im falling for him. .

30 0 0
                                    

"ringgg,,,...ringggg,,,..." 

my nag ring ng doorbell binuksan ko ang pinto dahil tulog pa si kuya at hindi ako makapaniwala sa nakita ko sa pintuan si veejay nan dito sa bahay pano siya napunta sa bahay namen eh hindi naman niya alam kung saan ang samen . .

"ba't ka andito?? pano mo nalaman bahay namen??" . .

"eh,,..nadaan lang ako nakita ko last name ng pangalan mo" . .

"huh?? ahh. .soo..nu naman gagawin mo dito mister heartbreak" . .

"well i dont have anything todo miss panget can i come in to your house??"pagmamayabang. .

"huh?? miss panget?? hoy! for your information hindi ka kapogian noh!!" pasigaw kong sinabe. .

ng hindi na siya sumagot bigla nalang yung ulo niya sinandal niya sa balikat ko naramdaman ko nalang na ng lalambot siya at apaka init ng ulo niya . .napa blushed naman ako sa ginawa niya. .ginigising ko siya at parang tulog na siya sa balikat ko. .hindi siya magising gising tinawag ko si kuya. .

"kuya!!! wake up come down here i need your help!!" 

"lil sis ingay mo naman..huh?? sino yan??"

"si veejay kuya kaklase ko tulungan moko at nilalagnat ata siya??" 

"dali kuya buhatin natin siya at ipunta sa kwarto ko". .

"ba't sa kwarto mo pa siya dadalin??"

"wag kana makulit kuya tara na!!". .

"eh ba't nga sa kwarto mo?? di ba pwedeng sa kwarto ko??"

"hindi kuya kaya wag kana makulit!!"

binuhat namin si veejay sa kwarto ko nung nasa kwarto kona siya at nakahiga na siya nagising siya 

"veejay iuuwi na kita??" palambing kong sinabe. .

nung nakatayo nako at papalabas na sa kwarto dahil tatawag nako ng taxi para iuwi siya hinawakan niya ang braso ko at hinila niya ako sakanya niyakap niya ako. .

"ayaw ko umuwi sa bahay namen ayaw ko dun ngaun lang please.." pabulong sa tenga ko. .

halos mahimatay nako sa sobrang lapit ng bibig niya sa tenga ko red na red na yung face ko sa sobrang kiklig ko halos yung kamay niya nasa beywang ko . .ang init init niya . .xD tumayo nako bigla dahil diko na nakaya ang ginagawa niya. .

"san kapupunta ??" sabe ni veejay. .

"ummm,,.. magluluto na ng kakainin mo" halos mataranta nako ng sagutin ko siya. .

hinitak niya ule ang braso ko at niyakap niya ule ako ng mahigpit halos hindi na niya na ako pakawalan. .

"please dito kalang muna" bulong niya ule sa tenga ko. .

"hmm,,.. ou dito lang ako sige na pahinga kana" 

sinabe ku yun habang nag ba blushed yung face ko nung nakatulog na siya bumangon nako at ipagluluto ko siya ng makakain niya . . nang biglang nag ring yung phone ko. .

 "Give me your, give me your, give me your attention,baby I gotta tell you a little something about yourself You're wonderful, flawless, ooh, you're a sexy lady But you walk around here like you wanna be someone else

(Oh whoa-oh-oh)

I know that you don't know it, but you're fine, so fine (fine, so fine)

(Oh whoa-oh-oh)

Oh girl, I'm gonna show you when you're mine, oh mine (mine, oh mine)

Treasure, that is what you are

Honey, you're my golden star

You know you can make my wish come true

If you let me treasure you

If you let me treasure you"

"hello??.." sabe ko sa phone. .

"besu ?? shopping tayo?? asan kaba dito kame ni keia sa mall" si lleiden ang tumawag. .

"di ako ngaun pwede best bukas nalang bawi ako :) " . .

"sige,,...bukas ahhh babush xD"

pinatay na ni lleiden yung tawag a nakapag luto nako tumaas nako dala ang kkainin niya binaba ko ang cellphone ko sa higaan ni veejay ginising ko siya.. 

"veejay are you already awake?? kaen kana??" binulungan ko siya sa tenga. .

nagising na siya pinakain ko na nung bumaba ako naiwan ko ang cellphone ko hindi ko namalayan asa higaan pala ni veejay yung cellphone ko. .bumalik ako sa kwarto ko kung saan nag papahinga si veejay. .nang bumalik ako kinuha ko agad ang cellphone ko . .hinawakan ko den ang noo ni veejay kung bumababa na ang lagnant niya. .

"buti naman at bumababa na lagnat mo, veejay ba't kaba talaga pumunta dito may kailangan ka ba pogi mo pala pagnatutulog??" bulong ko sa sarili ko. .

lumabas ako at nag pahangin nang gumising si veejay at tumayo sa bintana ng kwarto ko tinitignan niya ako hindi ko alam kung bakit. .

"hmm,,wen-wen i really miss you why did you leave me when we were little kids why wont you know who i am please remember soon??" bulong niya sa sarili niya. .

then after that veejay come back in his bed and sleep before i look at my window because i kinda saw him a little in the window standing by himself . .it's already 3:00 p.m his fever come down i guess i can get him home already. .

"veejay,, gusto mo na ba umuwi??" sabe ko sakanya. .

"no, i want to stay here for the whole week" 

"what!! are you insane??"

"no,, i want to sleep more night"  he said with a little smile on his face again. .

 nakita ko nanaman ang matamis niyang ngiti apaka amo ng muka niya kapag ngumingiti siya ng ganun . .

"hmm,,.cge na nga kaen ka muna bago ka matulog,,..at bukas aalis ako mag bobonding kame nila besu nag promise ao kanina na mag shoshopping kame nila keira so dito ka bukas"sabe ko sakanya.  . .

 nang bigla akong kinurot sa dalawa kong pisngi . .

"ouch!! that hurts!! why did you did that for??!! that really hurts -_- . ." sbe ko ng medyo pasigaw. .

"nothing i just want to do it just go to sleep" sinabi nya na naka foker face. .

"heyyy!! your not the boss of me" 

pag kasabi ko nun hindi na siya nag salita parang tulog na sya tinignan ko siya habang natutulog ang cute niya pala pag natutulog . .pag ka tapos ng 2 minute pumunta nako sa kwarto ko at matutulog na. .

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 10, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

falling inlove with a bad boyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon