Napailing na lamang si Rodriguez kay Samantha na halatang na star struck ng ipinakilala nito sakanya si Kathryn Bernardo. Isa sa pinaka ikinaiirita niya ay ang mga fan girls dahil bukod sa pagiging maingay, ay obsess na obsess ang mga ito sa mga artista na kung ituring nila ay mga panginoon na dapat sambahin.
"AHHHH! OMG! Kathryn Bernardo! OMGGGG!" Sigaw na nanggagaling kay Samantha ng matapos magkamayan ang dalawang babae
Napangiwi ng husto si Rodriguez maging ang ibang empleyado sa studio sa tinis ng boses ni Samantha. "Damn" mahinang bulong ni Rodriguez. Fuck why can't she act professional in front of her client?
Ngiti ang isinukli ng babaeng aktres sakanya. Samantalang si Samantha ay mangiyangiyak na dahil hindi ito makapaniwala na nasa harap niya na ang babae ng matagal na niyang hinahangaan. Simula palang ng mapanuod niya ang aktres sa sunday show na going bulilit ay naging fan na siya nito. Nang maglaon ay naging fan-tard na siya kung tawagin. Pangarap niyang masuotan ang aktres ng isa sa kanyang mga design, kaya naman nagsikap siyang maging kilalang designer kahit mahirap dahil dami ng kakumpetensya sa larangan.
"I'm so sorry it's just that I'm a fan of yours and KathNiel. I'm so happy that I get to work for you Miss Bernardo. It's a dream come true." Samantha said whilst wiping her tears of joy.
Napalingon sakanila ang mga staff na nagaayos ng studio, gulat at di makapaniwala na fan si Samantha ng pinky na aktres dahil mula ulo hanggang ingrown nails ay mukha itong dayuhan. Hindi naman ito ikinagulat ni Rodriguez dahil ng banggitin niya palang ang pangalan ng aktres ay nagningning na ang mga mata nito. Sanay na ito sa mga fangirls dahil ang madalas nitong makatrabaho ay mga sikat ni artista.
"Aw Thank you. I'm excited to work along with you and Bj" nahihiyang sambit ng aktres sabay tingin kay Rodriguez. Likas na mahiyain ang aktres kaya naman nahalatang nao-awkward na ito dahil hindi ito sanay sa mga di kilala. Napatingin sakanya ang binata ng tawagin siya sakanyang palayaw na 'BJ' short for Bartolomeo James.
"Bj?" Takang tanong ni Samantha at nagpalingalinga pa upang hanapin ang naturang tao
"As in blowjob?" Napahagikgik ang mga tao sa studio pati narin ang aktres. Para namang umuusok ang ilong ni Rodriguez dahil sa pagpapahiya sakanyang palayaw. Marami na siyang problema sa araw na iyon at tila inaasar pa siya ng babaeng designer.
"No, as in Bartolomeo James Rodriguez" bahid sa boses nito ang pagkapikon
Isang mahinang pagtawa ang nagmula kay Samantha na parang nangaasar pa "I'm just kidding! Don't get your panties twisted
YOU ARE READING
Photoshoots
RomanceNormal lang magkagusto sa babae. Yan na lamang ang inisip ni Bj na isang bakla at may karelasyong lalake ng makadama ito ng pagkagusto kay Samantha, ang kanyang bagong kaibigan. Bartolomeo James Rodriguez or Bj is one of the most famous fashion pho...