51~60

872 34 16
                                    

Chương 51:

Tin nhắn gửi đến điện thoại Sở Ca rất ngắn gọn cũng rất bi thương, tổng cộng có bốn chữ - (tôi thất tình rồi.)

Nhưng mà khi bốn chữ này kết hợp với số điện thoại của Hiên Viên Hàn thì độ đồng tình của tất cả mọi người nhìn thấy nó đều giảm hơn một nửa. Dù sao cũng chỉ có một mình Hiên Viên Hàn không biết, mối tình đầu này của cậu chắc chắn sẽ thất bại thảm hại rồi.

Sở Ca cầm điện thoại nhìn Hiên Viên Ngạo Thiên, làm bạn bè mấy năm, cậu quá hiểu Hiên Viên Hàn nhắn cho cậu tin này kỳ thực là gọi người qua đó tâm sự với mình mà thôi. Cậu còn có thể khẳng định, bên Mặc Kỳ Lân nhất định cũng nhận được một tin nhắn y hệt như vậy.

Nhưng mà bây giờ cậu còn đang trong quá trình gặp ba mẹ vợ, Sở Ca tuyệt đối sẽ không làm khó trí thông minh của mình bắt nó phải suy nghĩ hiện giờ nên làm thế nào, cho nên việc này cứ giao cho Hiên Viên Ngạo Thiên nghĩ là tốt rồi.

Hiên Viên Ngạo Thiên ngẫm nghĩ một chút rồi bảo với ba mẹ anh: "Tiểu Hàn thất tình nên buồn lắm. Tiểu Ca là bạn thằng bé, để em ấy đi an ủi Tiểu Hàn một chút."

Vợ chồng Hiên Viên Vũ đã sớm từ miệng Hiên Viên Hàn nghe được về quan hệ của con trai út với Sở Ca rồi, cũng biết Sở Ca có thể cùng một chỗ với Hiên Viên Ngạo Thiên, trợ công của Hiên Viên Hàn không thể không có, vì vậy liền gật đầu bảo Hiên Viên Ngạo Thiên đưa Sở Ca đi tìm Hiên Viên Hàn, hai người tiếp tục xem tivi.

Sau khi ra khỏi nhà Sở Ca lập tức gọi điện cho Hiên Viên Hàn để xác định xem cậu ấy ở nơi nào, giọng Hiên Viên Hàn có vẻ rất suy sụp, nói địa điểm rồi thuận tiện bỏ thêm một câu đừng cho anh trai cậu cùng đi.

Sở Ca cúp điện thoại và bất đắc dĩ nói: "A hàn không cho anh đến."

Hiên Viên Ngạo Thiên gật đầu nói: "Anh cũng đoán được."

Sở Ca nghi ngờ nói: "Vì sao?"

"Khác biệt." Hiên Viên Ngạo Thiên nói: "Thằng ranh này từ nhỏ đến lớn chuyện gì cũng không muốn nói với anh, toàn chê anh hơn hơn nó nhiều tuổi quá."

Sở Ca gật đầu đồng ý, cậu nói: "Em cũng cùng anh..."

Hiên Viên Ngạo Thiên không chờ cậu nói xong liền ngắt lời: "Trong thân thể em là một linh hồn 26 tuổi, cho nên hai chúng ta không có khác biệt."

"Thế nhưng em và A hàn cũng không có khác biệt mà."

Hiên Viên Ngạo Thiên giật giật khóe miệng, cuối cùng vẫn ấn lời nói đã nhảy đến mép xuống bụng. Anh nghĩ nếu như nói cho Sở Ca em ấy với Hiên Viên Hàn không có khác biệt là do tuổi linh hồn tuy lớn nhưng tuổi đầu óc thì vẫn ấu trĩ lắm, nhất định sẽ ảnh hưởng đến sinh hoạt hài hòa của phu phu.

Phương hướng động não của Tổng tài đại nhân cuối cùng cũng mở mang được một lần.

Anh suy nghĩ một chút, hỏi Sở Ca: "Lúc nãy ba mẹ hỏi khi nào kết hôn, sao em không trả lời?"

Sở Ca: "..." Hiện giờ em đang đi an ủi em trai anh thất tình, trên đường anh còn hỏi em lúc nào thì kết hôn, như vậy thực sự không có vấn đề gì chứ?

Khi Tổng Đài Không Yêu Nữ ChínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ