Chapter 3

9 0 0
                                    

Medyo masaya nman ang 1st day ko '

Harutan , Asaran at tawanan kaming magkakakaklase .

Pero Mdyo naiinis na ako ah ' Twing lalabas ako ng classroom lagi ko siang nkkasalubong minsan naman \ pmupunta sia don sa hrap ng room namin , kaya aun tuloy . Wala kong laban sa mga kaklase ko ng pangAasar .

All of my classmates know about are relationship naman kasi , Legal kami in our parents and even in teachers .

4th yr din sia, magkaiba nga lang kami ng section .

Sa school na pnpasukan ko , we have only 2 sections ' private kasi at di gaanong mdami ang estudyante .

Wednesday morning , 1st subject wala teacher namin , absent agad ! Bait na tchr ano? HAHA XD

Kaya aun , free kaming magIngay ' wag nga Lang sobra baka ksi mpagalitan ng kbilng section ih .

Tawa , Kanta , Sayaw

Yan ang mga gngawa naming mgkkaibigan ngaun dahil wala nga kaming maisep na gawin .

Pero naisipan kong pagtripan ung crush ko , (Haha' Lumalandi ano :D)

Ung seating arrangement kasi ay 4chairs sa bwat 4rows .

Nkaupo ako dun sa 3rd row , pangalawa sa kaliwa at ung crush ko naman ay nsa 2nd row sa hrapan ko !

"Hi Pogi", sinabi ko un hbang nkapatong ung dlawang paa ko sa likod ng upuan nia , pero di naman hagip ung uniform niya .

"Hi den Ganda, wag ka muna malikot may ginagawa ako " , Waaaaaaaaaah' sinabi niya talaga yon . Eto ako nung snabi niya yan oh ^_^

Alam niyo ba ung Kinikiligg? A K O talaga yon :'DD

Kasi since 1st year classmates na kami , since 1st yr crush ko na din sia . Pero never ever kaming naging CLose niyan , kahit usap nga wala ih , except nalang kung mgkaGroup kami sa mga activity sa every subject ' pero isang beses lang ung ih .

At very shock talaga ako , kasi 1st time nia kong knausap ng nkangiti sakin . At eto pa ? Ang tawag niya sakin ay

             G A N D A ?

OhMyGoshh! Grabe na talaga toh .

Wala kong nsabi dun sa snagot niya sa snabi ko , ung mga classmates ko nman , nagaasaran pa. "Ayiieee . "

"yun oh"

"Nkanaks"

           Ako namang kinikiligg , Tumawa na lang para di halata / Wala kasi sa mga friends ko ang may alam na crush ko sia ih . Mga bestfriends ko pa nman eh mga baliw , kaya pag snabi ko . Ay nakooo.. Bka mamatay ako sa pang-aasar nila .

-------------------

                     Hnggang dito po muna story ko , HEHE ! Sana mgustuhan niyo :)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 22, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Stupid LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon