"Oa, Phu nhân Giám đốc đưa Thiếu gia tới kìa! Trời ơi, dễ thương quá đi!!!" Hàng trăm người trong công ty dự buổi giao lưu này. Người nào người nấy ăn mặc sang trọng, nữ diện những chiếc đầm hoa hòe, dài tận gót chân, trang điểm hút mắt. Nam mặc vest, sang trọng lịch sự, thưởng thêm chút nước hoa vào người. Điều này làm khung cảnh tiệc đứng càng thêm đẹp. Người chủ trì buổi tiệc - Kì Bách - đang trao đổi với vài cấp dưới của mình, kề đó là Hoàng Tố đi kế bên, nói chuyện về các cổ phiếu gì gì đó rất cao siêu.
Thiên Toàn mới vừa được bế vào phòng, thích thú với ánh sáng lập lòe nơi đây, cực kỳ đẹp a~
Nhã Ái mặc chiếc đầm dài ngang đầu gối, tóc xõa ngang vai, cô có trang điểm chút ít. Người khác nhìn vào trông rất là thanh tao, phúc hậu. Trên tay cô là bé Thiên Toàn mặc bộ đồ vest kèm thêm cái nơ, bé biết chỗ đông người, nên cũng hơi sợ mà ôm chặt cổ mẹ.
Nhã Ái không để chồng bế con, vì ai cũng biết Đại Kỷ khi bế Thiên Toàn chẳng khác gì sắp tận thế.
Đối diện với bao nhiêu ánh mắt đang nhìn vợ con mình, Đại Kỷ cũng đề phòng, bắt Nhã Ái tới ghế ngồi nghỉ, để việc giao tiếp và tiểu quỷ cho anh. (Anh bất chấp tính mạng rồi.)
"Giám đốc, hôm nay anh đưa Phu nhân tới dự tiệc ạ?" Hoàng Tố đi lại, biết hôm nay làm MC buổi giao lưu này nên anh cũng ăn nói rõ ràng khách sáo hơn rất nhiều. (Hẳn là tối nay bị đè tiếp)
"Chủ tịch cũng đưa 'Phu nhân' tới đó thôi." Đại Kỷ bồng Thiên Toàn, nhếch môi cười chọc ghẹo.
"Giám đốc!!" Hoàng Tố đỏ lựng mặt, trong khi Kì Bách đứng kề bên nghe xong lại càng thêm vui vẻ.
Thấy cha nuôi với mẹ nuôi, Thiên Toàn hết sợ, đưa 2 tay tới chỗ Kì Bách, khóe miệng kêu: "Daa..Daa!!"
Mọi người đứng gần đó đều nhìn tiểu quỷ này. Muốn chết hay sao mà đòi Kì Bách bế? Trước giờ Kì Chủ tịch là 1 đồng tiền di động, cười lạnh ngắt, nhìn lạnh teo. Không ai dám phạm. Hoàng Tố đã xâm phạm đời tư của Chủ tịch là đủ rồi, sao lại nhẫn tâm hi sinh thêm bản thân mình vậy bé con?
Kì Bách bồng thằng bé lên, cười: "Nhóc con, hôm nay con rất đẹp trai."
Một câu làm không khí quanh đó cứng nhắc hẳn.
Nhóc con?
Đẹp trai?
Từ khi nào Kì Chủ tịch có cốt cách của 1 người cha vậy?
"Maamaa..!" Được Kì Bách khen, Thiên Toàn lại muốn được Hoàng Tố khen tiếp, ré lên, đôi mắt sáng choang, động lòng người biết bao nhiêu. Nam nữ đứng gần đó cảm thấy thoải mái hơn, Đại thiếu đúng là giỏi! Có khả năng điều chỉnh mọi thứ về cân bằng! Quả rất giỏi nha!
"Đại thiếu hôm nay trông rất dễ thương nha, quả rất đẹp trai!" Hoàng Tố cũng cưng chiều muốn bồng Thiên Toàn, thằng bé ngoan ngoãn sà vào lòng mẹ nuôi, đưa môi "chụt" 1 cái khiến con tim bao người bắn loạn xạ.
Không lâu sau đó, bao nhiêu là người vây quanh cục cưng nhà họ Đại. Thiên Toàn nghe lời để từng người từng người tranh nhau bồng bế mình không biết mệt, không khí buổi giao lưu vui lên hẳn. Nhã Ái ngồi ghế mỉm cười nhìn theo, chốc sau, cũng quá chừng các cô gái vây quanh cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Boss trẻ con cực kỳ yêu vợ. (Hoàn)
Storie d'amoreĐại Kỷ, giám đốc trẻ con, bên ngoài Mặt Lạnh, về nhà như đứa trẻ. Nhã Ái, vợ của giám đốc, 1 cô gái bình thường, sống trong cái sự trẻ con của chồng mình. Truyện ngắn nhé! Số chương: 50. Tình trạng: Full. Thể loại: Hài hước, Đoản văn, Đời...