Buổi sáng hôm đó vì cái chuông báo thức chết tiệt mà tôi đến trường rõ sớm, ấy thế mà chỉ sớm đối với mỗi tôi. Trên sân trường lúc này rất náo nhiệt, trông ai cũng vội vàng hấp tấp. Chỉ duy nhất có một hội con gái đang túm tụm lại với nhau bàn tán, cười đùa sôi nổi, trên tay ai cũng cầm xô, giẻ lau, chổi quét,... và tay áo sắn cao. Có vẻ như họ vừa làm việc xong!? Tôi băn khoăn không hiểu sớm thế này mà họ đang làm gì thế? Nghĩ hội con gái sẽ giải đáp cho tôi khúc mắc, tôi liền lon ton chạy đến, nở nụ cười tươi rói, và chào hỏi lễ phép:
"Xin làm phiền các chị ạ! Cho em hỏi đ..."
Ơ!? Có lẽ tôi đã làm gì sai chăng mà họ đều quay lại nhìn tôi chằm chằm như thể một sinh vật lạ. Oái! Tôi bị đơ luôn. Sau một hồi im lặng, bỗng mặt ai cũng quay ngoắt 180 độ chuyển thành mừng rỡ, sung sướng y như vừa nhặt được vàng. Một chị tóc ngắn, mắt chuốt mascara đen sì vỗ vỗ vai tôi cười toe toét:
"Nhóc lớp 10 phải không thế?"
"Ơ... hơ.. d... dạ"
Tôi chớp mắt cười cười lấy lệ thì các chị ấy cứ hét mãi lên:
"Trời ơi! Lớp 10 thật sao? Trông giống học sinh tiểu học ghê, đáng yêu quá!"
"Ui chòi! Phải chăm nốc sữa nghen bé!"
What the fuck!? Họ đang chê tôi lùn í hả?
Một chị khác lại cứ chọt chọt vô má tôi:
"Chu choa! Bé này còn có cái răng khểnh... cười xinh lắm đây!"
Trời ơi! Thiệt tình, ngại quá đi! Tôi cứ như đồ hiếm í... ơ cơ mà tôi cũng cao đó chớ, ít ra khi phải nói chuyện với người khác, tui chỉ phải liếc nhìn lên có tí tẹo thôi mà... hic. Đ*** phải xoắn. Rồi bất chợt chui ra từ đâu hội con gái một anh tôi son xí muội, ưỡn ngực, mông cong còn hơn con ngan nhà ông hàng xóm.
"Ay guu, chào mừng cô bé đến với trường chuyên XXX, xin tự giới thiệu anh tên là Giang lớp 11B9, cứ gọi anh là Công Chúa được rồi, anh là phó hội Bà Tám, hân hạnh được làm quen với em!"
"Còn chị là Minh Hà, trưởng hội Bà Tám ( chính chị tóc ngắn đây mà)" Sau đó tôi được giới thiệu với một số anh chị nữa. Cảm thấy mình được chào đón ở môi trường học tập mới, tôi cảm thấy tự tin hơn nhiều.
"Woa! Anh Giang Công Chúa và chị Minh Hà có chức vụ ghê...!" Tôi cười nịnh bợ tí chút, cũng chẳng chết ai.
"Ô mô, ahahaha... đương nhiên rồi cưng! À mà bé đã được thông báo học lớp nào chưa thế?"
"Dạ, hôm qua em vừa được thông báo là học lớp 10A1 ạ!"
"A! " Anh Giang Công Chúa tự nhiên rú ầm lên, nhảy cẫng như trẻ con. "Trời ơi, lớp 10A1 năm nay hot phết đấy!" Nghe vậy, hội con gái xúm vào "Hot!? Sao lại hot?" Tôi tò mò định hỏi thì chị Minh Hà chêm lời. "Nghe nói Vương Chí Hiếu có đối thủ, chính là một nam sinh mới vào lớp 10 năm nay"
Tất cả đều ồ lên: "Hội trưởng của chúng ta có đối thủ sao? lại là lớp 10?"
Anh Giang Công Chúa suỵt suỵt: " Ừm, nghe đồn từ bọn Hot girls đó là lớp 10A1, họ Thiên nhưng không rõ tên..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn Cùng Bàn ( Tablemate )
HumorTôi tên là Mai Mai, 16 tuổi, năm nay vào học lớp 10 trường THPT Chuyên XXX. Tôi không tự sướng đâu nhưng bạn bè ai cũng nói tôi cười trông rất xinh (hihi... Chắc là nhờ cái răng khểnh đó). Chính vì thế nên khi vào lớp mới, tôi đã có được thiện cảm c...