Chap 1

188 19 19
                                    

Chap này dành tặng cho YuuLin nha vì đã góp phần đặt tên fic. Kamsaaa m a ♡♡♡

------------

- CON . KHÔNG . MUỐN . LẤY . CHỒNG.

Giọng nói thánh thót này khônh ai khác chính là Byun thiếu gia - Byun Baekhyun. Cậu là con trai độc nhất của Byun thị - tập đoàn lớn nhất nhì nước Mĩ đó nha. Baekhyun khi nãy đang ở trên phòng xem bộ hoạt hình yêu thích của mình thì umma đột nhiên gọi cậu xuống nói là có chuyện quan trọng gì đó. Cậu khó hiểu đi xuống dưới phòng khách nơi pama cậu đang ngồi ở đó. Baekhyun đi lại ngồi xuống ghế sô pha. Umma quay sang nắm lấy tay cậu và nói. Và câu nói âu cậu nghe như sét đánh ngang tai.

_ Baekie à umma và appa đã sắp xếp rồi. Ngày mai con sẽ đi xem mắt.

Quay lại với hiện tại. Baekhyun dùng ánh mắt như không thể tin được nhìn pama mình. Gì gì chứ cậu còn yêu tự do lắm à nha. Còn muốn khám phá nhiều điều nữa nè. Cậu là không muốn lấy chồng đâu a. Nếu lấy phải một người đẹp trai cao to thì không nói gì. Umma cậu nói chồng sắp cưới của cậu là một người đẹp trai. Lại còn nói mắt mũi miệng chuẩn không cần chỉnh. À à và anh ta là chủ tịch tập đoàn lớn ở đâu đó cậu không nghe rõ. Còn bà Byun thấy cậu cứ ngơ ngơ ngác ngác thì liền đưa cho cậu một tấm hình.

_ Đây là chồng sắp cưới của con đây. Xem đi đẹp trai lắm đó nha.

Baekhyun đưa tay miễn cưỡng cầm lấy tấm hình từ umma. Với lại cậu muốn xem thử anh ta như thế nào mà mà umma lại khen dữ vậy. Nhưng khi cầm tấm hình lên xem thì......





Quác quác quác......

_ -.-

_ Sao sao hả Baekie có phải đẹp lắm đúng không ?

_ Chời chời chời umma còn tấm nào khác không vậy. Anh ta đeo khẩu trang kín mít như vậy làm sao con thấy được. Đã vậy từ trên xuống dưới nguyên một cục thui. Umma coi nè coi nè. Quần đen, áo đen, khẩu trang đen, mắt kính đen, ế ế lại thêm cái nón bảo hiểm đen nữa. Ủa anh ta đi bộ đội nói bảo hiểm hử?

_ Cái thằng này đội nói bảo hiểm đương nhiên là đi xích lô í lộn xe mô tô rồi - bà Byun kí nhẹ vào đầu cậu.

_ Phải hôn. Mà thôi kệ. Mà umma xem này đã vậy chân anh ta còn cong cong dẹo dẹo nữa. Đúng là cái đồ Dẹo thâm đen - Baekhyun bĩu môi.

_ Thâm đen cái đầu con. Không nói nhiều con phải lấy cậu ấy.

_ Antueeeeeee con hông muốn lấy cái tên Dẹo thâm đen này âu. Umma a - cậu lắc lắc tay bà Byun năn nỉ.

_ Không. Con mau lên phòng ngủ cho umma. Mai còn đến gặp chồng sắp cưới.

Baekhyun hậm hực đi lên lầu. Cậu đóng xầm cửa lại rồi đi tới ngã người xuống giường. Haizzz phải làm sao đây cậu là cậu không muốn lấy anh ta đâu. Chưa kể cậu còn chưa thấy được mặt anh ta nữa. A hay là cậu trốn đi. Như thế sẽ phải khỏi lấy anh ta. Hí hí hí cậu thật là thông minh quá đi. Nghĩ là làm nên Baekhyun đã đợi tới nửa đêm. Lúc mà tất cả mọi người đã đã ngủ say cậu đã lén trèo ra cửa sổ rồi bắt taxi đi ra sân bay mua vé và bay về Hàn Quốc. Hiện giờ cậu đang ngồi chễm chệ trên ghế dành cho khách vip và chỉ đúng còn 5' nữa là máy bay cất cánh. Hố hố hố kế hoạch cậu đã thành công. Mà hình như Byun umma quên nói vị hôn phu của cậu ở Hàn quốc rồi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 30, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ ChanBaek ] Dẹo Thâm Đen! Em Yêu AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ