Mina cùng Nayeon ngưng đọng trong vài giây, não cả hai đang xử lý một mớ thông tin hỗn tạp đang chạy tán loạn trong đầu. Cái quái gì đang xảy ra vậy???
Chou Tzuyu và Minatozaki Sana đang ở trên giường làm chuyện người lớn!? Sao lại có thể!
Myoui Mina nóng mặt, cái tên họ Chou chết tiệt dám ức hiếp Sana. Đành rằng giữa cô và Sana chưa bao giờ có quan hệ yêu đương nhưng tình cảm của hai người thật sự rất gắn kết, Sana không chỉ là đồng hương mà còn là người chị mà cô trân trọng nhất.
Mina càng nghĩ càng tức giận, không kiềm chế được mà xông thẳng vào phòng nơi đang xảy ra cảnh xuân nóng bỏng. Cô vội vàng kéo Tzuyu ra khỏi người Sana, không nói không rằng mà dùng hết sức tát thẳng vào hai bên má Tzuyu khiến em ấy không giữ được thăng bằng mà ngã hẳn xuống sàn nhà.
Nayeon sợ hết hồn, lâu lắm rồi mới thấy Mina tức giận đến nỗi đánh người như vậy. Chou Tzuyu lần này chết chắc rồi. Nhanh chóng chạy lại bên cô gái đang ngơ ngác trên giường, họ Im lanh lợi ôm lấy Sana, vuốt vuốt lưng cô ấy như trấn an tinh thần.
"Sana ngoan, không sao... không sao rồi. Có chị đây rồi, sẽ không sao nữa đâu."
"Khốn kiếp! Chou Tzuyu xem cô làm ra những chuyện gì rồi. Uổng công hai vợ chồng tôi muốn gán ghép Sana cho cô, vậy mà xem cô làm gì chị ấy đây hả?!" Còn đâu Myoui tiểu thư dịu dàng của ngày thường, bây giờ chỉ còn lại một Mina đang tức giận nắm lấy cổ áo Tzuyu, từng biểu cảm trên gương mặt đều thể hiện sự phẫn nộ đến cùng cực.
"Mina unnie, chị đang làm gì ở nhà em vậy?!" Tzuyu khó nhọc lên tiếng, hai người này bỗng dưng vào nhà cô, lại còn đánh cô đến bầm dập, không những vậy còn phá hỏng chuyện tốt của cô!
...
Tzuyu ngồi đối diện với Mina trên sofa ở phòng khách, xoa xoa lên khuôn mặt xinh đẹp hằn 5 dấu ngón tay, bên mép môi còn chảy ra chút máu.
Nayeon ngồi ngay bên cạnh Mina, cô còn đang ôm chặt lấy Sana mà ra sức an ủi, cô gái nhỏ hơn vẫn không nói một lời mà cứ gục mặt vào vai họ Im, bộ dạng ủy khuất, tuyệt đối im lặng.
"Tzuyu, chị rất thất vọng. Chị bảo em đưa Sana về nhà không ngờ em lại...
"...nhân lúc Sana say rượu mà đem chị ấy về đây..." Chồng tung vợ hứng, mỗi người một câu.
"...còn định giở trò đồi bại!"
"Bọn này mà không đến kịp thì em đã làm ra những chuyện gì đây hả? Khốn kiếp!"
"Chị tin tưởng em, chị cứ nghĩ em là người tốt, vậy mà..."
"Không phải em nói em có người yêu rồi sao? Bây giờ lại đi làm những chuyện tồi tệ đó với Sana unnie. Em không thấy có lỗi với người yêu em sao hả?"
"Em cũng không thấy có lỗi với chị và Mina sao? Hay thậm chí là Sana đây nè, em không có gì muốn giải thích?"
"Giải thích cái gì nữa, rành rành ra cả rồi. Sana chị có muốn báo công an không, bắt nhốt tên này lại đề phòng nó lại đi cưỡng bức phụ nữ!"
Sana nghe thấy tên mình liền ngẩng đầu nhìn lên, cô thở ra một hơi dài, hai vợ chồng này làm cô đau đầu quá đi mất. Nayeon một câu, Mina một câu không ngừng nghỉ, người khác muốn chen vào giải thích cũng là điều bất khả thi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[THREESHOT] [SaTzu] Minayeon Và Lòng Tốt Bất Thành
ФанфикIm Nayeon là một lòng một dạ muốn tác hợp cho Minatozaki Sana cùng Chou Tzuyu. Chỉ là cô không ngờ, 3 năm cô biến mất, mọi thứ trên đời đều có thể xoay chuyển đến như vậy!