Hôm nọ, Ma Lết được sếp giao việc rất nhiều, nào là xếp hồ sơ, gửi bản thảo, viết bản báo cáo tình hình,...bla bla. Mặc dù không muốn nhưng anh vẫn phải đồng ý vì không muốn làm hỏng việc và sa thải. Song Ngư luôn dõi theo anh. Trong lúc làm việc, anh ngủ thiếp đi lúc nào không hay, với lại còn là ban đêm khuya khoắc nữa chứ, nhìn anh như vậy, cô rất ư là xót xa cho Kết.Trong lúc anh đang say giấc nồng, cô hiện thân, giúp anh hoàn thành nốt công việc còn lại, đến khi cơn gió từ ngoài cửa sổ thổi vào phòng anh, cơn gió lạnh lẽo ấy lướt ngang qua khuôn mặt đẹp trai, lãng tử của anh làm anh giật mình, như anh vẫn ngủ, có lẽ rất mệt nên ngủ rất sâu.
Cô vội vã lấy chăn bông đắp cho anh, nhìn thấy anh ngủ, cô không kiềm chế được cảm xúc, mặt cô chợt liên tưởng đến điều gì đó mà mặt Ngư đỏ lên, ngại ngùng tiến gần hơn, gần hơn Ma Kết. Cô nhắm mắt, nhẹ nhàng, đặt lên môi Ma Kết, một nụ hôn vừa ngọt ngào vừa sởn tóc gáy, Song Ngư thoả mãn, vừa lúc ấy, Ma Kết giật mình tỉnh dậy, cảm giác như vừa được ai hôn nhưng rất ghê rợn, ngạc nhiên nhìn quanh, anh chợt thấy đống công việc hoàn thành, và trên người mình đang đắp một cái gì rất là ấm áp, quay lại, anh nhìn thấy mình đang đắp chăn, nhưng anh nhớ rằng lúc anh làm việc anh có đắp chăn đâu, và cách cửa sổ phía trước đâu có được đóng lại, nhưng sao mọi thứ có vẻ rất khác so với lúc anh đang làm việc.
Ngỡ ngàng một lúc, anh chàng Ma Kết thu dọn đồ đạc để chuẩn bị đi ngủ, anh ngước nhìn đồng hồ treo tường, thì ra đã 3h sáng rồi mà anh vẫn chưa ngủ. Dọn dẹp, anh bay lên giường ngủ, vừa chợp mắt, anh đã ngủ say, Song Ngư lại hiện hồn, vừa định kéo chăn lên cho anh, tử thần đột nhiên xuất hiện, nói với Song Ngư, giọng nói của hắn trầm lặng, lạnh lùng:
- Xin chào cô gái, có lẽ cô chết oan nên vong hồn cô mới bay lung tung như thế này, ta là thần chết hay được gọi là tử thần, ta đến đây để mang cô đi, cô hãy mau chóng đi theo ta!
- Tôi....tôi...tôi không thể!!! Còn rất nhiều điều tôi chưa làm, làm thế nào mà tôi đi được?? Song Ngư trả lời cùng với nước mắt đang tuôn.
- Xin ông, xin ông...xin ông hãy cho tôi 20 ngày để hoàn thành,....xin ông, làm ơn đi mà!!- Thôi được, cũng có rất nhiều vong cầu xin như vậy nên ta sẽ cho cô toại nguyện, nhưng đúng 12h ngày 20, ta sẽ trở lại để mang cô đi! Được chứ?? Ha ha ha
Dứt lời, hắn ta biến mất, Song Ngư ôm mặt khóc nức nở, nhưng cô vẫn khóc trong im lặng để không làm tỉnh giấc Ma Kết.
Sáng hôm sau..
Buổi sáng tinh mơ, đẹp trời và trong lành, Ma Kết vẫn đang nướng trên giường vì thức khuya, đồng hồ reng nãy giờ mà anh vẫn ngủ, Song Ngư suốt đêm ngồi bên giường anh, ngắm anh ngủ, Song Ngư cũng ngủ gụt luôn *ahihi, ma mà cũng ngủ gụt vì trai :))* nghe tiếng báo thức, cô giật mình, vội vã tắt đồng hồ hộ anh để anh ngủ vì nàng biết Ma Kết tối qua đã rất chăm chỉ rồi!
Nhưng nhìn lại đồng hồ thì đã quá 8h rồi, cô sợ anh lại bị sếp mắng vì tội đi trễ, cô không thể lay anh dậy nên dùng chiêu tối qua là hôn vào trán Ma Kết để đánh thức anh.
Vẫn giống hôm qua, Ma Kết lại thức giấc vì nụ hôn ấy, anh cảm giác hôm qua là lạnh lạnh ở môi, hôm nay lại trên trán, kì lạ thật.
- Tại sai mình lại cảm thấy lành lạnh, bây giờ là mùa xuân mà, hmmm...mà thôi kệ, chắc mình bị mớ rồi!
Song Ngư lại đỏ mặt, Ma Kết giá mà được thấy Song Ngư mắc cỡ có lẽ Ma Kết cũng phải xiêu lòng.
Ngại ngùng một lúc, cô lại trầm ngâm suy nghĩ, nghĩ về chuyện hôm qua, cô lại bật khóc trong âm thầm, thỉnh thoảng lại nghe tiếng thút thít, cô buồn vì chỉ còn 29 ngày cô bên Ma Kết để dõi theo anh. Ngư Ngốc chưa biết làm thế nào để bày tỏ tình cảm của mình, vả lại dù nếu có thổ lộ, anh cũng chả đồng ý vì cô không là con người cô chỉ là một linh hồn, một linh hồn dần dần biến mất khỏi thế gian. Sự bi quan lấn át tâm trí cô, Ngư Nhi bật khóc to hơn, thất thần hồi lâu. Ma Kết gấp rút chạy đến công ty, anh chạy ra khỏi nhà, chả kịp đón taxi, anh nhắm mắt nhắm mũi chạy như ma, Ngư Ngốc chạy theo không kịp. Kết ca mặt mũi xanh lè, thở hồng hộc.
Công ty
Đến cty, Ma Kết sợ hãi khi nghe tiếng sếp hậm hực chờ đợi, mặt mày đỏ chót có vẻ rất tức giận. Vừa nhìn thấy Ma Kết, ông ta bước đến, quát lên một câu làm Ma Kết không dám hé miệng dù chỉ một lần. Ông chủ độc ác, quăn đám giấy tờ vào mặt Ma Kết, vừa ném ông ta vừa chửi rủa anh, la mắng chỉ trích nặng nề chỉ việc đi trễ. Ông ta còn doạ sẽ đuổi việc anh nếu còn tái phạm. Anh cố gắng không rơi nước mắt mặc dù rất muốn, anh cảm giác như bị xúc phạm, vừa buồn vừa hận ông chủ độc ác. Trong tâm trí anh, anh rất muốn đsnh trả ông ta như vì chỉ là nhân viên cấp nhỏ nên chẳng dám vả lại có khi còn bị mất việc. Anh ôm mối thù này, nhất quyết phải trả mới thôi.
Song Ngư nhìn thấy cảnh đó, ức chế lắm cô cũng muốn dạy cho ông ta một bài học, cô đẩy ông ta xuống cầu thang, hắn lăn đùng, đầu va vào cạnh bàn làm việc, chảy máu rất nhiều không những thế còn loang ra sàn nữa. Mọi người hoảng hốt, sợ sệt, hoảng loạng kêu xe cứu thương. Xong xuôi, xe cứu thương đưa người boss đó đi, ai cũng đi hết trừ Ma Kết, anh ở lại hoàn hồn. Anh lại suy ngẫm:
- Tại sao lại ra nông nỗi này chứ? Mình lại thấy lạnh nữa rồi....chả...chẳn...chẳng lẽ là có ma ám theo mình sao? Không thể!! Nếu vậy thì con ma đó phải làm hại mình chứ sao là làm hại người làm hại mình, con ma....ma...th...thích mình chăng??
- Hứ! Chuyện vớ vẩn! Sao có thể được?? Mình không tin mấy chuyện như này đâu? Chắc tại sốc quá rồi suy nghĩ lung tung đây rồi!
- Haizzzz...mình phải về nhà nghỉ mới được!
Ma Kết xách cặp về nhà, trên con đường mà anh và Ngư Ngố cùng đi với nhau, nhưng giờ Kết cũng thấy quen đi một mình. Anh vẫn nhung nhớ người con gái đầu tiên làm anh rung động, Thiên Bình chính cô ta. Song Ngư lảng vảng theo anh về tận nhà, miệng thầm chửi rủa:
- Con Thiên Bình độc ác kia, dám làm Ma Kết phải suy nghĩ nhìu về cô như vậy ! Cô thật không đáng để anh ấy dành tình cảm cho cô mà! Tôi...tôi...tôi phải bắt cô trả giá!!Dù nghĩ hùng hùng hổ hổ như vậy, nhưng Song Ngư rất đau lòng, đau vì Ma Kết chẳng nhớ gì đến cô mà cứ nghĩ hoài về người con gái "thuỳ mị" tên Thiên Bình đoá!
BẠN ĐANG ĐỌC
Mãi bên anh! (Couples nam Ma Kết - nữ Song Ngư) Short-pic
RomanceMột cô gái thầm thương trộm nhớ một anh chàng, nhưng trớ trêu thay cô bị một tai nạn giao thông khiến cô không thể sống được! Linh hồn cô vẫn còn trên cõi đời, cô lảng vảng theo anh để bảo vệ, lo lắng cho anh trong.....âm thầm..