T.N.G 2

1.7K 53 3
                                    

(at school )

******* Brandon Academy ********

Kitang kita ko na yung school namen hahahaha kinakabahan ako na naeexcite lol............

NASA labas na kami ng gate ng school bumaba na rin ako sa kotse at kinuha yung shoulder bag ko.................

Ahhm manong thank you po sige po pasok na po ako babye !!! Paalam ko Kay making.....

Ahmm sige mam jailee sunduin na lang kita Mamaya text mo na lang ako pag labasan niyo na.. Sabi ni manong

Pumasok na ako sa loob ng school Ang laki hahaha yung ibang estudante makatingin sila saken porket weird ako Ang kapal naman nila tssss...........
Hayysssttt...,....................................................

Pumunta na ako sa Guidance office para kunin yung schedule ko hahaha...............

Ahmm Good morning po pwede ko po bang makuha yung schedule ko.... Sabi ko sa guidance councilor

Ohh come in iha sit down sabi ng Guidance councilor

Thank you po!!!. I said

What's your name iha? Tanong ni maa'm sanchez
Alam niyo po kung Baket? Ko nalaman nakita ko yung last name ni maa'm sa table niya nakalagay..................

Jailee rose Mendez po? Sagot ko Kay maa'm tiningna ni maa'm yung mga requirements ko..

Bigalang nagtanong so maa'm

Ahm jailee kaano-ano? Mo si sir Peter Mendez nagulat ako sa tanong ni maa'm Baket kase kailangan pang sir atsaka kilala niya ba si daddy............

Daddy ko po Baket po? Tanong ko Kay maa'm

Ahh daddy mo pala si sir Mendez siya kase Ang kabusiness partner ng may-ari ng school na to!!
Si Sir Greg. Brandon. Sagot ni maa'm

Ahh ganun po ba hahaha. Yung na lang Ang nasabe paano kaya niya nakilala si daddy sabagay baka kinuwento ni Tito Greg. Hahaha

Binigay na ni ma'm yung schedule ko at saka ako lumisan sa guidance office........ Section one parin ako at room 303

Madame na ring mga estudante Ang nagsisidatingan yung iba talaga makatingin saken ng wagas akala mo kakainin nila ako hinde ko nalang pinansin wala run namn along mapapala ehh.......

Lakad lakad lakad..................... Hakbang........ Lakad Hakbang.....

Lakad..................Hakbang................ Lakad..............................

1234567891000#$% hayysstt sa wakas nakarating den sa third floor hahahaha nakakahingal ng slite ....................

Hinanap ko pa yung room ko ano ba yan!!!!! Asan na ba yung room na yung Malelate na ako Ang malas talaga kahit kelan wuahhh.............
.
.
.
.
.
.ayon nakita ko na ren sa wakas hahaha lol........... Pumasok na ako sa room........ Pasalamat pa ako dahil hinde pa ako late yehey!!!!! Hahaha lol Ang dameng mga matang nakakairitang nakatingin Ang sarap pagtutusukin..............

Ayoko umupo sa unahan kaya sa dulo ako dumeretso.......... Nakatingin pa din sila huhuhubelsss............... Ng biglang may parang humarang na paa kaya ayon natalisod ako ....

The Nerdy GirLWhere stories live. Discover now