Sáng sớm. Chou Tzuyu ôm lấy Minatozaki Sana từ phía sau, người phía trước vẫn chuyên tâm sắp xếp lại mớ hồ sơ, không thèm để ý đến Tzuyu dù chỉ một chút.
"Sana, đừng im lặng mà, chị cứ mắng em như trước kia đi, em xin nghe hết."
"Mắng em rồi em lại bảo tôi đanh đá. Đi mà lo cho mấy cô em xinh đẹp của em đi."
"Thôi mà, em biết lỗi rồi. Sau này sẽ không đi theo Yoo Jeongyeon nữa, sẽ hảo hảo ở nhà với chị, có đi uống ruợu sẽ dắt chị theo, miễn cho mấy người đó có cơ hội tiếp xúc với em."
"..."
"Nha, đừng giận nữa. Người ta nhớ chị muốn chết rồi. Cục cưng, chị bỏ đói em một tuần rồi đó." Chou Tzuyu từ phía sau đưa tay ra trước cởi bỏ cúc áo trên cùng của Sana, cô cẩn thận kéo sang một bên, môi tham lam hôn mút vùng da trắng mịn vừa mới hiện ra.
"Chou Tzuyu, em đói khát đến mức đó sao? Mới sáng sớm!" Minayeon vừa ra khỏi phòng đã nhìn thấy một màn tình tứ kia, không nhịn được mà mắng một câu.
Mặt họ Chou đầy hắc tuyến, cô quên mất hai cái người vô duyên này còn ở nhà cô và lại báo hại chuyện tốt của cô một - lần - nữa. Đáng chết!
"Đến bây giờ chị vẫn không tin được hai đứa em lại có thể yêu nhau. 3 năm có thể xoay chuyển thật nhiều thứ."
"Nayeon unnie, không phải chị muốn tác hợp cho tụi em sao, như ước muốn của chị rồi còn gì." Sana cười tươi chạy lại bên Nayeon đang đăm chiêu suy nghĩ.
"Đúng là vậy, nhưng là vẫn không thể tin nỗi."
"Không tin thì kệ chị chứ biết sao giờ." Họ Chou vốn dĩ đã phũ nay còn vì một lòng thù hận, sẵn sàng phũ phàng với crush cũ của mình.
"Em đùa." Nhận thấy ánh mắt như dao găm của ba người kia, Tzuyu cười giã lã, vội vàng đi bắt điện thoại đang reo inh ỏi trong phòng.
"Sana, em phải về Đài Loan ngay bây giờ. Chuyện ở công ty chị giải quyết hết nhé."
"Bên đó lại gây khó dễ sao? Em đi bây giờ luôn hả?"
"Em phải đi gấp. Ngoan, em sẽ về sớm thôi." Hôn vội vào môi Sana một cái, sau đó quay sang nhờ vả với Minayeon.
"Hai người có rảnh rỗi thì đến mua vui cho chị ấy giúp em. Nhé!"
Sana nhìn bóng lưng vội vã rời đi, trong lòng thầm thở dài, vừa mới đi đã thấy cảm thấy nhớ.
...
3 năm trước.
4 ngày sau lễ cưới Minayeon.
"Sana, đừng có nói là cô mê tôi rồi nha. Còn rủ tôi đi uống rượu, tôi với cô trước giờ đâu có thân!"
Chou Tzuyu khó hiểu nhìn cô gái say rượu đang gục mặt trên bàn, mái tóc lòa xòa phủ xuống gương mặt xinh đẹp, che đi những giọt nước đang trực trào nơi khóe mắt.
"Mina đi mất rồi, Mina bỏ tôi thật rồi..." Cô gái nhỏ nghẹn ngào lên tiếng, giọng nói trong trẻo thường ngày nay lại trở nên khàn đặc.
"Kết hôn thì cũng đã kết hôn rồi. Cô không còn cơ hội nào nữa đâu."
Tzuyu trả lời Sana cũng như tự nói với chính trái tim mình. Tình cảm vốn dĩ không được đáp lại, nếu vậy thì nên thành tâm chúc phúc cho chị ấy. Giao Nayeon cho một người như Mina, thật sự mà nói bản thân cô cũng có thể an lòng, ít nhất là họ toàn tâm toàn ý yêu thương nhau. Có lẽ đây là thời điểm tốt nhất để cô buông bỏ đoạn tình cảm này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[THREESHOT] [SaTzu] Minayeon Và Lòng Tốt Bất Thành
FanficIm Nayeon là một lòng một dạ muốn tác hợp cho Minatozaki Sana cùng Chou Tzuyu. Chỉ là cô không ngờ, 3 năm cô biến mất, mọi thứ trên đời đều có thể xoay chuyển đến như vậy!