầu rồi đó!"
"Từ từ, mấy đứa...."
Hai đứa trẻ, một trai một gái, không phải song sinh, nhưng là anh em ruột hẳn hoi. Anh tên Đại Quân Vũ, em tên Đại Vân Như. Níu tay áo cha là Đại Thiên Toàn mới vừa đi làm về, kéo kéo vào nhà. Hôm nay là ngày sinh nhật của Hoàng Tố, haiz, bây giờ đã là trung niên nhưng vẫn rất đẹp lão. Kì Bách cũng vậy.
Ngay ngày sinh nhật của Hoàng Tố, nên Kì Bách liền mời tất cả con cháu tới.
Hào Lục Tư bây giờ đang là giáo viên, đã có người yêu, là Bắc Thần Oa, một cô gái khá hung dữ. Lục Tư muốn ra mắt cô, nên bắt ép cô theo. Còn Kì Như, đang mang thai đứa thứ 3 của Thiên Toàn, cả 2 sống rất hạnh phúc, không khác gì Đại Kỷ và Nhã Ái lúc trước. Còn Vân Tử, trở thành 1 tiểu thuyết gia tài ba, tên được lọt top 12 toàn Châu Á, sự nghiệp rất phát triển nên cô bé không có ý định kiếm người yêu.
Thiên Toàn đang làm Tổng Giám đốc của công ty họ Kì, không bao lâu nữa sẽ được thăng chức. Trợ lý của Thiên Toàn là 1 nam cường nhân, à...e hèm, chuyện tình đó không giống của Bách - Tố, giống của Kỷ-Ái nhiều hơn.
Quân Vũ kéo tay cha vào, còn Vân Như chạy lại chỗ mẹ, ôm chầm mẹ, cười khúc khích. Kì Như mỉm cười, xoa đầu con gái cưng.
Lúc Thiên Toàn tới, cũng là bắt đầu buổi tiệc tại 1 căn nhà lớn.
Hoàng Tố nhìn mãi, không thấy gia đình họ Hào-Tống đâu. Mới ngờ ngợ không biết gửi thiệp chưa. Thế là tò mò, rất tò mò.
"Mẹ con đâu?" Kì Bách thấy vẻ mặt lo lắng của Hoàng Tố, mới quay sang hỏi Lục Tư, Lục Tư đang nắm tay Thần Oa, liền có vẻ mặt bình thường:
"Cha con lại nhập viện, nên mẹ con đến chăm rồi."
"...Lại bị trật khớp vào viện?"
"Vâng, tại vì dạo này đi diễn suốt, nên không có thời gian với mẹ con. Nên sáng ra về thấy thiệp mời của mẹ nuôi, thế là trượt chân té cầu thang, trật khớp nằm lăn vạ đòi vào bệnh viện chăm sóc 1 tháng. Mãi rồi mẹ con đồng ý, nói con dẫn Oa Oa đến đây thay cho mẹ."
"..." Thiệt chứ, sinh nhật của Hoàng Tố làm người ta phát sợ đến độ như vậy sao?
Nhã Ái ngồi góc bên này nói chuyện với Kì Tuyết Nhi, thấy 2 đứa cháu bâu lại chỗ mình, cả 2 liền mỗi 1 người đứa ôm lên. Bây giờ....ừ thì...cũng là bà ngoại bà nội cả rồi nhỉ? Cảm giác thật vui vẻ.
"Mama, con về rồi."
Nhã Ái bây giờ mắt không còn sáng rõ nữa, chỉ còn những nếp nhăn dần dần hiện trên khuôn mặt của cô, nghe Thiên Toàn nói vậy. Cũng lâu lắm rồi. Cô mỉm cười:
"Ừm, con trai."
Kì Như đến trước đã chào mẹ, thấy chồng, liền có dấu hiệu đứng lên giúp chồng, nhưng Thiên Toàn nhanh hơn cả, ôm lấy cô, mỉm cười toe toét như 1 đứa trẻ:
"Anh về rồi nè, vợ ơi!"
"Cái anh này!" Kì Như đỏ mặt, mỉm cười.
Thấy bên kia hạnh phúc quá, nhìn lại mình. Lục Tư mới giang 2 tay nhìn chằm chằm Thần Oa, cô đang ngồi uống nước nên không chú ý tới anh...Lục Tư liền phóng tia lạnh tới chỗ Thần Oa, cô run lên nhưng vẫn không biết chuyện gì xảy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Boss trẻ con cực kỳ yêu vợ. (Hoàn)
RomanceĐại Kỷ, giám đốc trẻ con, bên ngoài Mặt Lạnh, về nhà như đứa trẻ. Nhã Ái, vợ của giám đốc, 1 cô gái bình thường, sống trong cái sự trẻ con của chồng mình. Truyện ngắn nhé! Số chương: 50. Tình trạng: Full. Thể loại: Hài hước, Đoản văn, Đời...