Lồng chim ngạnh thượng chương

1.2K 14 0
                                    

Nguyên là tưởng viết cẩu lồng , thế nhưng hình như không gian quá nhỏ bất hảo phát huy. . . Ừm. . . Đối. . . Sở dĩ viết lồng chim. . . ╭( ? ? ? )? ? ?
Tóm gọn là bởi vì viết không hài lòng đi, có cơ hội sửa đổi tái để lên tới.
Tuy rằng mỗi canh một chút! Bảo chứng trong vòng hai ngày thì càng hoàn đây chương! w(? Д? )w
Màu vàng, hoa lệ lồng chim.
Nhất cái mặc lụa mỏng màu trắng kiều tiểu nữ tử co rúc ở lăng loạn gấm vóc đệm chăn giữa, gương mặt tái nhợt như mang lệ ngân, phô khai mềm mại tóc dài xanh biếc vân nhất dạng rơi lả tả.
Trước ngực nho nhỏ nhụy hoa mang theo tơ máu cùng dấu răng, xương quai xanh thượng cũng để lại bị người thương yêu ấn ký.
Nàng da thịt trắng noãn thượng tràn đầy máu ứ đọng cùng hồng vết, thủ đoạn cùng trên cổ chân khảo thẩm nặng huyền thiết xiềng xích.
Nhu nhược, chịu đủ chà đạp dáng vẻ.
Nhất loại cấm kỵ , nhượng người hít thở không thông mỹ.
Thiếu nữ lông mi run lên, mở ra sương mù mắt to.
Thiếu nữ tâm lý ủy khuất cùng e ngại dâng lên trong lòng.
Gầy yếu tiểu nhân nằm ở nhất phiến vắng vẻ đen kịt trong, nhỏ bé yếu ớt tiếng khóc bừng tỉnh ấu mèo, anh anh ô ô liên tục.
Thiếu nữ bởi vì sợ hãi mà cuộn mình lên, cổ chân thượng bạc xích cũng theo động tác nhẹ nhàng rung động.
Tiếng bước chân sắp tới.
Nhất tiếng nhất tiếng thẩm trọng địa đạp tại thiếu nữ trong lòng.
Thiếu nữ a a ô ô địa hô lên tiếng, cực sợ dáng vẻ, quỳ gối mềm mại đệm chăn trung, không mục đích gi địa bò loạn, thân thể run dữ dội hơn. Nhất bên phát sinh nhu nhược kham thương tiểu động vật nhất dạng ô nức nở nuốt gào thét khẽ gọi.
Rất giống nhất mỗi bị khi dễ ngoan con mèo nhỏ nhi, rưng rưng bò.
Bên trong cung điện sáng lên.
Thân hình cao ngất nam nhân huy thối liễu đốt đèn cung nữ, đi hướng lồng chim.
Nhìn thiếu nữ như vậy sợ hãi dáng vẻ của hắn, hắn phát ra ý tứ hàm xúc không rõ cười khẽ.
Cầm trong tay chính là đồ sứ trắng chén nhỏ, trang bị đầy đủ miếng nhỏ tinh xảo bánh ngọt.
Nam nhân đưa tay phải ra bàn tay run khẽ, nhất đem khéo léo đồng cái chìa khóa xuất hiện ở lòng bàn tay của hắn, nam nhân mở ra lồng chim.
Nhất bộ nhất bộ, trên mặt vẫn là cái loại này thỏa mãn mà nhẹ nhàng nụ cười.
Thiếu nữ mắt rưng rưng thủy, e ngại nhìn hắn.
Người đàn ông này, là người điên a. . .
Nghĩ tới đây, thiếu nữ lại bắt đầu nơi bò loạn, giống mỗi bị hoảng sợ tiểu thú.
Nhưng là bởi vì bị xiềng xích thoải mái ở quan hệ, chỉ có thể ở kia nho nhỏ trong phạm vi leo, bị khảo chỗ ở đã mài trầy da, thiếu nữ vẫn như cũ không hề hay biết địa bò.
Nam nhân không tốn sức chút nào dẫm lên xiềng xích, ngăn lại thiếu nữ nhúc nhích.
Thiếu nữ đem mặt chôn nhập gấm vóc, không dám nhìn nam nhân.
Nam nhân ngồi xổm người xuống, hơi lạnh dài chỉ xẹt qua thiếu nữ hậu cổ, đem nàng lụa trắng câu hạ, lộ ra mang theo dấu ngón tay lưng.
Thiếu nữ sợ run, tay nắm thật chặt gấm vóc, nước mắt không tiếng động chảy xuống.
Nam nhân đưa tay kháp ở cằm của nàng, khiến cho nàng đài ngẩng đầu lên. Bốc lên nhất khối tuyết trắng gạo nếp tiểu tảo cao, trêu chọc vào thiếu nữ: "Muốn ăn không?"
Thiếu nữ đã nhất nhật chưa từng ăn cơm, tròn nhất nhật hầu hạ đã để cho nàng sức cùng lực kiệt, quá nhiều kêu khóc ai khóc cũng để cho nàng tiếng nói ách .
Thiếu nữ đình chỉ khóc, thút thít nhìn gạo nếp tiểu tảo cao, khiếp khiếp gật đầu.
Nam nhân câu dẫn ra khóe miệng, nắm bắt bánh ngọt, đưa về phía thiếu nữ cái miệng nhỏ nhắn, thiếu nữ giống như ấu điểu nhất vậy hơi mở cái miệng nhỏ nhắn, cùng đợi nam nhân đút đồ ăn.
Đây tấm toàn tâm ỷ lại dáng vẻ, cái miệng nhỏ nhắn lái một chút hợp hợp dáng vẻ làm cho nam nhân tâm đều run rẩy, nhất luồng tê dại theo ngón tay hắn cùng thiếu nữ lăng môi tiếp xúc địa phương truyền thượng tuỷ sống, hắn bụng dưới cũng sưng được không được.
Thiếu nữ thỏa mãn địa vươn non mềm đầu lưỡi liếm liếm bên mép bánh ngọt tiết, lại khiếp khiếp nhìn về phía nam nhân trong tay nhất chén bánh ngọt.
Nam nhân theo dục vọng trung tỉnh táo lại, nghĩ tới cái gì tốt một chút tử, liếm liếm đôi môi khô khốc.
A a. . .
Nam nhân giống vừa nhất dạng, đưa nhất khối tơ vàng mềm đến thiếu nữ bên mép, bất quá, sắp bị thiếu nữ cắn thời gian, nam nhân tay nhất quải, bánh ngọt rơi xuống trong miệng của mình, nam nhân nhẹ khẽ cắn bánh ngọt.
Dùng nhãn thần ý bảo thiếu nữ tới ăn sạch khối này bánh ngọt.
Thiếu nữ vô cùng sợ hãi hắn ác ý địa đùa, run rẩy thành cái sàng, không dám tiến lên.
Đụng vào người đàn ông này đều sợ hãi vô pháp hô hấp.
Tại nam nhân càng ngày càng lạnh ánh mắt dưới, nàng cuối cùng vươn lưỡng điều mảnh khảnh ngẫu cánh tay, hoàn ở nam nhân cổ, thấu thượng nam nhân môi.
Cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ địa cắn tơ vàng mềm, nam nhân hơi thở rơi ở trên mặt ngứa một chút.
Ánh mắt của nam nhân càng ngày càng có xâm lược tính, nàng còn là ngoan ngoãn ăn xong rồi.
Bởi vì bánh ngọt quá mức sinh xốp giòn, nam nhân vạt áo trước thượng rơi xuống rất nhiều mảnh vụn.
Nam nhân phất qua thiếu nữ khóe miệng bánh ngọt tiết, khom lưng, cái trán chống đỡ cái trán của nàng.
Nhẹ giọng nói: "Sao vậy trừng phạt ngươi đâu?"

Biến thái a - cá canh (ngắn, H, Incest)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ