Chapter 2

29 0 0
                                    

Chapter 2

A/N: Guys, sana di kayo tinatamad sa kwento ko.. haha kasi marami pa akong kwento eh :D

---

Amm magpapakilala na nga ako, I'm Casey Cayetano from Cavite.. wag ng alamin kung saan sa Cavite :)) I'm 14 years old.. kaka-Fourteen ko lang mga ate mga kuya.. at sa Public School ako napasok, pero sa Special Science Class ako kabilang. Nakakabigla no, ako din kasi nabibigla sa mga pangyayari eh :))

Hindi ako maganda, Hindi rin ata pangit :)) ewan ko kung saan ako kabilang. haha payat ako :)) Hindi katangkaran. I love Playing with my Cats, yun ang libangan ko sa bahay eh.. kulang na lang karelasyon ko ang alaga kong pusa na si Phutoh..

Phutoh kasi Putol buntot :>

Gustong gusto ko ang Strawberries, at ang paramore.. haha so yun lang :))

Casz POV

Sobrang Torture na naman ang utak namin :(( ang hirap maging 3rd yr at maging kabilang sa special science class.. nakakasawang paProjects, paAssignments.. nawiwili ang mga teacher.

Ayan na si Will at Alysa.. Ako ang lalapit !

Casz: Bwisit.. ang daming pinapagawa.. buti na lang magpepyesta na :)) Nov 8 pyesta na oh.. pakain naman sa mga pamamahay nyo..

Will: makikaen tayo kina Sharleen, nag-iimbita sila eh.. (si sharleen, close friend namin/classmate din)

Alysa: Sige ba, Go ako dyan.

Casz: *natatawa habang nag-iisip* (kailan ba siya tumanggi ?) haha :D ay sige punta tayo..

*PYESTA DAY NA*

Casz: Si will at Alysa di makakasama.

Sharleen: nye, bakit daw ?

C: si will may migraine, malay ko si alysa.

Yra: oh sige, bayaan na natin. punta na tayo sa inyo Sha !

C: tama ka dyan, Gutoooom na ako.

S&L: Lagi naman eh.

*Sharleen's House*

Casz POV

So ayan and daming tao dito kila Sharleen, ang daming bisita.. ang dami naming patay gutom :O

Yra: *natawa habang nakain* (bumulong sa amin ni Sha) haha Sha, yung mga pinsan mong kaaway mo, ayan na.

Sha: OO nga no.. may maaaway tayo, tignan nyo oh, nanghahamon na nga eh, masama tingin sa atin.

(magBestfriend si Sha at Yra)

Casz: Tambangan na yan :)) haha JK ! Mabait tayo, so di tayo papatol. were educated person :))

*kinahapunan*

Sha: Casz, may papakilala ako sayo..

C: nye sino ?

Y: haha Go casz, makadiyos yan oh.

C: haha ewan ko sa inyo !

S: *tinawag ang lalaki* at lumingon, Si Casz nga pala..

Casz si Jeff !

Casz: JEFFREY ?

Broken Pledge </3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon