Chương 8

3.1K 119 7
                                    


Đệ bát chương

Chủ tử Cảnh Dương cung Vô Ngôn là con trai độc nhất của Tả tướng, tuổi tương đương với Cố Nam Dương, y so với Trầm Bích tiến cung sớm hơn một năm. Khuôn mặt thanh tú cùng kĩ xảo mị nhân khiến người khác không thể soi mói. Từ khi hắn tiến cung, Cố Nam Dương liền ít đi tới chỗ các phi tần khác.

Vì vậy hoàng tử cùng công chúa trừ mấy người tuổi có phần cao chút thì sẽ không còn ai nữa (ở đây ý nói con của Cố Nam Dương). Mặc dù Cố Nam Dương sủng hạnh những người khác, có người mang thai thì không sẩy thai cũng sẽ sống không bằng chết.

Người như thế, chúng ta gọi là phúc hắc. Việc này, Cố Nam Dương không hề biết.

Tả tướng bất tồn để bản thân tư dục (cái này ta để nguyên văn của QT, ta không dịch được. Có tình yêu nào hiểu chỉ ta với :(( ), đem con tiến cung là phải dũng khí cỡ nào. Lúc đó, Cố Nam Dương rất hiểu chuyện, đưa tới, chiếu theo mà thu vào. Thế nhưng thu, cũng không tất cả đều được đưa vào hậu cung, tỷ như không nói, một người, trường hợp đặc biệt, thị tẩm một đêm, liền thăng quan nhị phẩm, phong làm phi, ban thưởng Cảnh Dương cung.

Đó là một trường hợp đặc biệt không dựa vào công phu trên giường.

Còn có quyền lực trong tay Tả tướng.

Sau mấy ngày Cố Nam Dương trở về hoàng cung không thấy y đến Cảnh Dương Cung.Vì vậy hắn lại bắt đầu suy nghĩ.

Suy nghĩ vì sao sau khi từ Giang Nam trở về, Cố Nam Dương lại thay đổi.

Thời gian Trầm Bích trở lại hoàng cung rất nhanh đã là mùa đông. Bởi vì Cố Nam Dương đã căn dặn nhất định phải hầu hạ hắn chu toàn nên đi một chút lại nghỉ, vừa ngoạn vừa ăn, một đường này, đủ tiêu sái đến nửa tháng.

Trầm Bích trở lại kinh thành, phát hiện, cái bụng đã thật lớn.

"Phượng nhi, có phải trên đường đi ta ăn rất nhiều không?" Trầm Bích nhỏ giọng hỏi.

"Dạ, dinh dưỡng rất tốt, hài tử nhất định rất khỏe mạnh." Phượng nhi bắt đầu suy một ra ba, nhưng một câu lại đúng trọng tâm.

Vì vậy Trầm Bích bắt đầu lo lắng, nghĩ phải lập tức giảm béo, tống Phượng nhi về với ông bà trồng trọt. (Chắc là anh Bích sợ em Phượng nhi nuôi béo ảnh nên muốn đuổi Phượng nhi về quê ah ~)

Cố Nam Dương sau khi tảo triều nghe nói đến buổi trưa là Trầm Bích có thể đến đô thành, trong lúc phê tấu chương, cả người cứ ngẩn ra, cười cười. Mấy đại thần ở bên cạnh kiểm tra tấu chương thấy Cố Nam Dương cười, cười đến bọn họ sởn gai ốc.

Buổi trưa chưa tới Cố Nam Dương đã thay thường phục đi tới cửa thành.

Bên cạnh thành lâu là một tửu lâu, Cố Nam Dương bao hạ toàn bộ lầu hai, ngồi ở gần đường uống nước trà chờ Trầm Bích trở về.

Một tháng qua, y luôn nóng lòng chờ đợi. Hoàn hảo ảnh vệ vào buổi tối mỗi ngày bách lý đưa thư tín, thư tín về sinh hoạt hàng ngày của Trầm Bích. Mặc dù là trước một ngày một đêm, Cố Nam Dương cũng là nhìn một lần lại một lần. (hem hiểu T^T)

[Đam mỹ] Bích thủy tình thiên (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ