Kỳ nghỉ đông bắt đầu..
Natsu có một chuyến lưu diễn nên phải ra nước ngoài..
Zeref và Lucy đều làm việc bán thời gian..Zeref làm phục vụ ở quán cà phê Lamia..Còn Lucy thì làm ở Fairy tail bakery..
Yukino trở về Úc để giúp mẹ trong công ty thời trang Layla Fashion..
T/g:nói một tí về gia đình này nha..ba là võ sư nổi tiếng,mẹ là chủ tịch tập đoàn thời trang đình đám,cả ba anh em có thành tích cao vút..
Ở Lamia Zeref như nam thần trong mắt các khách hàng nữ..Điểm thu hút mọi người là sự lạnh lùng..tuy vậy nhưng với em gái thì rất dịu dàng..Zeref rất thương Lucy và Yukino..
Cậu làm việc ở đây lâu rồi..vì cậu thích..không thích dựa dẫm vào Jude và Layla..Cả Lucy cũng vậy...
Một buổi tối gần đến giáng sinh..
_Lucy à,giáng sinh năm nay chỉ có hai chúng ta thôi..-Zeref than vãn..
_Em biết-lạnh..(t/g:tui run rồi).
_Em nhớ cậu ta sao?-giọng Zeref thay đổi.
_Không..
_Vậy thì tốt..Anh nghe Gray nói cậu ta đi lưu diễn rồi..Giáng sinh chắc cũng bận..
_Nii-chan à..anh không cần phải nói với em chuyện đó(.t/g:uầy..đừng nổi giận với nam thần của tui chớ..)
_Có thật em không quan tâm cậu ta?
_Rốt cuộc thì anh muốn nói gì?-cáu.
_Không có gì..
Zeref trở về phòng..
"Natsu Dragneel..Cậu có thật lòng với em gái tôi không?"
..Giáng sinh cuối cùng cũng đến..Tuyết rơi trắng các con phố ở Magnolia..Lucy thẩn thờ bước trên phố..Từ đâu một giọt nước mắt lăn xuống má..
Cô đang nghĩ về Natsu..Từ cái ngày Lisana và Natsu cãi nhau trước mặt cô Natsu không liên lạc cho cô..Tin nhắn cũng không..Cũng hơn 2 tháng rồi..
Cô hiểu Natsu rất bận nhưng chẳng lẽ nhà cũng không về..Lucy có đến nhà cậu nhưng chỉ đứng ngoài nhìn lên..căn phòng của cậu không lúc nào sáng đèn..
Ở trường thì Natsu lướt qua cô như người lạ..tim thắt lại..Cũng phải thôi..cô chẳng qua chỉ là tạm bợ..
Tự cười bản thân rồi lại về nhà nhốt mình trong chăn bật khóc..
Giờ thì Lucy trở nên lạnh lùng giống Zeref..Zeref cảm thấy khó chịu vì điều đó..
Đang bước đi,cô nghe giọng nói quen thuộć gọi tên mình..
_Lucy..
Quay lại thì thấy Natsu chống hai tay lên đầu gối thở dốc..
Lucy vẫn im lặng..
Cô muốn chạy lại ôm cậu thật chặt nhưng..lấy tư cách gì??
Natsu bước lại,ôm chằm lấy cô..
_Em giận tôi sao?
_Tôi lấy tư cách gì để giận anh..
Câu nói vừa phát ra Natsu cảm nhận được như cả một khối băng đang đè lên trái tim cậu..
"Em thay đổi rồi sao Lucy..Tại tôi tất cả.."
Cậu buông Lucy ra..Rồi quay lưng đi..Không nói lời nào..
"Anh lại bỏ rơi em sao?"
Natsu trở về nhà thì thấy Lisana ngồi ở phòng khách..
_Cô đến đây làm gì?-Tức giận..
_Đến đón giáng sinh với anh thôi mà..
_Cô về đi trước khi tôi điên lên..
_Vì con nhỏ đó mà anh nổi giận với em sao?nó là ai chứ??
_Lucy là bạn gái tôi..Cô vừa lòng chưa?Giờ thì đi đi..
_Em không đi..em là hôn thê của anh..Cô ta cướp anh khỏi tay em sao??Em sẽ giết cô ta..
_Tôi cảnh cáo cô..nếu Lucy có chuyện gì tôi sẽ cho cô sống không bằng chết..
Lisana tức giận rời khỏi nhà Natsu..
_Alô..Tớ nghe đây..
_Minerva đến lúc cho con nhỏ đó nếm mùi rồi..
_Được rồi..Ngay bây giờ sao?Tớ vừa thấy nó ở gần nhà hàng Blue Pegasus..
_Hành động đi..
"Cướp Natsu khỏi tay tao không dễ như mày nghĩ đâu.."
Lucy đang qua đường thì một chiếc xe hơi chạy đến đâm thẳng vào cô..Lucy ngã xuống chẳng may đập đầu vào vỉa hè bất tỉnh..Vô tình lúc đó Laxus và Mira đi ngang qua thấy đám đông nên tò mò,lại gần thì thấy Lucy đã bất tỉnh,đầu chảy nhiều máu..
Laxus và Mira bắt taxi đưa cô đến bệnh viện..
Sau đó Mira gọi cho Zeref..
Ba người ngồi chờ ở phòng cấp cứu..Cái đèn phòng cấp cứu vẫn cứ sáng dù đã vài tiếng đồng hồ trôi qua..Càng làm cho 3 con người đó lo lắng..
2 tiếng sau..Đèn tắt..Bác sĩ bước ra..
_Em gái con có sai không bác sĩ??
_Bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch..vết thương ở đầu không đáng ngại..tuy nhiên..-bác sĩ ngừng lại..
_Bác sĩ cứ nói..-Zeref hít thở thật sâu để lấy can đảm nghe bác sĩ nói tiếp..
_Trường hợp xấu nhất là phải di chuyển bằng xe lăn..
_Sao chứ?
Mọi thứ dường như sụp đổ trước mắt Zeref,Mira bật khóc..
_Nếu tập vật lí trị liệu sẽ có thể đi lại bình thường..Một phần tùy thuộc vào ý chí của bệnh nhân và người thân..sáng mai bệnh nhân sẽ được chuyển ra phòng ngoài,lúc đó mọi người có thể vào thăm..
Tiếp theo sẽ như thế nào chờ chap sau nhá...
Gomen..mấy nay tui học không ra chap đc..mina thông cảm..ủng hộ tui tiếp nha..
BẠN ĐANG ĐỌC
_NaLu_ Tìm Anh
RomanceTôi là một người bình thường Anh là một ca sĩ thần tượng Anh và tôi khoảng cách rất xa Tôi..yêu anh Tui trở lại rồi đây..mong mọi người ủng hộ..