Dear Kupido(One Shot Lang)Part 3

8 0 0
                                    

"Dear Kupido..."sabi nung Emcee

Huh??akin nanaman??

"I transfered in this school last year,and Maylin really made me change...Kupido,pwede bang igrab ko ang opportunity na ito to tell her I like her??May this day be a day full of Love for the two of us,lalo na at birthday niya...at nga pala Mr. Kupido,kelan mo ba papanain ang puso niya para sa akin??Textback dude,I can't wait to hear Maylin's answer...
Cullen,with all his heart..."

Pagkatapos magsalita nung Emcee,grabe ang tilian...

Tapos may tumugtog pa ng Secret Love Song as background music...

Hinampas ako ng nasa likod ko...

Kahit di ko kilala...

Feeling Close siya??

At dahil hawak hawak nga ni Cullen ang kamay ko,at dahil din dun sa narinig kong message niya para kay Kupido...

Ako na mismo maghuhukay ng libingan ko...

Huwag niyo ako paasahin!!

Kung panaginip ito,sampalin niy9 nga ako??pwede ba yun??

At kung joke time lang ito,asan na yung camera,ilabas niyo!!!

"Maylin...",sabi ni Cullen

Tinignan ko lang siya...

"Matagal ko na gustong sabihin ito sayo pero nauunahan ako ng hiya eii,gusto kitang ligawan Maylin...I will not say those cheesy words kase baka langgamin na tayo dito,kawawa ka naman...Hindi ako mangangako na mamahalin kita forever kasi mamamatay tayo,and mamamatay talaga tayo!!but I know the Love we shared will be Eternal...please allow myself na iprove ko sayo how I really love you,pwede ba Maylin Jade Simmons??",sabi niya at tumayo...

Pinalo nanaman ako nung nasa likod ko...

Grabe siya oh...

Sumusobra na oh...

Tilian ulit sila...

Pero may mga nagmurmur pa din...

Che...

Akin ang araw na ito,regalo ito sakin ni Kupido kaya wag kayo...

Magtiis kayo sa inggit...

"Cullen,matagal na akong naghihintay sa magiging response ni Kupido sa mga sulat ko sakanya...At finally he gave me you,ikaw ang sagot niya...From the day na nagtransfer ka dito at nabunggo kita dun sa may harap ng Guidance Office at nadulas ako at sinalo mo ako??lagi ka ng laman ng utak ko...Marami man ang magalit sakin kapag sinabi ko ito,I don't bloody hell care",tapos tumingin ako dun sa group nila Van,yung mga malalanding di naman kagandahan...

"Gusto kita Cullen,at baka nga mahal na din kita...kaya naman sige,I allow you to prove yourself in me",sabi ko at nabigla ako sa sunod niyang ginawa...

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 29, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Dear Kupido(One Shot Lang)Where stories live. Discover now