Minatozaki Sana thẩn thờ nhìn hai người con gái xinh đẹp lộng lẫy trong tà áo cưới đang cười đùa vui vẻ chụp ảnh bên nhau. Từng ánh mắt, từng cử chỉ trao cho nhau đều là những yêu thương xuất phát từ tận đáy lòng, thứ tình cảm mà cả đời cô cũng sẽ không bao giờ nhận được từ em ấy.
Hôm nay là ngày cưới của người đó - người mà cô đã yêu thầm suốt 2 năm nay. Sana cụp mi, cô không muốn nhìn thấy cảnh tượng đó nữa, nước mắt cũng sắp trào ra rồi, không khéo trở thành loại người vô duyên mất nết khóc lóc trong lễ cưới của người ta mất, em ấy sẽ hận cô đến chết cho mà xem.
"Người ta đã kết hôn rồi cô còn nhìn cái gì nữa!"
Giọng nói quen thuộc vang lên bên tai. Lại là cái tên đáng ghét đó.
"Cũng không phải là nhìn cô. Thắc mắc cái gì!" Sana lười nhác trả lời, chẳng thèm nhìn đến người bên cạnh.
"Chỉ là cảm thấy cô đáng thương thôi. Nhìn xem, mắt đỏ hết rồi này. Đừng có mà khóc ở đây nha, người ta không dỗ cô mà còn đuổi cô về đó!"
"Im ngay đi! A nhưng mà chẳng phải cô cũng như tôi sao, cô Chou Tzuyu??? Cùng là một loại cay đắng nhìn người yêu kết hôn mà làm như mình hay ho lắm."
"Ít ra tôi còn có dũng khí bày tỏ với chị ấy, không phải như cô! Yêu thầm sao? Cho xin đi, yêu thầm gì mà đến con nhỏ bán vé số gần nhà tôi còn biết!"
"Còn cái loại như cô là trơ trẽn theo đuôi! Người ta đã nói là không thích rồi mà cứ bám dính lấy. Xem nào, mặt này chắc dày cả 5 tấc chứ đừng đùa."
Sana đưa tay ngắt mạnh vào gò má của người bên cạnh, ánh mắt cùng giọng nói đầy vẻ khinh bỉ. Cái con nhỏ đáng ghét này, đang buồn bực mà còn đến trêu ghẹo cô, muốn chết sao.
"Lấy cái bàn tay thô lỗ của cô ra khỏi mặt tôi ngay. Cái đồ đanh đá này, Mina unnie không yêu cô cũng phải, một góc cũng không bằng Nayeonie của tôi."
Sana thẹn quá hóa giận, ngắt mạnh thêm một cái rồi cũng bực dọc buông ra. Cô hít một hơi thật sâu kiềm chế càm giác muốn xông vào đập cho tên khốn kiếp này một trận, người gì kì cục hết lần này đến lần khác chọc vào vết thương của cô.
"Bà cô chết tiệt! Sưng hết mặt của tôi rồi, làm sao đủ xinh đẹp để đối diện với Nayeonie đây hả!?"
Tzuyu xoa xoa gò má sưng đỏ của mình, cô liếc xéo người bên cạnh, từng chữ từng chữ phát ra đều thể hiện sự giận dữ.
"...cô - nói - ai - là - bà - cô ??"
"Còn - không - phải - cô"
"Cái con nhỏ này!"
"Cái bà cô này!"
Hai gương mặt xinh đẹp cau có đến khó coi, Sana quắc mắt liếc xéo Tzuyu, người cũng đang lườm cô muốn rách cả mắt. Sana bực bội quay mặt đi, cố gắng điều chỉnh hơi thở để không thổ huyết mà chết, con nhỏ hỗn láo, chị lớn không thèm chấp nhất em.
"..."
"..."
"Nayeonie của cô còn lớn tuổi hơn cả tôi đó, có giỏi thì gọi chị ấy là bà cô đi!" Vẫn là Minatozaki ngứa mỏ không thể im lặng được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[THREESHOT] [SaTzu] Minayeon Và Lòng Tốt Bất Thành
FanfictionIm Nayeon là một lòng một dạ muốn tác hợp cho Minatozaki Sana cùng Chou Tzuyu. Chỉ là cô không ngờ, 3 năm cô biến mất, mọi thứ trên đời đều có thể xoay chuyển đến như vậy!