Thế giới mới này có tên New World. Thế giới này tồn tại mọi chủng loại mà người ta chỉ có thể tưởng tượng ra như vampire, ma, quỷ, thiên thần, yêu quái... Trong đó chủng loại hiếm nhất là nhân ngư. Chủng loại nhân ngư rất ít vì họ sống ở dưới đáy biển sâu trong vùng biển nguy hiểm nhất. Họ rất ít khi lên đất liền vì họ thường bị săn bắt và bán đi. Tộc con người liên minh với tộc thiên thần để bắt tộc quỷ, vamp, ma và nhân ngư. Để bảo vệ lẫn nhau tộc quỷ, ma, nhân ngư và vampire cũng lập liên minh với nhau. Cứ thế cả thế giới chia ra hai bè phái. Không ngày nào là không có chiến tranh. Cho khi đến một ngày nữ hoàng tộc nhân ngư đề nghị kí hiệp ước hòa bình với thiên thần thì cuộc chiến mới kết thúc. Nhưng loài người không dễ từ bỏ vậy. Loài người rời khỏi liên minh với thiên thần lập ra vương quốc riêng nơi bắt cóc những người tộc khác thành nô lệ. Nhờ vào tập tài liệu mà bọn họ ăn cắp được từ thiên thần họ đã tạo ra những vũ khí có thể đối lại với những tộc khác. Những tộc khác vô cùng tức giận khi biết chuyện này họ đã cử ra những người khỏe nhất ra bảo vệ cho liên minh của mình. Cứ thế trận chiến này lại tiếp tục. Hàng nghìn người đã thiệt mạng, các tộc khác thất bại nặng nề do loại vũ khí kia quá mạnh. Bọn họ lui về vùng biển của nhân ngư sinh sống. Từ đó những đứa trẻ mang năng lực đặc biệt được sinh ra nhằm giải thoát cho những nô lệ trên đất liền và thống nhất lại cả thế giới.
----------------------------------------------------------------------------
* Sơ qua về loại vũ khí:
- Nó sử dụng nhờ các viên đã mang năng lực tiềm ẩn.
- Những viên đã đó được phân chia theo màu tương ứng với các hệ.
- Viên đá nào càng sáng càng mạnh.
- Viên đá khỏe nhất thuộc các hệ hiện đang bị thất lạc.
- Các viên đá đều chứa nguyên tố của nó trong đó.
------------------------------------------------------------------------------
* Tên viên đá : Angle Stone
* Có thể dễ dàng tìm thấy trong xác những tộc khác.
* Riêng con người khi chết thì không có đá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xử - Yết ] Công chúa nhân ngư và Ma Vương
FantasyThế giới có một không hai cái gì cũng có.