Chapter 2: The Bad Boy slash Casanova

241 10 3
                                    

*Gaven's POV:*

"A sound soul dwells with a sound my and sound body." paguulit ko sa sinabi ng opening ng anme. Holy sh*t! Ang ganda talaga ng anime na to!

Oh? Nandiyan pala kayo nga readers! Sus! Di niyo pa ako tinawag yan tuloy di ko kayo napansin..

(A/N: aba! Sisihin ba daw kami)

Sorry naman.

So ito na nga.

Let me introduced myself..

I am Gillian Raven Kyscher, call me Gaven. Ang nagiisang Gwapo, hot, sexy, talented, model, Gwapo, sporty, gwapo, matalino, gentleman, gwapo.. At lahat ng magandang katangian ng isang diyos! Wait Lang ha! May kulang eh! Nakailang gwapo na ba ako? Tatlo? Hindi! Apat! Okay ito na.. Punan nalang natin ng isa pang gwapo para fair. Haha!

"Kuya kong panget! Punta ka na dito kumag ka! Kakain na tayo panget ka!" sigaw ng walang hiya kong kapatid na sobrang maldita daig pa ang bakla kong mag tataray! psh.. aba tawagin ba daw akong panget? excuse me? (bakla ka? bakla?) what?! who says i'm gay??!!

Well anyways, ang ingay ko na. So ito na nga bumaba na ako para kumain masama pa naman galitin tong amazoñang kapatid ko.

Bumaba na ako at don ko nakita ang kapatid ko na prenteng nakaupo habang kumakain. Walang manners sa bahay pero kung doon sa labas mas daig niya pa ang manners ng literal na hari at Reyna.

To tell you honestly, kami lang dalawa ng kapatid ko sa mansion na to. Wala din kaming maids, pero magkakaroon kami tuwing Monday, Wednesday, at Friday para sa cleaning ng mansion. Marunong naman kami sa gawaing bahay lalo na ang kapatid ko. Talagang tamad lang kami maglinis. Besides, busy din kami sa buhay namin sa school lalo na sa pagmanage ng kompanya namin.

Oyyy, Ang akala niyo hindi kami marunong? Bleeeh,Nagkakamali kayo! Si Laziel ang nagpasimuno sa set up nato kaya wala akong magagawa kundi gawin ang gusto niya gawi sa pamamahay nato.

"Hi there my sweet, hot, lovable, sexy and the goddess of beauty, Laziel." Sabi ko sabay bigay ng ngiti. Nginitian niya din ako at inaya akong umupo sa harap niya. Umupo din naman ako.

Tinignan niya ako at nagpatuloy sa pagkain.

Ito na naman ako naiinggit. Psh, mas masarap pa kasing magluto ang kapatid ko kay sa akin. Magaling ako pero hanggang Gordon Ramsey lang ang kakayahan ko. Kung gusto natin ng exaggeration. She might be compared to Yukihira Soma or maybe Joichiro Saiba.

"Hey, handsome brother. I've been kick out from my school." Sabi niya. Then I rolled my eyes like a gay person. Lagi naman eh. Well, not literally lage.

Kong minsan inaaway niya ang anak ng mayari ng school but to tell you frankly, mas nauuna pa ang anak ng may-ari. Pero kung naeexpel siya, mawawala din naman ang share niya sa school napinasukan niya. Kung hindi naman, sinisira niya ang school properties. Kung hindi naman sinasagot niya ang principal o ang school personnels. Pahamak talaga tong kapatid ko.. Lilipat na naman ako ng school, may kasunduan kasi kami, kung ma kick out tong kapatid ko ay lilipat dapat ako. Mag back out at sasama sa kanya. Kung ako naman makikick-out, siya naman sasama sa akin. Ang hirap talaga maging gwapo.. (Anong konek?)

Pero last year na kick out siya dahil sinaktan niya teacher niya, Physically. Di naman talaga kasalanan ni Laziel yun. The teacher treathened her and threatening is the least thing you should do to her. She hates being threatened kahit Naman na di siya na threaten.

"What did you do this time?" Sabi ko sabay taas kilay. Nahahawa na ako dito eh. Masama to sa kagwapuhan ko.

Hindi siya sumagot at kumain ulit.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 12, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

BIDA KONTRABIDA (Revising)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon