----------------------------
Sana mgustuhan nio tong 1st story ko. HAHA :))
Pslss read . Muaphs :*
Pretty - Check
Rich - Check
Friendly - Check
Always Smile - Check
Kind - Check
Almost perfect ako sabi nila, pero sabi lng nila yon ,dahil ang totoo perfect lang ako sa appearance pero ung Family life ko hindi sai perfect pati ang aking Lovelife di ren perfect .
1st day of school namin, Exited ako na knakabahan .Exited because more friends again ,
Knakabahan kasi ung EX ko , makikita ko sia ulet .
After ng break up namin , diko paren cia lubos na mkalimutan , kahit anong pilit kong Mag move-on , ayaw talaga ih .
Diko ren nman masisisi , dahil sa sia ang nging bf ko na kahit kelan di ako ngawang Ipagpalit sa iba sa kbila ng moody kong ugali .
Pero di nging perfect ang relationship namin , dahil lagi-lagi kaming nag-aaway kahit na npkaBabaw na dahilan .
At nung April 10 , saturday, sguro npagod na sia , sguro ngsawa na siang intindihin ako sa ugaling meron ako, kaya ayon . Di na nia ko pngilang mkpag break .
Kahit masakit sakin na tanggapin, pinilit ko.
OO umiyak ako , at halos araw araw pa nga ih . Diko kasi mtnggal ung mga happy memories naming dalawa nung kami pa. Twing pnpkit ko ung mata ko, mukha niya nakikita ko .
Ung mga letters niya sakin ngawa kong sunugin kahit mskit , kaso diko paren mgawang mkalimot.
Lagi lagi paren akog dndalaw ng nkaraan namin .
Sguro nga Tanga ako, kasi dina kami pero i still love him .
Di niyo naman ako masisisi ih, nagmahal lang naman ako , at hnggang ngayon nagmamahal parin ako kahit alam ko sa srilil kong dina mbbalik ung dati , ung dating pagsasama namin .\