Trùng sinh chi dưỡng phụ 4

674 10 0
                                    

☆, Chương 55:

[ Chương 55: ]

Tống Mẫn Chi sẽ không đồng ý chính mình ngoan tôn tử kéo một cái bệnh chân đi ra ngoài đùa, nàng bắt buộc Cố Kim Nhiên ở nhà nghỉ ngơi một tuần.

Kia đoạn trong lúc Trình Tống ra ngoài chấp hành công vụ, Cố Kim Nhiên ban đêm yếu ngủ hắn ba ba phòng. Tống Mẫn Chi suy tư thật lâu, mới cẩn thận hỏi:“Kim nhiên, phòng của ngươi có phải hay không có điểm nhỏ?” Nếu hài tử thích, liền cho hắn đổi đại điểm , bao nhiêu đại điểm sự.

Cố Kim Nhiên bận rộn nói không nhỏ, chính là ba ba trong phòng ấm khí ấm áp điểm.

Tống Mẫn Chi vừa nghe, ngày hôm sau khiến cho người đến trong nhà trang bị điều hòa, đem Cố Kim Nhiên buồn bực tưởng trừu chính mình tát tai.

Lâm Tiến Tân đến qua Trình gia, Cố Kim Nhiên hỏi hắn.

“Lâm thúc, ta quần áo đâu?”

Lâm Tiến Tân khó hiểu.

“Cái gì quần áo?”

“Bệnh viện bên trong ba ba đưa cho ngươi kia kiện.”

“Cái kia a..................” Lâm Tiến Tân ngừng một hồi, giống tại hồi ức.

“Bị ta ném, ngươi đừng trông cậy vào ta cho ngươi giặt quần áo.”

“Thúc, ngươi như thế nào có thể ----”

“Ta chính là như vậy, so ngươi ba ba tốt hơn nhiều, đúng rồi, trưởng quan quá hai ngày trở về, đánh cho ta điện thoại, hỏi ngươi chân thế nào .”

Cố Kim Nhiên chân không có trở ngại, hiện tại đều có thể đi có thể nhảy. Bất quá thầy thuốc không cho phép hắn phao nước lạnh, tận lực không nên đụng đến thủy, cho nên tắm rửa thời điểm đặc biệt phiền toái. Bởi vì trong nhà liền một Tống Mẫn Chi, Vương mụ có thời gian sẽ lại đây, bất quá cũng không thể bang một hơn mười tuổi đại nam hài tử tắm rửa a.

Lâm Tiến Tân nói chuyện này nhi đừng tìm ta, trong nhà cái kia gọi Trương Phàm lính cần vụ ngược lại là rất chịu khó, hắn nói vui bang Cố Kim Nhiên tắm rửa, là bị Cố Kim Nhiên chính mình đuổi ra đi .

Trình Tống trở về thời điểm mãn cằm chòm râu lạp tra, hắn ở trong rừng rậm mai phục chỉnh tam thiên, vì bắt lấy một đám buôn lậu đội. Trình Tống về đến trong nhà, đem trên người gì đó hướng phòng khách trong bàn nhất phóng, liền hưng phấn xông lên lầu hai, đến cửa cầu thang, hắn đột nhiên tưởng dọa một cái chính mình nhi tử, vì thế đem quân giày thoát, nhẹ nhàng đặt xuống đất, rón ra rón rén đi lên lâu đi.

Trình Tống phía trước chưa từng trải qua loại sự tình này, rất buồn cười, nếu có những người khác nhìn đến, nhất định sẽ cười ra tiếng đến.

Trình Tống hướng Cố Kim Nhiên trong phòng quá khứ, lặng lẽ vặn mở môn, trong phòng thực minh lượng, Cố Kim Nhiên đứng trước tại cửa sổ bên cạnh, hắn tại hội họa, Trình Tống phía trước chưa từng gặp qua chính mình nhi tử hội họa, hắn chính cảm giác thần kỳ đâu, vụng trộm đi đến hắn phía sau vừa thấy.

Được ---- cái gì loạn thất bát tao ngoạn ý, bút pháp quá kém, nhan sắc phối hợp cự khó coi.

Cố Kim Nhiên đối nhan sắc sâu sắc độ cơ hồ vi linh, Trình Tống nhịn không được tại nhi tử phía sau cảm khái một tiếng.

Trùng sinh chi dưỡng phụ - Nghịch Ngã Giả LoạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ