Bạch Dương
Ngoại hình: như trên*chỉ chỉ*
Tính cách:Nóng tính,nóng nảy,phá phách,giống con trai hài hước,Cực Cực đen tối (suốt ngày đọc truyện, xem phim 18+ hoài không đen tối là chuyện lạ)chơi game,thông minh,can đảm,học sinh cá biệt,cùng con song tử bày trò hại người thường xuyên,..
Sở thích:mạo hiểm,đánh nhau chọc thầy,cô,máy tính,cúp học,ipad,...
Ghét:học,học và ... HỌC
Kim Ngưu
Ngoại hình:tự hiểu
tính cách:hiền lành,ngây thơ,trong sáng,học sinh gương mẫu,nữ công gia chánh,đôi khi bị ATSM nặng(Au:bà con oi~góp tiền cho con này vào bệnh viện chữa bệnh đê/kn: xạo ke,mày lấy tiền mua đồ thì được hơn chứ giúp gì😤/Au: Sao đoán hay zậy😊)
thích:nấu ăn,ăn,ngắm troai,học,đi chơi,shopping,thú vật(Au:chắc hổ bả cũng thích😕)
ghét:thế giới không có TROAI!!
Song Tử
Ngoại hình:ST:hỏi nữa tao CHÉM😈
tính cách:sáng nắng ,trưa mưa to ,chiều giông ,tối sấm,nhí nhảnh,hồn nhiên như con điên,ý lộn hồn nhiên như cô tiên bán chuối chiên,loi nhoi còn hơn con dòi,8 xuyên lục địa,xuyên không gian xuyên hàng tinh(Au:hình như chém hơi lố 😅) học giỏi,phá hoại,lúc trong sáng lúc đen tối,chửi lộn không ai sánh bằng ,nhìn hiền và nhút nhát nhưng chọc nó là quánh liền nằm trong top hs cá biệt.
thích:đánh nhau,chửi lộn,ipad,máy tính,đồ ăn,ngủ nướng, vẽ,..
ghét:im lặng,không có ai để TÁM!!
Xử Nữ
Tính cách:Nhút nhát,học giỏi,hiền nhất đám,mít ướt,sợ con vật bò sát,sợ ma,nói chung là sợ rất rất là nhiều tới nỗi con au kể còn ko hết,đôi khi bả tức đển mak lever là thèn chọc bả bay lên trời liền
thích:học,học nữa học mãi
ghét: con vật bò SÁT!!
BẠN ĐANG ĐỌC
(8 cung hoàng đạo)Tình yêu diệu kì
RomanceChỉ tả 4 cặp chính còn 4 sao kia có khi là phản diện .Cấm đọc chùa.Nhận viết one short các cặp