Ngưỡng cửa đầu tiên bước vào chiến tranh sóng gió

20 2 1
                                    

Quá khứ: Ông Tô lão gia của một qầy hàng lớn có tiếng ở phương đông ,ông đã có 4 người vợ và 3 đứa con. Bà cả sinh ra cậu cả là Tô Minh Lợi, bà hai sinh ra cậu 2 là Tô Minh Viễn và cô con gái út là Tô bảo Ngọc do bà ba sinh .Bà Tư mới được ông Tô cưới về trong khi cậu cả lại có vẻ thích dì Tư bởi hai người cũng xấp xỉ tuổi nhau cùng trang đôi lứa nên rất khó chịu.18 năm trước ông Tô có qua lại với một người tên là Thái Trâm cứ tưởng đứa con trong bụng của cô ta là con của mình. Nhưng sự thật trước đêm cô ấy bị cưỡng hiếp thì đã mang thai con của ông Trương một người thợ bếp làm việc cho ông Tô. Khi đứa bé được sinh ra ông Tô vui mừng khôn siết đặt tên cho đứa bé là Thuy Hồng suốt ngày chơi đùa với nó , nhưng đến khi các bà vợ của ông biết chuyện nên đã giàn dựng một cái bẫy cho Thái Trâm họ thuê người vào phòng ngủ với cô ấy. Sau khi ông Tô chứng kiến được vụ việc không kể đến lời van sinh cầu khẩn của Thái Trâm bắt nàng lại mang thả giếng . Mọi người trong gia tộc rất sợ các gia phản của nhà họ Tô nhưng vẫn rón rén trút tiền cho vay nặng lãi kiếm tiền. Trong khi đó Thuý Hồng ông Tô cho gọi Diêm thám trưởng mang đứa bé đi thả sông ,vì thấy tội nghiệp cho đứa nhỏ nên đã mang nó sang nhà ông chủ Lý một người giàu có nhất nhì vùng vì không có con cháu nên đã nhận nuôi Thuý Hồng trước khi mất Thái Trâm đã đeo cho Thuý Hồng một chiếc vòng ngọc khắc đá tinh xảo. Cuộc đời Thuý Hồng bắt đầu với một cuộc sống sung sướng.

Cuoc chien hong nhanWhere stories live. Discover now