inuman ang peg naming mga magbabarkada, si chito, melvin , alex at si pareng arnel..
kami ang tropang bagoong! sabi kasi nila mabilis daw kami makaamoy ng chix!
ako nga pala si Leonel, o leo for short,
certified tambay ng kanto. madalas manchikx at magbisyo, di s pagyayabang pero saaming mga magkakaibigan ako ang pinaka POGI! haha at mapili din ako sa mga pinapatos kong chikz ..
mdali lang akong magsawa sa totoo lang .
pero di ko akalaing .. lalakas ang tama ko sa isang babae..
ang masklap pa nun ..
Alanganin sya!
>>> kaarawan ni pareng alex at lahat kming magtotropa ay kumpleto..
syempre hindi mawawala ang inuman..
"mga tol, di ba kayo nagsasawa na halos araw araw n lang magkakassama tayong mga magtotropa? kasi ako sukang suka na sa mga pagmumukha nio!"
banat nipareng chito, ea sempre nakainom kaya basag.
" alam nio! sa totoo lang dapat ang tinatanong s inyo ay kung hidi ba kayo nagsasawa mag iba iba ng chikz ha! abay wala na ata kayung matinong nakakarelasyon ay! kada makitang chikz na bet ay gora kaagad?!"
sermon nman ng aming tropang si melvin na certified "loyal" daw sa gf, samntalang ng nakaraang inuman ay nahuli naming nakikipag halikan sa pokpok na nkatbale nia ng huling gimik ng tropa ..
Ay.. buhay nga namn .. tahimik naman tong si pareng alex at seryoso sa pag iinum .. me problema ata si tropa..
" uy pareng alex! anyare sau! muka kang nabagsakan ng langit at lupa sa iyong mukha!" pang asar na tanong ni chito
" me problema ba men ? " -melvin
" ay nko kulang lang yan sa chikz ! gusto mo ibigay ko na sau si chona ? tutal me reserba nman ako men !" -chito
"tarantado ka tlagang bahagya chito! kita mong problemado tong to ea! .. uy alex bertdey na bertdey mo ang seryoso mo .. anu bang problema?
"............ wag kaung magulo................."
????<<<<
" di kami magkasundo ng TYAN KO! Nadudumi ako!"
gagu talaga tong si alex ay! kala ko kung ano na ang problema at sobrang seryoso ng mukha.
dumating na ang kulang sa aming magtotropa at un ay ang isa sa mga feeling heart throb na si arnel! ..
" oh mga guys! pasenxa na at ngaun lang nakarating .. sinundo ko pa kasi ang kapatid ko.. nga pala si Pau"
>>> ipinakilala ni alex saamin ang kapatid neto ..
maliit lang saktuhan ang pngangatawan at maputi ..
ang ayos ng pormahan at mukhang inocenteng tingnan..
pero bakit parang iba ang pakiramdam ko sa taong to ..
napaka amo ng mukha nia.. ang puti at ang pula ng mga labi nya .. parang ang sarap niang halikan..
TEKA! TEKA!! ano tong pinagsasabi ko!! NO ako bading?!!!
Pero bakit parang iba ang dating netong taong to saakin ??
Iba na tlaga to men ..
Medjo mataray ang dating nya.. pero ang cute nya .. UNG TOTOO!!
Ano kba nman LEONEL!
“HOY!! Leo! Nakatulala k lng jaan! Anyare sau ha?”
Nko npansin b nila?
“ ahmmm.. kmustah kau? Kayo pala ang mga toropa ng kuya ko ? ”
Nagsalita ntong lalaki kakaiba ang dating.. pero men bakit parang ang liit lang ng boses nya?
TEKA? Babae ba yun?!
“ ocge pala ihatid ko muna sa bahay itong bunso kong kapatiid na dalaga” mapang asar na biro ng kuya nito sa kanya kaya simama ng onti ang mukha nia..
Ok.. that’s explains all.. sabee??
Hindi ako bakla o bading!! Mukang tinamaan ako sa isang napakagandang nilalang .. pero ang pormahan nia pang boys next door .. pero para sakin kakaiba talaga ang dating nia.
Ok lng po b ? First tym ko gumawa ng gnto hehe sana po magustuhan nio >.<