<3 the day I meet him. .
2nd year nako 1st day of class my bago kameng kaklase his name is veejay abergas ang pogi nya moreno, my kulay ang buhok matangkad unang kita ko palang sakanya natameme nako. .
"go ahead veejay mag pakilala ka sakanila" sabe ng teacher namen. .
"hi i'm veejay navarro nice too meet you" with the cool face . .
nag sisigawan ang mga kaklase kong mga babae at nagbubulungan naman ang mga kaklase kong mga lalake sa sobrang inggit nila sa muka niya. .
"your seatmate will be wen-wen" said the teacher smiling.
recess na namen tinawag ako ng mga bestfriend ko na si keira at lleiden naghihintay sa labas ng room namen. .
"ui besu?!" pasigaw na sinabi ni lleiden. .
si diana ang aking bestfriend since grade 2 at si keira den their small so cute their like twins at ako naman ang bestfriend nilang abnormal yun ang palagi nilang sinasabe kaya masarap daw akong kasama . .
"wait lang nan jan nako" pasigaw ko den na sinabe. .
"-_- wag ka ngang maingay jan natutulog ako" sabe naman ni veejay . .
"huh?? ay sorry po mister asungot your just a new student here so dont tell me what to do" sabay irap. .
"hmm,, i dont care just shut your fucking mouth" habang nakadukdok sa table nya. .
after that hindi ko nalang pinansin ang kanyang sinabi pinuntahan ko nalang ang mga bestfriend ko sa labas ng classroom namen at kumain kame nag agawan pa kame ng ice cream chocolate flavor sa canteen yun nalang kasi ang nag iisang ice cream. .
"aken nalang kasi xD" habang tumatawa si lleiden
"it's soo unfair this is mine xD" sabe ko naman. .
"oi wag akyung magsigawan pinagtitinginan na tayo dito" sagot naman ni keira. .
___ ^~^~*~*~< ___
nung tumingin kame ni diana sa paligid namen pinagtitinginan na nga kame natulala kame at nung hinihila ku yung ice cream sakanya binitawan niya bigla nabitawan ko ren sa sobrang hila ko diko namalayan natapon na pala kay veejay yung ice cream. .
"ayy veejay sorry" sabe namen. .
"shit!! tignan mo ang nangyare sa damit ko" pagalit na sinabe nya. .
"di naman namen sinasadya eh" sagot naman ni lleiden. .
"di bale na" mahinang pag sabe niya pero masama ang tingin. .
pinagbubulungan kame ng mga nasa canteen na mga babae umalis nalang kame sa canteen at bumalik sa classroom namen . .nung time na namen hindi na pumasok si veejay hanggang sa mag uwian na kame. .sinabayan ako ng mga bestfriend kong umuwi. .
"besu ang sama ng ugali ni veejay pero kahit ganun ang pogi niya diba keira? xD" sabe ni lleiden. .
"ou pogi sya xD" habang tumatawa si keira. .
"hayy. .nako wag nanaten siyang pagusapan masyado siyang mayabang cge dito nako besu see you nalang bukas guiz :)" sagot ko naman. .
nung nakauwi nako sinalubong ako ng makulit kong kuya na si kuya renz his 18 years old siya palage nag tatangol saken nung nag simula ako nag aral kapaginaapi ako dalawa lang kame sa bahay dahil nasa abroad ang aming mama at papa . .
"soo?? musta 1st day of class nyu?? nangungulit na patanong. .
"ok naman na kuya wag moko kulitin kuya pagod ako nu ula??" sabe o naman. .
" masarap ulam naten ngayon sinigang lets eat na nina pako nag hihintay sayo gutom na den ako" sinabe niya habang naka ngiti. .
"osige kuya tara na" pasigaw kong sinabe. .
after namen kumain pumunta nakong kwarto at natulog para makapag pahinga naman dahil may p.e pa kame bukas. .
BINABASA MO ANG
falling inlove with a bad boy
Teen Fictionthis story is about a girl who will fall inlove with a bad boy. . -si wen-wen navarro ay isang simple girl who will meet a bad boy named veejay abergas he's a transfer from our school. .he's always quiet he wont talk to our classmate. . -and when...