After our making love scene. Nagising na lang ako na may nakadagan saking mabibigat na paa. Napangiti na lang ako nang maalala ko 'yun kahapon.
'Di ako umuwi sa bahay, nagpaalam ako kay mommy na mag-oover night ako sa bahay ng bestfriend ko. Nag okay lang naman siya, wala naman yung pakialam eh. Mas importante pa sa kanya ang talong. Tss
Napabangon ako, naramdaman ko ang hapdi sa ilalim. 'Di ko akalain na ganon pala ka aggressive at mataas ang resistance ni Marvin sa mga ganitong bagay. Naka-ilang round kami. Shit lang! Mga 10 rounds ata? Namamaga yung clits ko. :(
Mabuti nalang gabi na umuwi ang nanay niya at, 'di na kumatok sa kwarto ni Marvin. Mabuti ng ingat na ingat nga kami para 'di makalikha ng ingay. Pagtapos non' nakatulog na kami ng di namamalayan.
Sobrang nanakit ang katawan ko. Different positions. May cat style, pangit daw pag dog. Grabe, na try namin kagabi yung 50 shades of gray. Yung pagkakaiba ay, siya yung naka tali at ako yung nagpapasakit sa kanya. Guess what? Tinali ko yung leeg niya at sinabit siya sa bubong. Jk. Mahal ko yun 'no.
Marami akong nagawa, tulad ng sinunog ko ng sigarilyo ang manhood niya. Hihi. Biro lang. Tinulu-an ko ng kandila ang tiyan niya, 'di naman siya maka angal dahil may pasak ang bibig niya. Pero umuungol siya. Pero 'di sa sarap kundi sa sakit. Meron ding, binalatan ko yung... Alam niyo na. Haha.
2nd time ko siyang tinuli, maganda daw yun. Wala na itong balat at medyo may lumalabas na laman. Walang magawa si marvin, naiiyak siya. Pero naka smile. Tears of joy, ba yun?
Ewan ko, basta masaya ako kagabi. Alam kong bata pa ko para sa ganito. I'm turning 19 now. Pwede nako mag hanap ng trabaho.
Bumangon nako at pumunta sa c.r. Nakita kong ang balde at tabo. Akala ko meron siyang shower? Hinayaan ko na lang at "AHHHHH!" Napasigaw ako ng may nakita akong ipis, lumipad lipad pa. Tangina. Dalawa sila.
Nang biglang bumukas ang pinto, at iniluwal non si Marvin naka boxers at bakat na bakat ang kanyang....
Nakalawit ang... Dahil manipis ito, nakikita ang maliliit na bulbol. Ay! Wala na pa lang ganon. Nag-aalala ang kaniyang mukha.
Nakalimutan ko na ang lumilipad na ipis at tinitignan ko ng masakit ang kanyang.... Rawr! Kinuha ko ang aking tsinelas at papatayin ko na lang ang ipis. Nang lumipad ito sa kanyang boxer shorts. Naiinis ako! Bakit doon pa?! Eh akin yun eh.
Pinagpapalo ko iyon, huli ko ng narealize na yung kanya pala ang napapalo ko. Nakabalot pa ito ng tissue paper. Shocks! Kaya pala, kanina pa siya nag mumura. Kainis kasing ipis 'to epal!
Napatigil ako at dumikit ang ipis sa boxers niya. Pinitik niya ito gamit ang gamay. Eww! Kadiri ni Marvin. Pero kahit ganon mahal ko naman siya. Tanggap ko kahit makapal lahat sa kaya. Maliban sa.....
Tumawa ako ng malakas. "Sorry, babes 'di ko na mapigilan." Sabi ko, at natapos na sa pagtatawa. -_-
"Wag mo na ulitin yun, pagna-baog ako 'di na tayo magkakaanak. Sayang ang lahi ko. Gwapo kaya ako." Napasmile siya, ang cute ng lips niya. Bet ko kasi ang makakapal.
Hinalikan niya ako. Pero pinigil ko siya. Wala nako magawa, baka tinawag na siya ng kalikasan. We ended up Making Love, under the shower. Choss! Wala silang shower. Feeling lang. Kunwari meron! Tapos may bath tub pa, with matching candle light na may roses. Day dream. Blah blah bla.
--
Tapos akong maligo nagpasya kaming, magdate sa amusement park. Hihi. Ang mahal kaya don'. Eh treat naman niya, wala kaya akong dalang pera. Pumunta lang ako sa bahay niya, wala nga akong tsinelas eh.Nakasuot ako ngayon ng maluwang na damit, at shorts. Okay na siguro to. Tapos ginamit ko yung sandal ng nanay niya. Ang laki ng takong, nakita ko na to dati, sinusuot 'to ni Tota Louie. Pag dumadalo siya sa mga patay, at pagpunta sa mga bahay-bahay upang kumain.
As usual, dala na naman namin yung bike niya. 'Di ko pa na me-meet yung tatay niya. Baka nalunod na yun sa pagiging pedicab driver. Kumapit ako sa bewang niya dahil binilisan niya magdrive. Saan kayang amusement park? Excited na ko. Another day na naman and most memorable dahil date namin. Ayoko masira ang araw ko no'.
"Ayos ka lang ba yan babes?". Tanong niya.
"Oo, naman. Ang sarap kaya pagmalakas ang hangin". Sagot ko.
Bumaba kami sa lugar ng mga alien. Jk. Natanaw ko sa malayo si Aling bebang na naglalakad na kumakamot sa kanyang likod at ang kamay ay malapit sa pwet.
Pagkatapos non'. Pinitik niya ang dumi sa kanyang kuko, na walang pakialam sa tao sa paligid niya. Napailing ako ng 50 times.
Tinignan ko ang buong lugar. Dito lang naman kami sa...
Itutuloy...
BINABASA MO ANG
The Cheater WIFE
Romance"If you love two person at the same time. Choose the second one" Pearl ang babaeng, nagmahal at nasaktan. Marvin ang lalaking, maginoo na manyak pero loyal. Kwentong katangahan, kabobohan, at kabaliwan. Handa kana bang mag basa ng exagge na estory...