Chapter 4: Part 2

210 3 4
                                    

 Ang mga sumunod na pangyayari.. (^__^)V

 ______________________________________________________________________

Keiko's P.O.V.

"S-sa school k-ko po?? B-bakit d-dun pa Dad?? Ayoko.." sinabi ni Yui na nauutal pa..

[Yukio - nicknames: Yui (pagclose kayo, family related o sadyang F.C ka lang talaga..) M.D. ako lang pede tumawag sa kanya nun!! (M.D. - Mischievious Devil) So far, yan pa lang, don't worry.. may dadagdag pa diyan..]

 "I DON"T WANNA!! Na-uh! NO way, dad!! NO way!!" gustong-gusto ko nang umalis dito at bumalik sa Japan, sapilitan na nga lang yung 1 month stay ehh, magaral pa kaya dito?? No Way TALAGA!!

 "and why not??" tanong naman ni Dad

"T-teka!!! Akala ko ba 1 month lang tayo dito!!! Why do I have to be enrolled, anyway??" Umapila na naman ako! Ayoko talaga!! Sa Saint Luciana pa talaga ha, ginugood time ba nila ako?? That's the school where Jake is enrolled since last year!! Pano ko nalaman?? I got my own connections.. That's why. S-saka!! Ever since, di ba dun na nagaaral tong M.D. na to?? Edi possible na magkakilala sila?? What the Fudge!! I ro wanna, dude, irowanna (baby talk saying 'I don't wanna)

([A/N] nabanggit ko na ba si Jake/Jacob sa inyo?? hmmm, ang alam ko, muntikan nang mabanggit ang name niya sa chap.1 pero hindi masyado na emphasis ang role niya, di ba?? soooo, Here's a Flashback from chap. 1  to give you guys some clue)

Flashback:

"Otou~san, Okaa~san..can i stay here instead.? i really don't wanna go.."

ayoko kasi makita na mas mahal niyo siya kesa sakin.. >__<

BADTRIP KAYA UN!! tsaka di lang dahil sa inis ako sa son niyo kaya ayaw ko nang bumalik ng Pinas... pero di ba alam nyo namang ayoko mag'take chances.? baka makita ko ulet si...

alam kong di maiiwasan na masaktan lang ako sa pagpapakatanga ko sa kanya..

"Keiko~chan, i know your last visit in the Philippines had been really painful for you.. but i don't think Jaco-"

"okaa~san, t-that guy.. ayoko ko na po siyang maalala, so please.." asar..! i know i can't completely forget about him.. i still love him and i hate myself for that..

[okaa~san - mother]

End of Flashback:

(TOO MUCH INFORMATION ALERT!! Masyado nang halata kung sino siya di ba? MAGCOMMENT KAYO BELOW KUNG ANO ANG HULA NIYO.. TIGNAN NATIN KUNG TAMA ANG GUESS NIYO, OK??OBVIOUS NA KASI EHH, kaya.. ang magkamali ay pipingutin ko.. ^o^)

Back to the flow of the story:

"Keiko, Yukio, we have change our minds, were going to stay here more than just one month.. maybe a year or two or so.." Tinuloy pa ni Dad ang explanation niya sa nakakagulantang niyang announcement. Kung alam ko lang na biyaheng IMPYERNO pala ang naging flight namin pabalik ng pinas, hindi na sana ako pumayag na makasama dito... 

*Regret        *Regret        *Regret <~~~~~~~nasa huli ang pagsisisi.. AMP!!

"Darling akala ko ba hindi pa final ang idea na to, then, why are making such an announcement?" Nagsalita na rin si Mami Eiza

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 21, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

In love w/ My Brother (ON HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon