Chapter 4

32 0 0
                                    

A/N: pasensya kung puro POV ni Casz. eh eto ang mga nangyari eh :) so basta, subaybayan nyo. salamat mga nilalang :)) mwa mwa tsup tsup :*

Chapter 4

Casz POV

Ayan, It's monday ! I hate mondays.. teka papasok ba ako ?

Pagod ako ha, at alam ko pagod kaming lahat na III- wahana.

To: III-wahana

Guys, papasok kayo ? pagod tayo sa pyesta.

GM.

Ayan mga nagsireply, hindi na papasok :)) yahoo sabe na eh..

gusto ko gumala, kaso pagod sila. inunuod ko na lang ng TV to :D

 Ay ayan si mama palapit sa akin.. Ano naman kaya ang kailangan nito ?

Mama: Aba himala wala kang gala ?

Ako: Ano ? Sino ? Ako ?

Mama: hindi.. baka si phutoh. yang pusa mo larga ng larga !

Ako: Ahh si Phutoh ? pabayaan na natin siya. Gusto nya yun eh !

Mama: Bobo ka talaga ! halika dito, magligpit ka ng plato.

Ako: lagi na lang ako, si Ate Ynah naman !

Mama: eh tamad din yun eh, ano aasahan mo ?

Ako: so ganun ? Ako napipilit, siya hindi ?

Mama: Oo, bilian mo, wag ka ng mag-inarte, maghugas ka na ng plato.. tapos nun, pupunta tayo rachies.

*Rachies-kainan yun*

Ako: ah ganun ba ? sige magliligpit na ako. Halo-halo ako ha, at tyaka spaghetti, at tyaka yung tapsilog dun, oo masarap yung Pancit palabok dun eh no, tapos pag may kapares na Burger at fries. woo excited na ako Ma :))

Mama: Letche ka, sana sinabi mo na lahat gusto mo no. Swapang ka talaga !

Ako: basta Ma ha, kakain tayo ha, totoo yan ha.

Mama: oo nga !

Okay ayan oh kakain daw, nag-panting taynga ko dun. wala tayong magagawa, patay gutom eh :O

makapagligpit na nga ng plato :))

***

Casz POV

Okay ! bwisit ! Tuesday na :O may pasok na naman, nakakatamad.. Masyado kasing madaming pinapagawa ang mga teacher ehh.. Masyadong Demanding. Gusto ganto, Gusto ganyan, diba pwedeng Mcdo Fries na lang ? 

HAHAHAHA tawa dito, tawa don, kwentuhan dito, kwentuhan dun, Cards dun, cards dito.. Nagsilbing Casino ang room ba.. nang biglang..

"AYAN GUARD!! TIGNAN MO, SPECIAL SCIENCE CLASS PA NAMAN TAPOS MGA NAGSUSUGAL, HALA SIGE.. KUHANIN MO ANG CARDS, PATI JACKSTONE OHH !"

Ako: nye talaga yang teacher na yan, sugal daw !

Will: Oo nga eh, Pakilamera !

Vanessa: Yang matabang pusit na yan, magkaka-ugali sila ni Pepe Smith. Pag ako nanggitil, yayapusin ko ang mga yan, yung mahigpit na mahigpit, HANGGANG DI NA SILA MAKAHINGA !

Krissa: Magkita kita sila sa impyerno ! Para sugal lang eh !

Yra: Bobo ! nagsusugal daw.. Duh nerve !

Sha: Ay kikoy ! Buti na lang natago ni Casz yung baraha natin sa loob ng palda nya.. haha gamit na gamit ang palda Boi ! buti naka-Indian seat tayo :)) Bangasin ko mukha niyan eh !

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 11, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Broken Pledge </3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon