HELLO ! :D I dedicate this to her kasi super inspired ako sa DNP nya :) nalate man ako na madiscover yung story mo, I'm still glad na nakumpleto ko yung book mo :)
-----------------------------------------------------------------
"BEST FRIEND"
Yan yung taong laging nasa tabi mo kahit ano pa ang pagdaanan mo.
yung tipong, kapag nadapa ka, pagtatawanan ka muna nya bago ka tulungang makatayo.
Yung sasabihan kang TANGA kapag maty nagawa kang hindi tama.
Yung parang kabote na bigla nalang sumusulpot sa bahay nyo o kung nasan ka man para lang makalibre ng pagkaen.
Sya yung taong naging parte na ng buhay mo, at tumulong na bumuo sa pagkatao mo.
Sya din yung handang magpunas ng luha at sipon mo kapag walang tigil ang pag-iyak mo.
Sya yung kaibigan na, kahit ilang tao man ang dumating sa buhay mo, hindi napapalitan yung pwesto nya sa puso mo.
at higit sa lahat...
ang BESTFRIEND.......
ay ang taong....
PINAKA MADALING MAHALIN
pero...
PINAKA NAKAKATAKOT AMININ.
dalawa lang naman yan e.
Takot kang malaman nya dahil takot ka ding marinig na sabihin nyang hindi ka nya mahal at hanggang BESTFRIEND lang ang turing nya sa'yo.
Takot kang mawala sya sa'yo sa oras na malaman nyang higit pa pala sa pagiging magkaibigan ang nararamdaman mo sa kanya.
sa sitwasyon ko, pareho ko yang nararamdaman.
ayokong aminin sa kanya,
pero ayokong maagaw sya ng iba :(
pano kaya kapag nalaman nya na??
Will we be able to protect the friendship that we had for a long time?
or everything will just vanish like we never met for even once?
Let's see kung saan hahantong 'tong kwento ng buhay ko...
--------------------------------------------------------
HIHI :'D
Eto totoo na po. I will focus in this story. Ang dami lang talagang pumapasok na concept sa utak ko kaya pagawa-gawa ako ng story. But don't worry watties :D Dadating yung time na 'tong story na to, hahantong sa tinatawag nilang, "The End" :)
Take care always :*
~TILY :*
BINABASA MO ANG
I'M IN LOVE WITH MY BEST FRIEND
Teen FictionMinsan talaga hindi natin maiwasan na mafall sa kaibigan eh. Why? Syempre, lagi natin silang kasama. Or kung hindi man, lagi naman silang nandyan para pasayahin tayo. Yung tipong, sa kanya mo nakikita yung ideal partner mo... yung tipong, pinaparamd...