1.
Hắn thứ nhất lần nhìn thấy tiểu thư.
Nho nhỏ nhất một cô gái, tại tinh xảo mềm mại gấm vóc trong co lại thành nhất đoàn, xinh đẹp khuôn mặt nhỏ nhắn thập phần tái nhợt, hoàn toàn nhất phó yếu đuối dáng vẻ.
Hình như nhất mỗi kiều khiếp chim oanh.
Nàng thân mang tâm bệnh, mọi người sinh đều bị vây khốn đây nhất phương thiên địa trong.
Trong lồng chim chóc.
Phụ mẫu nàng đem hắn mang đến, mong muốn hắn khả năng thủ hộ nàng nhất cuộc đời, cho dù không dài.
Thế là hắn gặp được nàng.
Hình như có cái gì đồ thẩm trọng địa đánh vào hắn trong lòng.
Đây là hắn phải bảo vệ tiểu thư.
Vậy thì bồi bồi nàng bảo hộ nàng đi.
2.
Kỳ thực hắn cũng không phải là người lương thiện.
Phụ mẫu nàng có quyền thế, mà hắn xuất thân thấp hèn. Nhưng hắn hoàn thành sở hữu chật vật khảo nghiệm, theo sở hữu bồi dưỡng hài tử trung trổ hết tài năng trở thành bị lựa người.
Bị lựa bảo hộ người của nàng.
Quá trình hết sức thống khổ lướt qua không đề cập tới, may mà hắn cuối cùng gặp được tiểu thư.
Như vậy mảnh mai chọc người thương yêu tiểu thư đâu.
3.
Hắn làm bạn nàng lớn.
Tóc để chỏm quang cảnh, nàng non mềm tay nhỏ bé hội lôi kéo hắn nguyên nhân tập võ mà thô ráp bàn tay to, dùng ấm mềm âm thanh hướng hắn hỏi bầu trời bên ngoài là cái gì dạng , có đúng hay không cũng cùng ở đây nhất dạng, có như vậy hoa lệ thêu hoa cùng lụa mỏng?
Mắt của nàng trong, đều là đối với thế giới đích bên ngoài hướng tới.
Nàng như vậy thiên chân khả ái.
Hắn cũng không nhiều nói, chỉ là len lén mang theo ý cười địa hôn lên má của nàng, nhìn nàng vô tri lại không có thố địa xoa gò má của mình, không biết hắn tại sao làm như vậy.
Chỉ là loại trình độ này đụng vào, hắn liền hô hấp dồn dập được không kềm chế được đâu.
Thật là muốn đem như vậy ngây thơ ngây thơ tiểu thư ăn sạch a. ( mặt chữ ý tứ )
Nhất khẩu nhất khẩu, đem máu của nàng thịt đều hòa tan tại giữa răng môi.
Như vậy nàng cũng sẽ không bị thế giới bên ngoài mê hoặc, sau đó ly khai mình đâu.
Thiếu niên trong mắt tràn ngập si mê ánh mắt, cuồng loạn địa hôn hắn tiểu thư.
4.
Chỉ là như vậy tường an vô sự địa vượt qua mấy năm, tiểu thư cũng trở thành sắp sửa cập kê thiếu nữ.
Ai cũng không có phát hiện.
Tiểu thư nuôi nhất con chó, dĩ nhiên đối tiểu thư có như vậy không an phận tưởng.
Hắn nghĩ, sớm muộn gì có một ngày, tiểu thư hội nước mắt lưng tròng địa nằm lỳ ở trên giường, bụng bởi vì chất đầy vật của hắn mà hơi cố lấy, nước dãi đang khóc cầu xin tha thứ giữa dòng hạ, lưỡng điều trắng noãn chân nhỏ tại nguyên nhân quá nhiều vui sướng mà run nhè nhẹ, mồm miệng không rõ địa khóc cầu hắn dừng lại.
Sau đó hắn hội mãnh liệt hơn đánh đổi lấy nàng càng mãnh liệt hơn tránh ôm.
Loại chuyện này, ngẫm lại đều nghĩ đẹp quá vị a.
Thật là giỏi cảm giác.
Hắn tại lặng lẽ đợi, đây một ngày đến.
Ngụy trang thật lâu sói, cuối cùng lấy ra lợi trảo.
5.
Bất quá, tại tiểu thư cập kê thời gian, nàng có quyền thế cha mẹ cho nàng định rồi nhất mối hôn sự.
Môn đăng hộ đối cao môn đại hộ người nam nhân kia cũng không ngại tiểu thư nhu nhược bệnh thể, cố ý hạ sính.
Hắn ra mắt nam tử kia.
Nam tử mặt mày thanh tú ôn hòa, nói chỉ nho nhã, đãi tiểu thư tốt tốt.
Tiểu thư cũng quá thích hắn dáng vẻ, bọn họ mỗi ngày đều nhất khởi dạo chơi công viên vẽ tranh, đánh đàn khởi vũ.
Chướng mắt, quá ngại nhãn.
Nam tử còn giáo hội tiểu thư rất nhiều gì đó.
Tiểu thư mắt không còn nữa mỗi nhìn chăm chú vào hắn nhất cá nhân, tiểu thư tâm bắt đầu có thứ khác.
Thật đáng ghét a, tiểu thư tại sao không quay đầu lại nhìn nhất xem ta đâu?
Ta đang đợi tiểu thư rủ lòng thương đâu.
Tiểu thư. . .
Tiểu thư.
Ngươi biết không?
Bẩn thỉu, mùi hôi cảm tình đang chờ đợi bạo phát một ngày.
6.
Tại bọn họ đại hôn trước nhất đêm, tiểu thư mất tích.
Nàng thiếp thân thị vệ cũng không thấy đâu.
Tiểu thư cha mẹ, cùng với hôn ước nam tử, nóng nảy cực độ.
Nhưng chính là tìm không được a.
Bọn họ khả ái tiểu thư lại bị nhất mỗi cẩu mang đi.
Không có cách nào.
Hậu tới?
Hậu tới tái cũng không có người thấy tiểu thư cùng hộ vệ.
Nhất cái kiều tiểu nữ tử co ro thân thể nằm ở lăng loạn đệm chăn trung, trên người nam nhân dùng ngón tay nhất một chút chạm đến qua nàng toàn tâm toàn ý tràn đầy tinh dịch bụng, nàng che miếng vải đen ngưng lệ hai mắt, nàng tràn đầy kháp vết tuyết phu, nàng run rẩy thân thể, còn có nàng cổ cùng tay trên cổ chân bạc chất xiềng xích.
Lưỡng điều trắng nõn chân bởi vì nam nhân lạp xả mà thật to mở, nam nhân tận tình liếm hôn nơi đây đóa hoa.
Tiểu thư ô ô ô khóc khẽ tiếng quanh quẩn tại trong căn phòng này, mảnh mai vừa sợ hoảng sợ sợ hãi âm thanh; a được rồi, còn có bạc xích nhỏ vụn âm thanh.
Đây mới là ta muốn nhất đồ a, hộ vệ tưởng.
Liền nhất thẳng tiếp tục như vậy đi.
Thẳng đến sinh mạng đầu cùng.
Được không?
Tiểu thư.
BẠN ĐANG ĐỌC
Biến thái a - cá canh (ngắn, H, Incest)
Short StoryBiến thái a (╯‵□′)╯︵┻━┻ Tác giả: Cá canh