Người thứ ba biến thái

1.4K 17 0
                                    

1.
Vô ngần trong sa mạc, có nhất cái thần giáo.
Rất nhiều xuyên qua sa mạc thương đội, đều nói tại gặp phải mã tặc tiệt hóa thời gian, đều thấy —— đầy trời cát vàng trong, này thân mặc màu đen trang phục cầm trong tay loan đao nam tử cùng bạch sắc màn sa bọc lại nữ tử, giống lên trời đánh xuống thần chi, cứu bọn họ.
Tất cả mọi người gọi bọn hắn thần giáo, xuyên qua sa mạc người, tổng yếu dâng lên tế phẩm, lấy cầu bình an xuyên qua sa mạc.
Thần giáo trong có cầu mưa thánh nữ, như chưởng quản mưa gió thần minh, làm cho này nhất phương Niết bàn mang đến nguồn nước, thâm thụ mọi người kính yêu.
2.
Giáo trong chân chính chủ sự chính là giáo chủ, thánh nữ rất ít xuất hiện ở trước mặt mọi người.
Chuyện trong giáo vụ quản lý, đều do giáo chủ tiếp nhận.
Giáo chủ là nhất cái thoạt nhìn hai mươi lăm hai mươi sáu nam tử, hình thức cùng người khác nhất dạng trang phục, bất quá phía trên hoa văn dạng hơi không có cùng, là màu vàng nhật nguyệt hoa văn dạng. Bên hông chớ hai thanh ám thẩm hắc kim loan đao.
Ngọc lưu ly đồng mâu, cao ngất thân thể, lặng yên ít ngữ.
Thần giáo đại bộ phận mọi người trong ngày thường đều là vội việc đồng áng , cung cấp nuôi dưỡng toàn bộ thần giáo. Nói là thần giáo, kỳ thực càng giống như nhất cái nho nhỏ thành trấn, mà này cứu vớt vãng lai thương khách , đều là giáo bên trong nhất chút bị huấn luyện người, ti chức thần hộ mệnh giáo.
Bọn họ an phận nhất ngung, chỉ ở cần trợ giúp thời gian xuất hiện.
Mọi người an cư lạc nghiệp.
Thần giáo tuy nhỏ, nhưng cũng vây quanh nhất phiến nho nhỏ ốc đảo.
Ốc đảo trường tồn, cùng thánh nữ cùng một nhịp thở.
Mọi người cũng không biết là tiên có thánh nữ, hay là trước có ốc đảo.
Bất quá đó cũng không phải đại gia quan tâm trọng điểm.
Đại gia chỉ biết là: Thánh nữ qua đời, tắc ốc đảo không tồn.
Nói chung không biết là tại sao. ( chăm chú nhất điểm có được hay không. . . )
Sở dĩ thần giáo đều thờ phụng thánh nữ.
Thánh nữ không bằng đại mạc bên trong những nữ nhân khác, sinh cao gầy đầy ắp, ngũ quan khắc sâu, lam sắc ngọc lưu ly sắc con ngươi câu người.
Thánh nữ là đen thui con ngươi, nhỏ nhắn xinh xắn nhu nhược thân thể, khuôn mặt lại giấu ở bạch màn dưới chỉ lộ ra nhất đôi mắt, tất cả mọi người nói thánh nữ là người Trung Nguyên.
Trên thực tế nàng quả thực cũng là.
Thánh nữ có lúc hội thấp giọng cùng đại gia nói chuyện với nhau, âm điệu mềm mại ngọt ngào, rất nhượng người thoải mái.
Nàng người bên cạnh, vĩnh viễn là giáo chủ.
Như vậy kiên cố thân ảnh , thủ hộ tại bên người nàng.
3.
Kỳ thực giáo chủ yêu thánh nữ.
Thế nhưng thánh nữ không nhìn được yêu.
4.
Giáo chủ ánh sáng ngọc con ngươi quang dưới, chôn thật sâu chính là hắn đối thánh nữ điên cuồng cố chấp ái mộ.
Rất sâu rất sâu, không chỉ tận xương, càng tại máu sở chảy xuôi địa phương.
Hắn tưởng, khi hắn chết hậu, nếu là hoả táng, lưu lại bụi bậm, sở bất định đều là xuy hướng nàng phương hướng.
Như vậy yêu, tại sao nàng liền không rõ đâu!
Tại sao? !
Tại sao nàng có thể thật sâu ngắm nhìn ốc đảo, lại không chịu đa phần cho hắn nhất điểm ánh mắt đâu?
Tại sao nàng vĩnh viễn chỉ biết lấy tay vuốt ve ánh mắt của hắn, rộng bàn tay to, lợi hại loan đao, cười nói muốn đi vùng Trung Nguyên nhìn đâu?
Tại sao thánh nữ đối với hắn cười thời gian cùng đối với người khác không có cái gì khác nhau đâu?
Tại sao thánh nữ trong tròng mắt đen, luôn là trong suốt nhất phiến, cái gì cũng không có chứ?
Hắn thật không cam lòng.
Chỉ có chính mình nhất cá nhân ái tình.
Cái này nhỏ nhắn xinh xắn nhu nhược e lệ nữ tử, tại sao không phải là thuộc về hắn?
Yêu nàng yêu nàng yêu nàng yêu nàng yêu nàng yêu nàng yêu nàng yêu nàng yêu nàng yêu nàng yêu nàng yêu nàng yêu nàng.
Khả nàng có mắt không tròng.
Hắn thật là muốn đem nàng ôm vào trong ngực, tế ngửi nàng hương khí, gặm cắn nàng cổ, liếm láp gò má của nàng, hôn lên nàng đôi môi.
Tại nàng chân chính thuộc về hắn sau khi, hắn nhất chắc chắn đem nàng giam cầm đứng lên, nhượng trong lòng nàng, trong mắt chỉ có hắn nhất cá nhân, trên người đầy hắn dấu ngón tay.
Hắn kềm chế nội tâm khát vọng, sớm muộn gì có một ngày, hắn phải nhận được .
Không xa.
5.
Từ xưa đến nay ốc đảo đều là thánh nữ cùng giáo chủ huyết mạch tới thủ hộ.
Tất cả mọi người mong mỏi giáo chủ có thể cùng thánh nữ sớm ngày thành hôn, mau chút sinh hạ người thừa kế.
Nhưng dù sao thánh nữ còn tuổi nhỏ, chẳng thập phần thích hợp dựng dục đời sau.
Chuyện này liền tạm thời kéo lại.
Giáo chủ tại như vậy gió êm sóng lặng trong, yên lặng chấp hành kế hoạch của chính mình.
Rất nhanh truyền ra, thánh nữ sinh nhất cơn bệnh nặng.
Thánh nữ bị bệnh liệt giường, mặc dù đang ốc đảo bên khi rảnh rỗi ngươi nhìn thấy nàng, cũng là yếu đuối dáng vẻ, mặt mày bên trong tràn đầy vẻ u sầu, căn bản không mở miệng nói, làm người lo lắng.
Tất cả mọi người dâng lên rất nhiều trân quý đào tạo dược liệu cùng dưa và trái cây, chỉ cầu thánh nữ sớm ngày khang phục.
Mà ở tẩm điện trong, thường ngày chiếu cố thánh nữ khởi cư người, sớm mất.
Lớn như vậy tẩm điện trong, đúng là chỉ có thánh nữ cùng giáo chủ hai người, tại hình tròn phủ kín mềm mại đệm chăn rũ xuống vô số lụa mỏng trên giường lớn.
Thánh nữ hai tay  bị trói trói buộc lên đỉnh đầu, nhất cái bàn tay kìm chúng nó, tránh ôm hai chân bất quá vô lực mà thôi.
Thánh nữ trong ánh mắt doanh mãn nước mắt, tràn ngập tuyệt vọng.
6.
Không sai, là giáo chủ giam cầm nàng.
Giáo chủ cuối cùng chiếm được nàng.
Giáo chủ thoả thích hưởng dụng thánh nữ nhu bạch tế nị thân thể, tại như vậy thân thể thượng lưu lại nhất cái lại nhất cái gai mắt vết tích, hắn mãnh liệt thánh nữ bị hắn mặc bộ màu vàng chuông tinh tế mắt cá chân, nhất đường hướng về phía trước, dùng sức mút vào nàng bị chà đạp xuất huyết trướng mãn tinh dịch tiểu huyệt, thần tình thập phần điên cuồng.
Sau đó lấy tay kháp nàng hạ cằm, đem trong miệng mút vào xuất ra dịch thể ép buộc nàng nuốt xuống.
Thánh nữ khóc kêu nghiêng đầu sang chỗ khác, bị giáo chủ hung hăng cắn môi dưới, đưa tới nàng kêu khóc. Bụng của nàng bởi vì quá phận trướng mãn mà co quắp, lưỡng điều tế bạch chân nhỏ run rẩy.
Giáo chủ thoả mãn cực kỳ, thánh nữ bị hắn hạ nhất loại thuốc, dùng hậu khiến người thời gian dài thân thể hư mềm, vô pháp mở miệng nói.
Đi qua chính mình thường ngày đối thần điện khống chế, cô lập nàng cùng những người khác liên hệ.
Nói vậy tại nàng có thể sinh hạ giáo chủ con nối dòng trước đây, là không có cách nào đi ra ngoài nhất bộ .
Thực sự là ác độc vì đạt được mục đích không từ thủ đoạn giáo chủ. ( cũng là say )
Thánh nữ liền thần phục tại như vậy giáo chủ dưới thân.
Mỗi ngày ai khóc, hàng đêm cầu xin tha thứ.
Giáo chủ sẽ không bỏ qua cho nàng.
Dù sao nàng là giáo chủ yêu đến linh hồn người.
Cứ như vậy thẩm luân đi.
Người nam nhân kia thấp rên.
7.
Rất nhanh theo đạo chủ nỗ lực hạ, thánh nữ sinh hạ nhất đối long phượng thai. ( càng say được không )
Mọi người đều kinh ngạc sinh giáo chủ bao thuở cùng thánh nữ hỉ kết liên để ý, bất quá thánh nữ dù sao có kế thừa, đại gia cũng là cực cao hứng.
Nam hài là nhận phụ thân con ngươi sắc, nữ hài là nhận mẫu thân con ngươi sắc.
Không biết có phải hay không bởi vì mẫu thân bị mạnh mẽ uống thuốc vấn đề, nữ hài thân thể hết sức yếu ớt, so với ca ca tới rất có thua.
Giáo chủ cũng biết là của mình lỗi, vẫn chưa nhiều lời, mỗi đối nữ hài sinh ra chút quan tâm.
Thế nhưng, giáo chủ mỗi nhượng thánh nữ nhìn hài tử hai mắt, liền đem con ôm đi.
Thánh nữ mang thai trong lúc vẫn chưa uống thuốc, lúc này đã có thể lái được khẩu.
"Van cầu ngươi. . . Van cầu ngươi. . . Nhượng ta xem một chút bọn nhỏ. . ."
Thánh nữ hướng phía trước giường đứng yên nam nhân vươn gầy yếu tái nhợt tay nhỏ bé, khóc nói.
Thánh nữ tiếng khóc ai uyển, nhưng giáo chủ vẫn chưa nhẹ dạ.
"Sau này ngươi ngoan, không dám nữa làm trái ta. Liền mang ngươi nhìn."
Giáo chủ lãnh đạm địa nói.
"Không muốn. . . Không muốn. . . Đó là của ta hài tử, ta muốn xem hài tử!"
Giáo chủ lạnh lùng nhìn nàng nhất mắt, lấn người mà lên.
Hắn không để ý nàng hơi yếu tránh ôm phản kháng, dùng mảnh khảnh bọc tơ ngỗng dây thừng trói lại cổ tay của nàng, cột vào giường lớn đính 宆 thượng.
Bởi vì cao độ vấn đề, thánh nữ phải giơ cao nhỏ nhắn xinh xắn mềm mại tuyết nhũ, giảm thiểu tự thân trọng lượng lạp xả mang tới thống khổ.
Giáo chủ vi đài thân thể của nàng, to lớn nam cây nhất đâm đến cùng, chọc cho thánh nữ ô ô a a địa khóc kêu, bất an nhu nhược địa uốn éo người, tính toán né ra đây đáng sợ hình phạt.
Bất quá không nghĩ tới chính là, vô luận sao vậy giãy dụa, kia cây thật lớn cứ như vậy thẳng tắp xử tại nàng hoa huyệt trong, đính nàng trướng mãn không ngớt, trên bụng cũng hơi nhô ra nhất khối.
Giáo chủ vươn ngón trỏ thon dài, nhẹ nhàng mà thọt nàng non mềm trên bụng nhô ra, chọc cho yêu kiều người toàn thân run.
" như thế mẫn cảm sao? Chỉ là nhẹ nhàng mà chạm nhất chạm để ngươi da thịt trắng như tuyết dính vào hồng hồng, liên thân thể đều run rẩy đâu."Giáo chủ rất sung sướng dáng vẻ, liếm liếm thánh nữ cánh hoa nhất dạng môi, người nói đớt tại nàng nho nhỏ trong cổ họng qua lại quấy, bộ nhập ngân bạch nước dãi, qua lại thổ nạp bên trong, hắn ly khai thánh nữ môi, lôi ra nhất điều trong suốt sợi tơ.
Rồi sau đó hắn ôm eo của nàng, bắt đầu rồi cuồng cắm loạn đâm.
Mỗi nhất lần, mỗi nhất lần, đều nhượng hắn nóng rực khổng lồ đính đến chỗ sâu nhất, nhất nhất định phải để cho nàng khóc kêu run tài thôi.
"Ô ô ô. . . A. . . Ôi. . . A a a!"
Thánh nữ bởi vì sinh nở mà suy yếu đến không cần kê đơn cũng quá hư mềm thân thể bị giáo chủ chưởng cầm ở trong tay, tùy ý đùa bỡn.
"Sau này, liền lưu ở bên cạnh ta. Muội muội đại nhất điểm, ta sẽ để nàng tiếp nhận ngươi."
" chúng ta phải vĩnh viễn tại nhất khởi."
" ôi. . . A. . . Không, không muốn. . . A!"
Thánh nữ bị giáo chủ hung hăng đánh tử cung khẩu, toàn thân run rẩy.
" bé ngoan a. . ."
Giáo chủ tiếp tục, nỗ lực thâm nhập thánh nữ sinh hoạt, thân thể của nàng, linh hồn của hắn.
Sau đó tại thánh nữ nhất tiếng yêu kiều mềm khóc nỉ non trong, đem tích góp từng tí một hầu như nhất năm sềnh sệch tinh dịch toàn bộ chiếu vào nàng tử cung, nhìn nàng bị chất lỏng này nóng nhịn không được thân thể địa run, hài lòng nở nụ cười. Sau đó dùng nhất cây ngọc thế ngăn chặn nàng miệng huyệt, nhượng tinh dịch cứ như vậy ở lại trong cơ thể nàng, sau đó đem hai tay của nàng giải phóng, ôm nhau ngủ.
Mạc mạc cát vàng trong, có nhất cái thần giáo, mọi người thế đại truyền thừa, tường an làm vui.
Có thánh nữ nhất mạch thế đại truyền thừa, cùng giáo chủ nhất cùng bảo vệ đây thần giáo.
Cũng chỉ có như vậy nhất cái cực đoan giáo chủ, ái thê sâu, tại thánh nữ ba mươi có năm nguyên nhân chết bệnh qua lúc, chính mình uống thuốc độc, lôi kéo tay nàng, nhất cùng tây qua.
Bất quá đó là lịch sử, ít có người biết.
Người đời sau nói đến cũng là mê man mà hướng tới.
Nhất đoạn điên cuồng yêu say đắm, giấu ở cát vàng trong.

Biến thái a - cá canh (ngắn, H, Incest)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ