UD 5
Somebody's POV
Hindi na ako makahintay! Bat kasi nangyari pa yun eh, edi sana matagal na syang sakin!
"Pagpasensyahan moko Gini, may rason kung bat ko ginagawa to"
Gem's POV
Sinundan ko sya sa CR, at kumatok."Hoy! Anong niriritwal mo jan? Masamang espirituuu! Lubayan mo ang bahay koooo!" Kalampag ko sa pinto
Binuksan nya ito at hinila ako papasok
"He-he, Dwaine naman, joke lang eh. Lalabas nako" saad ko at dapat lalabas na
"Sino nagsabing pwede kang lumabas? Binuhay mo ang pagkalalaki ko kanina pa, tas aalis ka ng walang ginagawa?" Siya
Tanginugh! Di ko na sya magetsssss!
"Sige, patayin kita ng mamatay na yung sinasabi mong nabuhay" pagpapalusot ko
"Gini, i want you now!" Saad nya at hinalikan ako, una'y mabagal, parang may sinasabi sya pero bumilis ng bumilis ng bumilis.
Umupo sya sa bowl at kinandong ako paharap sa kanya
"I *kiss* love *kiss* you*kiss*" hindi ko ala kung maniniwala ako, dahil para sakin, hindi pagmamahal to, kundi lust.
Kung saan saang parte na ng katawan ko ang narating ng kamay nya, at nang mahawakan nya ang butones ng shorts ko ay tumigil sya.
Huh? Ano na namannnnnn??
"A promise is a promise Gini, kahit na gano pa kita kagusto, tutuparin mo yun, tutuparin natin yun!" Saad nya at tumayo, itinayo nya na ako at inayos, hinalikan ang noo ko.
"Di ko pa kinukuha ang Virginity mo, nirerespeto kita. Kukunin ko lang yun pag may naibigay na akong Kontrata sayo, kontrata ng kasal natin" saad nya at lumabas na, pero napansin ko, may nakatayo sa pants nya.
Pero tekaaa--- naudlot na namannn! Ay wait, sabi nya diba, V pa daw ako! Omaygadddd!
Nagtatalon-talon ako sa saya kaso
*boogsh!*
Dwaine's POV
*boogsh!*
Teka, galing sa CR yun ah!
Bumalik ako sa CR at nakita si Gini na nakahiga sa sahig, may dugo ang ulo at walang malay!
Shit!
Agad ko syang binuhat at isinakay sa kotse ko! Hindi, hindi na ako pwedeng mawala ulit sa memorya mo! Hindi Giniii! Ginawa ko ang lahat para maalala moko, pero sa sobrang pagmamahal mo kay Ten nakalimutan moko!
Isinugod ko siya sa pinakamalapit na ospital at tinawagan si Mom.
"Hello, si Gini po nasa hospital" saad ko
"Ano bakit?" Saad ni Mon
"Nadulas po sa CR, nasa ER po sya ngayon" saad ko
Nang makarating si Mom, pumunta muna ako sa kanya. Ang nag-iisang taong makakatulong samin, si God.
"Lord, alam ko po na makasalanan ako. Sa pagsisinungaling ko pero lord, iligtas nyo po si Gini at aamin na ako."
Naguguluhan na ba kayo? Eto ikekwento ko na
*Flashback*
Ako si Al, ang bestfriend ni Gini. Nakalimutan nya ako at ang pinagsamahan namin. Ganto kasi yun.
May sakit sya, naaksidente sya matapos ang break up nila ni Ten, in short matagal na silang wala, ako ang laging nandyan para sa kanya. Ako lagi pero nung araw na magtatapat na din sya sakin, naaksidente sya at ang naalala lang nya ay boyfriend nya si Ten.
Gusto ko man sabihin ang totoo sa kanya, di ko magawa dahil natatakot ako. At ng malaman ko na nagrrp sya, gumawa ako ng acc. Habakkuk Bible, chinachat ko sya at laging sinasabing random chat lang. Masaya na ako kahit ganun.
At si Vea at Ten, matagal nang naging sil, di lang matandaan ni Gini.
Bayad sila sa pag-arte nila, ako nagbabayad at nung time na nahuli sila, hindi scripted yun nagkataon lang at yung video----------
"Gising na si Gini kaso may problema tayo" malungkot na saad ni Mom
Hayyss, ano na naman tooo?
~~
Medyo malinaw na ba? Antagal ng bs no? Syempre, promise is a promise daw eh!! Naputol ang flashback? Ok lang yun, madami pa akong bomba na papasabugin ohoho!
BINABASA MO ANG
Am I Still A Virgin?! [Short Story]
Short StoryPaano kung may tradisyon kayo na ang unang anak na babae ng lalake ay kailan munang makuha ang virginity mo. Papayag ka ba? Paano ka makakatakas sa mundong iyon. Maibibigay mo pa kaya ang iyong vcard sa taong pakakasalan mo lang at hindi sa iyong am...