Ở lớp 12c ,không ai không biết là bạch dương mắc bệnh năng động.
Nghĩa là không lúc nào ngồi yên được ,cứ có cái gì là lại phải động tay động chân ,siêu khẻo và nhanh ,nhiều lúc hơi điên và và còn rất sôi nổi nữa.
Cơ mà cái bọn bạn khốn nạn của nó lại hay đọc nhầm là bệnh tăng động.
Nhưng nó điên mà ,nó có biết gì đâu ,đã thế còn rất tự hào nữa .đi đâu cũng tự xưng mình là:
"Bạch dương tăng động"
Điên là thế nhưng mà có một điều này mà ai cũng không biết ,đó là ngoài điên ra ...nó còn khùng nữa.
Này ,ví dụ nhé:
+nếu trời hôm nay mưa,nó sẽ không ngần ngại hứng nước mưa trong ô để về luộc thịt gà.
+nếu có ai bảo nó rằng:" đừng ăn cái này nhé!"nó sẽ ăn ngay tức khác dù chả biết cái đấy là gì cả .(nó còn ngoạm cả tay thằng kia luôn nữa chứ)
+nó mà biết hôm nay có kiểm tra ,nó sẽ sé hết sách vở của những đứa ở lớp để .......thật ra để làm gì cũng không biết.
Nhưng cả bọn ở lớp đã quen với cái kiểu điên này rồi ,tại vì....ở lớp nó đứa nào chả điên một style khác nhau .
Cự giải thì điên theo kiểu lãng mạn.gặp ai cũng coi là hoàng tử.
Tại vì nó được bà mẹ của nó dúi truyện ngôn tình từ năm lớp 1 rồi,tình cảnh éo le ,sao tránh khỏi?Xử nữ điên vì sự hoàn hảo.nó mà không hoàn hảo ,nó cũng sẽ tự tử theo cách hoàn toàn hoàn hảo đến mức cũng không ai biết một cách hoàn hảo luôn.
Còn thiên bình, nó điên một cách không bình thường,ở trong lớp có mỗi nó là bình thường nhưng vì bình thường nên nó mới là đứa điên bất bình thường trong cái lớp toàn những đứa không bình thường như bạch dương.
Vậy mới nói ,không ai điên giống bạch dương cả ,tăng động một cách điên khùng.à mà chờ đã ,còn có sư tử cũng điên theo kiểu của nó ,cơ mà không phải theo kiểu điên hết sức mà phá đồ mà là điên hết sức sẽ xé áo ,đúng vậy cứ mỗi lúc nó nổi khùng là không kể áo thun hay áo bơi ,nó xé hết không còn một mảnh vải nào.vì sao nhỉ,đơn giản là xé áo ra thì mát chứ sao!
Lớp 12c là thế đấy,điên khùng đéo lớp nào đọ được,bọn nó còn không dám đọ ấy chứ .ngu gì ,đọ để điên theo bọn nó à?!