Đệ 1 chương nhân tạo sống lại
Xe cảnh sát lóe hồng lam quang mũi nhọn gào thét mà qua, thân chế phục cảnh sát mang theo sĩ cáng cứu thương bạch áo dài bác sĩ cấp hừng hực leo lên đỉnh núi, vong tình nhai đầu khô chi tàn diệp, trước mắt hiu quạnh, một cái trung niên phụ nhân quỳ trên mặt đất, ôm nhất kiện nhiều nếp nhăn áo khoác rơi lệ khóc số.
Tuổi còn trẻ cảnh quan mặt nhăn nhíu, hỏi một bên nữ cảnh, "Chuyện gì xảy ra?"
Nữ cảnh trả lời: "Nhận được báo nguy nói có người khiêu nhai , chúng ta tới rồi thì là như thế này, vị kia thái thái là đương sự ngả vân tĩnh mẫu thân..."
Cảnh quan gật đầu triều than ngã xuống đất phụ nhân đi đến, cởi áo khoác phi tại trên người nàng, trầm giọng thoải mái: "Thái thái, nén bi thương thuận biến."
Phụ nhân ngẩng đầu, nước mắt tứ giàn giụa, nước mắt nước mũi không rõ chỉnh khuôn mặt, hai mắt sưng đỏ, nhãn cầu ra bên ngoài cổ ra, nàng như ai người nắm cuối cùng một cây rơm rạ vậy nắm chặt cảnh quan thủ, cầu xin đạo: "Có thể tìm được đi? Dưới chân núi nhiều như vậy, nữ nhi của ta không chết đâu? Nàng không chết đi!"
Cảnh quan giận tái mặt vỗ vỗ lão phụ thủ.
Vong tình nhai hạ là nguyên thủy rừng rậm, trước đây trong ngoài nước có rất nhiều thám hiểm đội xuống phía dưới xem qua, không ai có thể đi tới... Nghe địa phương người miền núi nói, vong tình nhai hạ tất cả đều là ao đầm, rỉ ra lý sinh mãn mã hoàng điệt trùng, còn có rất nhiều không biết sinh vật, một ngày trụy nhai liền vĩnh vô còn sống khả năng.
Từ như thế cao địa phương quẳng xuống đi, nhai hạ là rừng rậm ao đầm, mãnh thú dị trùng, thế nào khả năng còn sống đâu? Cảnh sát cũng không có khả năng ra người đi nhai há sơn lâm thăm dò...
Đối mặt thân nhân mất đi, người đầu bạc tiễn người đầu xanh, nhìn phụ nhân thống khổ tuyệt vọng dáng dấp, cảnh quan tâm tình cũng rất trầm trọng, tại tử vong trước mặt tất cả ngôn ngữ cũng đều có vẻ phá lệ tái nhợt.
Cuối cùng, cảnh quan chỉ có thể lại lập lại một lần: "Nén bi thương thuận biến."
Phụ nhân trường số một tiếng than ngã xuống đất, nhìn đỉnh đầu vô biên vô hạn thiên, vân phiêu rất xa, nàng nhìn vân đờ ra, không biết mặt trên có hay không chịu tải nữ nhi linh hồn.
"Tiểu tĩnh, ngươi vì sao sẽ không có thể hảo hảo sống đâu?" Một lúc lâu, nước mắt cũng đều lạnh, làm, phụ nhân mới chậm rãi nhắm mắt lại, vô tận lười nhác cẩu thả cùng bi thống hồng thủy loại kéo tới, rơi vào nặng nề hôn mê.
Một bên bác sĩ vội vàng đem nàng phù thượng cáng cứu thương, cấp nàng đánh thượng từng tí, sĩ nàng há sơn đi.
Nữ cảnh lau đem khóe mắt nước mắt lưng tròng, thở dài nói: "Hiện tại người thế nào cũng đều như thế không quý trọng sinh mệnh đâu?"
Cảnh quan trong tay qua lại thưởng thức một quả zippo, xem hỏa diễm dấy lên lại tắt, tắt lại dấy lên, một lát mới rút ra một cây yên, hàm tại trong miệng, châm. Hắn kẹp lấy yên hít sâu một hơi, thổ hướng không trung, thanh âm có chút khàn khàn, "Khả năng có chuyện gì so với tử vong càng thống khổ đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hợp đồng thế thân bạn gái - Cửu Cửu Hòa.
Roman pour Adolescents【Giả hí làm thành thật 】 Đôi khi, người hội đối thế giới rất thất vọng, thất vọng đến muốn chết đi. Đào an du thì là như thế này một người, cho nên nàng quyết định buông tha sở hữu, một lần nữa bắt đầu. Tại tất cả mọi người cho rằng đào an du đã chế...