Đêm trăng tròn màu đỏ được nhuộm bởi máu...Trên khu rừng rùng rợn có màu sáng phản chiếu bởi mặt trăng,màn đêm không được chìm vào yên tĩnh mà hiện lên những con quái đản đáng sợ với tiếng gào hét đáng sợ.Tiếng gầm gừ của loài sói xám và tiếng kêu oan uổng của lũ thỏ...
Chúng-loài sói xám như một con quái thú khát máu,không ngần ngại mà rượt đuổi những con thỏ trắng....
"Con người sớm muộn gì cũng phải chết.Cái chết chính là khởi đầu của mọi thứ.Thế giới này sẽ biến thành đất đá và nhanh chóng tàn lụi!
Vị pháp sư già tối cao có khả năng tiên đoán tương lai,trong cơn thịnh nộ với chúa trời lên tiếng khơi dậy lũ phàm trần ngu ngốc.
"Ôi không!Chúng ta phải làm gì bây giờ???"
Một tên quận thần lên tiếng,giọng nói khàn đặc và u sợ.
"Xin ngài hãy cứu chúng tôi!!!Menxian-sama!!!!!"
"Hãy chuẩn bị một cái hộp rồi thả trôi trên nước.Sau đó....HÃY HIẾN TẾ 11 CON THỎ!!!!!!!!!!!"
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Nằm giữa Pháp,Thụy Sĩ và Italy,một quốc gia nhỏ thuộc lãnh địa của châu Âu-vương quốc Sakura.Còn ẩn hiện trong dãy núi Bisto là học viện Marion.Một ngôi trường uy tín và nổi tiếng ở đất nước này.Một nơi đào tạo cho những con người thuộc tầng lớp quý tộc.Tôi cũng là một học sinh ở đây.Tên của tôi là....
"AAAAAAA....TỬ...TỬ THẦN ĐEN KÌA!!!!!!!!!!!!"
Một trong số những học viên thốt lên,rồi dần dần thế n\mọi người hướng ánh mắt sợ hãi về phía cậu-người được gọi là "Tử thần đen"
Phải rồi,Tử thần đen.-Cậu thở dài
"Hãy nhìn đôi mắt đen như đang bao phủ toàn bóng tối kìa!Tớ dám chắc là có cả một trái tim đen tối nữa!"
-Đi lại ở đây dễ dàng thật.-cậu nghĩ
"Scorpio, cuộc sống ở đất nước mới ra sao? Sau khi kết thúc chiến tranh thế giới, những thành tựu nổi bật của chúng ta được nước đồng minh Sakura chấp thuận. Và em được chọn để trở thành du học sinh. Cha và anh rất tự hào về em. Scorpio, hãy rèn luyện thật tốt rồi quay về nhé! Hãy là một người đàn ông thành công cho chính mình...và cho đất nước của chúng ta.Capricron-oniii"
-Haizzzz...-cậu thở dài chưa xong thì...: Í IIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIII
-Cô nghĩ em nên đọc truyện ma đi!
Một cô giáo đứng tuổi tóc nâu sẫm đã đứng trước mặt Scorpio từ bao giờ làm cậu hốt hoảng giật mình kêu lên một tiếng, cả lớp đổ dồn ánh mắt về phía cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(bảo-yết):Mặt trời
Ciencia FicciónCâu chuyện này nói về 2 câu chuyện tình yêu giữa 2 con người. Phim chỉ dành cho đối tượng trên 17 tuổi. lấy bối cảnh vào thập niên 20 của thế kỉ XX, chính xác là năm 1924, tại 1 nước nhỏ thuộc châu Âu tên gọi là Sakura. Câu chuyện xoay quanh sropio...