Đang bí ý tưởng mà con bạn thân réo quá đành vít típ
-------------------------------------------------
Thiên YếtTính Cách:lạnh lùng,tảng băng di động,lâu lâu thích đánh nhau,không thích ồn ào cho lắm,đen tối ko một ai sánh bằng,ko sợ 1 ai,người mà làm cả 3 sao nam kia vứt dép bỏ chạy, (Au:ông này chắc đa nhân cách qué/TY:nói gì đó con kia *mài dao*/Au:*cầm dép chạy*)anh họ của bạch dương(Au:hèn gì đen tối như nhau)
Sở thích: yên tĩnh,u ám,đọc sách,truyện 18+,chọc ...,.....
Ghét:ồn ào,(Au:ghét ồn ào mà đi quán bar hoài rảnh thiệt/TY:Kệ tao)
Ma kết
tính cách:khùng khùng điên điên lúc tửng tửng lúc bình thường lúc ngây thơ như con nai tơ ở trong bụi bơ,cực hám gái,ông này hơi đen tối thôi chứ ko đen bằng ông thiên yết âuSở thích:chọc thiên yết(Au:*đơ *O.OÔng ko sợ thiên yết giết chết à?/MK: hô hô ta éo sợ ,cậu ta ko có cửa thắng ta âu😏/Au:thiên yết oi~~~~/TY:ai vừa nói xấu ta đó*cười+sát khí*/Au:kia ạ*chỉ chỉ*TY:*mài dao/MK:anh oi tha cho em)
(Au:coi như ông này lên thiên đường gòi)tán gái,...ghét:bị chê là ngu
Nhân Mã
Tính cách:nói năng lịch sự,được nhất trong các thèn đàn ông vừa nêu tên(bề ngoài đó ạ),bên trong:phá phách,chọc bạn bè
thích:đánh lộn,chửi lộn,quánh lộn,lộn đầu,lộn cổ,lộn ngược,trứng vịt lộn,nói chung có từ lộn là thích(hâm vãi làng)
ghét:bị chửi,..
Sư Tử(chỗ này au dìm hàng thèn này hơi nhiều ai cung này hoặc thik cung này xin thứ lỗi trước ạ)
tính cách:(Au:dìm hàng thèn sư tử thui bà con oi!)ATSM cực cực kì nặng,tự kiêu,tự căng,ảo tưởng sắc đẹp,sống ảo,nói chung thèn này rất ảo tưởng
Thích:móc họng người khác,nói leo,thưa thót,mách lẻo,...
Ghét:bị nói xấu
BẠN ĐANG ĐỌC
(8 cung hoàng đạo)Tình yêu diệu kì
RomanceChỉ tả 4 cặp chính còn 4 sao kia có khi là phản diện .Cấm đọc chùa.Nhận viết one short các cặp