Tug tug tug tug.
Yan ung heartbeat ko hbang naglalakad ako papuntang school, almost 5steps na Lang, andun nako sa loob. Sheeettt <//3
KINAKABAHAN talaga ako oh /
Finally im here inside the school, at diko pa nkikita ang ex ko na si Gerald'
Buti na lang , kasi bka diko lang mpigilan ang pagIyak ko kung skaling makita ko den sia eh , so better nadin sguro ung wala sia :D
Snalubong ako ng mga classmates ko since 1st yr HS' walang mga bagong mukha ih, halos sila parin . Anubayan. HAHA Joke :P
Hi' bhest ko (sabay ykap sakin)- Sia si Margarette ang mganda kong classmate and bestfriend, sia agd sumlubong sakin oh ((X
Hello den bhest bhest - Bati ko ren sa knya ng nkangiti
Musta ang pagmomove-on girl? - Tanung nman nia sbay kindat na prang nangaasar talaga .
Asarrrrrrrrrrrr. Kelangan ba talagang tanungin pa un , Mdyo msaya na nga ih .
Hmmp' Eto still processing parin - un nlang naisagot ko sa asar niang tanong .
Tumawa lang sia ng mlakas sbay hila sakin papuntang room namin .
Pero dahil mdyo maaga pa, ayon
Naisepan muna nming bumaba para magCr
Mdyo baliw pa ako hbng nglalkad kami pbaba, tawanan at asaran.
Kaso ung tawa ko biglang nawala , humina , huminto at parang nwalan ako ng boses .
Tug*Tug*Tug
Nkayuko na lang ako, nung time na ngkasalubong kami , nramdaman ko na lang na prang may tumulong tubig mula sa dalawang mata ko .
Ang sakit :< Ang sakit makita ung taong mahal mo .
Ung taong mahal mo at taong nging part ng buhay mo noon , Nksalubonh mo ngaun ng parang wala na lang , parang hangin lng na ngdaan .
Bumalik kami sa dati na , di magkakilala , di ngkikibuan at kahit ngiti ' hirap Ibigay :'(
Oo nga pala ' im Isabelle Jimenez , 4thyr Highschool , sa isang pribadong paaralan .
Im already 16 yrs old. Too young ! But at my age , i have a lot of problems , Family , friends and even classmates .
Palangiti akong tao , pero mhirap mgpretend na kahit baliw akong titignan , deep inside ' Sobrang sakit na sa pkiramdam .