Naranasan mo na ba? ang mainlove?ng dahil sa facebook?
.-maiinlove ka ba sa taong feeling,at mataas ang self stem?
-yung magaling mang bara at magaling dn bumanat?
-pano kung yung akala mong masungit,ay sya palang tunay na mabait.
Pano kung ang akala mong malayo,ay sya palang laging nandyan para sayo?
-at pano kung akala mo galit sa kanya yun pala napapamahal kana sa kanya...
.
.
-----------
Di naman ako kagandahan,pero mahilig akong mag upload ng mga selfie ko,kaya mga fb friends ko,binansagan na akong selfie queen... Yeah.. Akin ang korona!! bwahahaha...i have two bestfriends..Two crush din..Oh mahilig ako s two..Haha...charrrrr...Di ba pwding nagkataon lang?..Btw..Im Tenshi Otonashi... (half japanese,) pero gusto ng dad ko na pang japanese name ko...My best friend Kim jin Park is Half Korean din ,,and Ate Akiko Yuzuriha is half japanese...Mga half half kami.haha.. Pero sa kabila nito hindi kami sikat sa school..Normal na sa amin yung may ibat ibang nationalities.. Oh dba mayayaman...Haha...
.......
.
.
We are Anime lovers o Otaku kung tawagin..
K-POP fan (BtS) lang
Mga music lover at proud to say na biniyayaan kami ng magagandang boses.. hahahaha...Ang hangin noh?feel nyo?.. ^_____^We are planing for a band...And currently searching for other two members...
Kailan kaya sila dadating?? TT__TT para mabuo na yung dream band namin...Huhu..--------------
The story is about a girl who fall inlove because of facebook..Yung tipong sa fb lang sila nadevelop,at hindi pa sila nagkikita...well para sa girl,hindi sila magkakilala,pero hindi nya alam na ang taong palaging kachat nya ay palagi palang andyan sa tabi nya...
---lets start!! :)
YOU ARE READING
FaceBook LoveStory ❤❤
Ficção AdolescenteTagalog to guys ha! Hope ya like it thanks!!