Tạm biệt anh!

421 22 2
                                    


Mọi chuyện có vẻ tốt đẹp cho đến một ngày, cái ngày mà Song Ngư phải biến mất, như thể chưa từng tồn tại trên cõi đời này. Và cái ngày định mệnh đó đã gần kề...

Ngày thứ 20

Song Ngư lấy một tờ giấy trắng, cầm bút, và viết lung tung vào đó, rồi lén lút đút vào túi áo của Ma Kết. Nước mắt chảy dài trên gò má ửng hồng, có lẽ cô đã biết hôm nay là ngày cuối cùng cô gặp anh, nhưng anh vẫn vô tư không biết gì, nụ cười trên khuôn mặt ngây thơ của anh khiến trái tim Ngư nhói đau.

Rồi, Ngư biến mất, thần chết đã đến, và mang Song Ngư đi, ko kịp cho Song Ngư nói lời từ biệt với Ma Kết. Còn Kết thì đi tìm cô khắp nơi, mệt rã rời, anh vô vọng về nhà, với lấy cái áo khoác mà lúc nãy Song Ngư đã bỏ lá thư vào túi, như một thói quen, anh đút tay vào túi áo khoác, có cái gì đó cộm lên, anh rút tay ra và trên tay anh là một bức thư đã bị vò nát. Anh mở nó ra, những dòng chữ rõ nét, mềm mại, anh nhận ra đó là nét chữ Ngư, anh vừa đọc và nước mắt cứ như thế nào ý, ko muốn nó cũng tự rơi...

'Anh à! Em là Song Ngư, em biết tình cảm của anh dành cho em là thật lòng, từ tận đáy lòng của anh, nhưng có lẽ mọi thứ đã quá muộn để em có thể ở bên anh, đã quá muộn để em nói 3 từ "EM YÊU ANH", và có lẽ đây cũng chính là lần cuối cùng mà em gặp anh. Tạm biệt anh! Chúc anh hạnh phúc và quên em đi!'

- Khônggggg!! Hic..hic...tại sao em lại bỏ anh đi chứ!?!

- Grr..a..anh..anh chưa kịp đáp trả lại tình cảm của emm...m, vậy..vậy..mà...em lại bỏ anh đi!!

- Anh không thể nào hạnh phúc nếu không có em, em quay lại với anh đi mà!! Hu hu

- Có lẽ anh đã quá chủ quan khi tin là linh hồn của em sẽ mãi mãi bên anh nhưng anh đã sai, đã sai rồi! Huuuuuu.... * au nghĩ Ma Kết rất yêu Song Ngư nên mới khóc như vậy, một người rất quan trọng...*

Sáng hôm sau

Ma Kết đã khóc suốt đêm chưa bao giờ anh khóc một thời gian dài như vậy cả, nhưng anh vẫn phải tỉnh táo để vượt qua nỗi đau này. Anh đi cùng Thiên Bình trên đường đến công ty.

- Anh không sao chứ!?!

- ...

- Em biết là anh rất đau lòng nhưng anh đừng như vậy nữa!

- Không cần em phải quan tâm! Chuyện của anh cứ để anh giải quyết! Không liên quan gì đến em!

- Tại sao không chứ? Ngư là bạn của em nên em phải có trách nhiệm quan tâm bạn ấy, nhưng Song Ngư chỉ muốn nhìn thấy anh sống vui vẻ, hạnh phúc bên mọi người, buồn một lúc rồi thôi, nhưng anh lại làm ngược lại như vậy ắt Song Ngư trên thiên đàng sẽ buồn lắm đấy! Anh cứ sống vui vẻ là Song Ngư vui rồi!

- Sao em biết? Em đâu phải Song Ngư!

- Tuy em không phải nó, nhưng nó thường là đứa khuyên em điều đấy mỗi khi em thất tình.....vì anh đó đồ ngốc!

- Ừm... Em nói đúng, đi thôi! Trễ giờ bây giờ!

----------------------------------------------------------------------BAD ENDING-------------------

🎉 Bạn đã đọc xong Mãi bên anh! (Couples nam Ma Kết - nữ Song Ngư) Short-pic 🎉
Mãi bên anh!  (Couples nam Ma Kết - nữ Song Ngư) Short-picNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ