p.e na namen kasali ako sa 1st six na maglalaro sa volleyball namen ng biglang dumating si veejay nung tinitignan ku siya parang nag iba ihip ng hangin hindi ako maka focus sa laro namen. .hindi kona namalayan yung bola biglang tumama sa ulo ko ng malakas. .napahiga ako sa sobra lakas. .
"besu okey kalang??" sabe ni lleiden . .
"wen-wen??" sabe naman ni keira. .
yun lang ang narinig ko hindi kona alam nang yare nun ang alam kolang nasa clinic naku nung pag gising ko sa clinic may narinig ako bosses ng babae parang nahihiya ang bosses tinignan ko sa bintana ng clinic kung sino yun. .
"veejay umm. .i love you" sabe nung babae. .
nakilala ko ang muka ng babae siya ay kaklase ko hindi umiimik si veejay ng ilang minuto nung sinabe sakanya yun ng babae. .
"sorry di kita type" ng bigla nalang umimik si veejay. .
" anu ba yan ang sama talaga ni veejay heartbreaker " binulong ko sa sarili ko. .
umiyak ang babae at umalis sa harapan ni veejay hindi man lang hinabol yung babae at parang nakita niya ako na nakikinig sakanilang dalawa umalis na den si veejay . .nag ring yung phone ko pag kaalis ni veejay. .
"hello besu ok kanaba??" si lleiden ang tumawag. .
"yes besu ok nako" sabe ko naman. .
nagpaalam nako sa nurse at papasok nako sa classroom namen dahil ok naman nako pero humingi ako ng ice para ilagay sa ulo ko dahil medyo masakit paren. .pagdating ko sa likod ng school namin maynaririnig akong ingay na parang may binubogbog. .nakita ko si veejay na nakikipag suntukan sa ibang school. .at pinagtutulungan siya. .
"oi tamana!!" pasigaw kong sinabe. .
nung nakita nila ako tumakbo sila at si veejay naman ay napaupo sa gilid ng school at sumandal siya ng tumayo ako sa harapan niya. .
"I didn't needed your help" sabe ni veejay. .
"hindi mo pa ba kelangan tulong ko eh ang dami nila pinagtutulungan ka kung hindi lang ako dumating malamang ngaun nasa hospital kana oh eto ice ilagay mo sa ulo mo" mahinahon kong sinabe. .
___ ^~^~*~*~< ____
"hmm, cge na punta nakong classroom" pagmamalake niyang sinabe. .
"hindi pwede ipupunta kita sa clinic ngaun na lika na dika makalakad ng maayos" pasigaw kong sinabe. .
nang hinimatay si veejay nagulat nalang ako binuhat ko siya sa clinic para mag pahinga nang nagising si veejay nakatulog nako sa tabe niya. .
"hmm, may pag ka cute ka pala pag tulog eh" pabulong na sabe ni veejay habang natutulog pako. .
at inilapit ni veejay ang muka niya saken nung minulat ko ang mata ko nakita ko siya na malapit talaga ang muka niya saken parang hahalikan na niya ako sa sobrang lapit at bigla siyang nag blush nung nakita ko siyang malapit ang muka niya saken dali dali niyang inilayo ang muka niya sa muka ko at nag poker face. .
"ahh . .gising kanapala ok kanaba hapon na tara na umuwi kung kaya mona maglakad" mahinahon kong sinabe. .
" oo kaya kona maglakad kanina kapaba diyan dapat dimo nako hinintay" pabulong na sinabe habang masama ang tingin saken. .
"eh. .tamad akong pumasok sa classroom kanina eh binantayan nalang kita tara na bangon kana diyan mister asungot" pairap kong sinabe. .
"oo na miss sungit" habang masama ang tingin saken. .
sabay kame umuwi nung nasa labas na kame may nag hihintay na kotse sa labas ng school namen at parang may body guard pa nung nasa labas na kame . .
"master tara na po umuwi naghihintay napo ang iyong mami sa house niyo" sabe nung bodyguard
"wow! may bodyguard kapala naghihintay sayo hindi mo saken sinabe??" makulit kong tanong. .
hindi niya ako ako pinansen ang pinansen lang niya ang bodyguard niyang matanda . .
" hindi ako mag kokotse maglalakad ako ngaun " sabe ni veejay. .
"hindi po pwede yan master naghihintay po sa inyo ang iyong mami" sabe ng bodyguard. .
"I dont care just get out of my face right now!" pagalit niyang snabe. .
"ako nalang po maghahatid kay veejay wag napo kayo magalala" nakangiti kong sinabe. .
nung naglalakad na kame ni veejay papauwi hinatid ko muna siya pero ayaw niyang umimik kaya nag tanong nalang ako baka sakaling umimik siya. .
"veejay sino ba yung mga lalake kanina na kaaway mo??" sabe ko
"wag ka nang magtanong" sabe naman niya. .
"baka naman kakilala nung babaeng na heartbreak mo kanina??" pakulit kong tanong. .
"hmm, nakikinig kapala sa hindi mo bussiness" napangiti ng onte nung sinabe niya yun. .
"wahhh!!, for the first time ngumiti ka!! omg!! ang cute mo pala pag ngumingiti" pasigaw kong sinabe. .
hindi na siya umimik non nung sinabe ko yun nung dumating na kame sa kanila maikita mo talaga ang bahay nila anlake madaming mga servant at maid parang palasyo yung bahay nila. .umuwi naren ako pagkaraan ko siyang hinatid. .
"kuya I'm home im going to my bed now im dizzy" mahinahon kong sinabe. .
hindi ko namalayan tulog na pala ako :) . .
BINABASA MO ANG
falling inlove with a bad boy
Teen Fictionthis story is about a girl who will fall inlove with a bad boy. . -si wen-wen navarro ay isang simple girl who will meet a bad boy named veejay abergas he's a transfer from our school. .he's always quiet he wont talk to our classmate. . -and when...