UD2
Gem's POV
Sinimulan na nyang tanggalin ang hook ng bra ko kahit na nakasando pa ako.
"Ugh---stop" ako, kahit anong pilit kong itigil nya ay wala.
Nadadala ako sa mga galaw nya.
"I know you want me too" saad nya
Naghahalo na ang aking nadarama, naglalaban ang utak at puso ko.
Hindi ko alam kung ayaw o gusto ko, pero ang sarap sa pakiramdam ng mga halik nya.
Sinimulan kong ilibot ang kamay ko sa buong katawan nya, pinglaruan ko ang dulo ng tenga nya.
Hinalikan ko ang leeg nya, pataas sa jawline nya at sa tenga, kinagat ko ito.
"Damn, Gini, you're turning me on" saad nya sa pagita ng paghalik nya sa dibdib ko
Hindi ko na pinansin ang mga sinasabi nya, ipinagpatuloy ko ang paghalik sa kanya, at ang ilan sa halik ko ay nagmarka.
Dahan dahan kong ibinababa ang kamay ko sa pagkalalaki nya ng tumayo sya.
"WHUT?!!" inis na sigaw ko
At bumalik ako sa katinuan, narealize ko ang nangyari. Dafuq! Kinuha ko ang pinakamalapit na unan sakon at hinarang sa hinaharap ko.
"Not now young lady, always remember, a promise is a promise" saad nya
"What promiseee? Tsaka sino ka ba? Pano mo nalaman na nandito ako?" Tanong ko
"It's for me to know and for you to find out. Im a puzzle, try look and find my pieces" saad nya at tuluyuang tumayo at lumakad, tumayo ako at susundan sana sya kasoo
"Sigurado ka na lalabas ka ng walang bra?" Sya, ayyyy! Shett! Tumakbo ako papasok at sinuot ang bra ko, poutha! Bat kasi tinanggal nya?
Lumabas ako kaso wala na sya dun.
Dafuqq, sino ba yunnn?
Pumasok nalang ulit ako sa bahay.
Naalala ko yung nagyari, shemayyy! Ang hottt nya, pero bat di nya tinuloy? Pfft. Lesheng promise chuchu yan! Teka, ano bang pangalan nun?
Eh teka Gem! Bat mo sya iniisip?
Eh bat ko kinakausap ang sarili ko?
Aisshhhh! Baliw na naman ako.
"Kringgggggggg!"
"Ay peklat!" Tss, panira naman yung tawag na yun!epal!
"Hello?" Ako
"Nak, punta ka ng company, may bago tayong Investor and gusto ka nyang mameet dahil ikaw ang magmamana ng company" saad ni Mommy, minsan nagtataka ako kung bat ang bilis nya magsalita, nakakahinga pa kaya sya?
"Ok Mom" at binaba ko na, bait ko diba?
Agad akong umakyat ng kwarto, naghanap ng dress,simpleng black off shoulder dress lang at red na high heels.
Nagmake-up lang ako ng konti at yun, baba na.
Haayyy, makikita ko si Ten, dun kasi sila nagtatrabaho nung Haliparot nya!
Sumakay na ako sa sasakyan ko at dumiretso sa HC Company.
Medyo pinagtitinginan ako ng pumasok ako sa company, well, lagi namang ganun pero iba ngayon, parang may something.
"Napanuod mo ba?"
"Oo, kalat na nga eh!"
"Grabe, ang wild ni Maam"Medyo kinabahan ako, nilapitan ko ang nag-uusap at tinanong sila.
"Ano meron?" Ako
"Maam, nagfacebook na po ba kayo?"
"Hindi pa eh, bakit?" Saad ko habang inoopen phone ko
At Poutha!
Mapapatay ko talaga ang nagpost ng lesheng video na to!
Yun yung video ko kagabi nung hinalikan ko yung lalaki, sino naman ang may pakana nitooo?
Hayyss, mamaya ko na hahanapin ang gumawa ng lesheng yun.
Dali-dali akong umakyat sa office ni Mom
At ang mas ikinagulat ko ay.
"Ikaw????"
"Sshh, young lady stop screaming" saad nya
Ano ba naman to?? Anong nangyayariiiiii!
~~~~
Hindi pa din natuloy ang BS nila, sino nagpost ng video? Sino yung lalaki? Tao ba sya o alien? Wahahaha, mamaya na UD ulit
BINABASA MO ANG
Am I Still A Virgin?! [Short Story]
Cerita PendekPaano kung may tradisyon kayo na ang unang anak na babae ng lalake ay kailan munang makuha ang virginity mo. Papayag ka ba? Paano ka makakatakas sa mundong iyon. Maibibigay mo pa kaya ang iyong vcard sa taong pakakasalan mo lang at hindi sa iyong am...