Trùng sinh chi dưỡng phụ Hoàn

1.1K 14 0
                                    

☆, Chương 65:

[ Chương 65: ]

Cố Kim Nhiên trán để Trình Tống trán.

Trong gian phòng đó là một mảnh hắc ám, bọn họ chỉ có thể nghe đối phương nặng nhọc tiếng thở dốc.

“Ba ba, có thể chứ?”

Cố Kim Nhiên dấu tay đến Trình Tống ngực, bị Trình Tống lấy tay bắt lấy.

“Cố Kim Nhiên...... Ngươi............”

“Ba ba, làm sao?” Cố Kim Nhiên nghe Trình Tống tiếng hít thở càng ngày càng nặng, hắn thủ dời xuống, cuối cùng va chạm vào cứng rắn nóng lên một khối, hắn nhẹ nhàng mà cắn Trình Tống vành tai.

“Ba ba, ngươi cứng rắn .”

Trình Tống cảm giác chính mình bệnh nguy kịch , đều là này đáng giận nhi tử làm hại.

Cố Kim Nhiên thủ bắt đầu sờ loạn, Trình Tống một quyền đầu đi ra ngoài, thế nhưng bị đối phương linh hoạt tránh thoát đi. Trình Tống tức giận nói:“Ngươi ngược lại là học tinh .”

Cố Kim Nhiên thấp giọng cười, hắn thanh âm không thể nói rất có từ tính, nhưng đích xác cùng Trình Tống trong ấn tượng cái kia nhi tử không giống với, này trong bóng đêm đem chính mình đặt ở trên vách tường nam nhân, là hắn nhi tử, nhưng đã không phải phía trước cái kia nhi tử.

Trình Tống căn bản không muốn thụ nam nhân kiềm chế, hắn đầu tuy rằng vựng hồ hồ , nhưng là minh bạch này trước mắt nhân là nam nhân, nhưng lại là chính mình nhi tử, cùng một nam nhân thượng giường, là hắn đời này tưởng cũng sẽ không nghĩ đến sự tình. Tay hắn muốn đi kháp Cố Kim Nhiên cổ, nhưng là cổ tay|thủ đoạn ngược lại bị Cố Kim Nhiên bắt lấy, nhi tử thực linh hoạt đem hắn thủ đoạn từ đỉnh đầu đi xuống duệ, cuối cùng khóa tại ba ba phía sau.

“Ba ba, ngươi luôn dùng chiêu này, mất linh .”

Trình Tống hừ hừ.

“...... Tiểu thỏ tể tử.”

Cố Kim Nhiên chậm rãi .

“Lời nói thật sự nói, như vậy thoải mái sự tình ba ba ngươi thật sự không nghĩ thử một chút sao?”

Thoải mái? Bội đức mà thôi, nếu ngươi không phải con ta...... Nếu ngươi là nữ nhân sẽ hảo rất nhiều, Trình Tống thích này nhi tử, cũng nguyện ý cùng hắn cùng nhau sinh hoạt, phàm là là đều phải có hạn độ. Hắn có chính mình làm nhân giới hạn, nhưng này con trai lặp đi lặp lại nhiều lần khiêu chiến chính mình giới hạn, hơn nữa làm không biết mệt.

“Cố Kim Nhiên, ngươi thử xem xem !” Trình Tống gầm nhẹ một tiếng, hắn nâng lên đầu gối va chạm Cố Kim Nhiên bụng, bị Cố Kim Nhiên lấy tay đón đỡ xuống dưới. Ngăn trở ba ba tiến công nhi tử cười đến cùng cái gì dường như.

“Ba ba, Lý Văn Khánh giáo lộ số thật là có hiệu......”

Trình Tống bất mãn.

“Mẹ, lão tử có thể sánh bằng hắn lợi hại hơn.”

Cố Kim Nhiên trác hắn ba ba chóp mũi.

“Ba ba nói đúng. Ngươi là trên thế giới này tối cường, tối soái, tốt nhất, tối ôn nhu nam nhân.” Cố Kim Nhiên này lời nói phát ra từ phế phủ, hoàn toàn là chân tình biểu lộ. Trình Tống nghe xong chỉ là ngốc nửa ngày, cuối cùng hắn lẩm bẩm nói.

Trùng sinh chi dưỡng phụ - Nghịch Ngã Giả LoạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ