first day of school

18 2 0
                                    

Chapter one

Max's pov

Kriiinggg kriiinnggg

Arghh utang na loob Mr. Alarm clock inaantok pa ako.Maya na Lang unti ka tumunog Pwede.

Kainis kinapa ko ang alarm clock ko sa side table malapit sa kama ko para patayin jeez ang ingay inaantok pa ko ang ganda pa ng panaginip ko eh panira talaga ng moment tong alarm clock ko eh no.

Ayan natahimik na rin.Iidlip na sana ako eh ng may biglang kumatok sa pinto ng kwarto ko.

Ton tok

Aizt Bakit ba ang daming panira ng tulog.

"Anak gumising ka na diyan at maligo.at bumaba para mag almusal may Pasok ka pa.Naku kang Bata ka first day na first day of school malelate ka."Ani mama.

Si mama pala yung nasa labas.
Teka Ano nga ulit sabi ni mama?

Loading...

1%

10%

50%

80%

100%
Ting..

Waaa Oo nga pala ngaun pala yung Umpisa ng klase sa bagong school ko.Nagising ang katawang lupa ko at nagmadaling Pumasok sa cr para maligo.

Mga 15 minutes tapos na ko naligo at nagbihis.Nagsuot Lang ako ng short Kalahati ng hita at red T-shirt na may print na Winnie the Pooh at black shoes.Wala pa kasi akong uniform kaya nakasibilyan muna ko sa school ko daw makukuha ang uniform ko at ibibigay sakin to Mamaya.Kinuha ko na rin ang back pack ko nakaayos na naman yung gamit ko eh inayos ko na kahapon.

Bumaba na ko at nagtungo sa hapag kainan naabutan ko si papa na umiinom ng kape habang nagbabasa ng newspaper at si mama na naghahanda ng almusal Wala si manang Hilda umuwi sa kanila dahil nagkasakit ang Anak niya.next week pa siya babalik kaya si mama ang naghahanda ng almusal.

i fell inlove with mr.bullyWhere stories live. Discover now