Dear Kupido(One Shot Lang)Part 2

10 0 0
                                    

Nakarating kami sa mga booth areas na magkahawak kamay...

At dahil famous siya ,all eyes on us ang nangyare...

Hinihila ko ang kamay ko pero hinigpitan niya lang lalo yung pagkahawak niya...

Tug.Tug.Tug.Tug.

Una kaming pumunta sa Marriage Booth,at wengya lang po...

"By the authority and power vested in me,I declare you Husbands and Wife...you may now kiss..."sabi nung pekeng pari tapos nagsign pa siya using his hands...

Ang laswa niya grabe,ewwww...

Hinalikan niya naman ako...

At sa Lips po talaga...

Di naman siya nagtagal...

Sayang nga eii...

Che...

Wala na siya goodbye nalang po...

Kinikilig si ako...

Ni-declare kaming cutest couple sa campus na kinasal daw sa marriage booth this year,leche flan hoh!!andaming bashers...kesyo sakanila daw si Cullen,inagaw ko daw,pinainom ko daw ng kung ano ano,ashus!!!

INGGITERA...

Next Area is yung message booth na...

Nakita ko si Rika at yung 'baby' niya...

Ang laki ng ngiti ng Loka!!

Binigyan kaming dalawa ni Cullen ng papel at ballpen...

Isulat daw namin yung gusto naming sabihin ngayong Valentines Day para sa mahal namin...

Ano isusulat ko??para kanino??

Hawak ko na yung ballpen pero wala pa ni tuldok ang makikita sa papel...

"Dear Tadhana...",narinig kong sabi nung Emcee

Alam ko na ang isusulat ko...

Dear Kupido,
        Crush ko si Cullen,pero I did not expect na iapproach niya ako kanina habang nakatunganga ako sa kawalan,ito na ba yung birthday gift mo saakin??napa-aga ata ah!!alam ko Febuary 14 pa ang birthday ko,ay teka ngayon nga pala yun eii noh??Sana siya nalang Kupido!!maawa ka naman saakin!!kung malabo man ang mata mo at hindi mo kayang tamaan ang puso niya pwede ako nalang mamana para sayo??mahalin niya lang ako...

Medyo mahaba pero ayos lang di naman ako magbasa eii...

Binigay ko na dun sa babae at gayundin si Cullen,umupo kami sa may chairs doon tapos hinintay na mabasa yung mga sulat namin...

Time Skip>>

"Dear Kupido...",ibig sabihin yung sulat ko na ang binabasa...

nagtinginan kami ni Cullen...

nginitian niya ako...

namatay ako sa kilig...

amen...

kinindatan niya pa ako...

double dead...

Dear Kupido(One Shot Lang)Where stories live. Discover now