Thị vệ sinh bao tử - Hồng Tụ

1.1K 7 1
                                    

Phù Phong Phái mỗ nữ vì mỗ phụ lòng Hán luyện chế sinh tử dược, trăm phần trăm khiến người mang thai sinh tử ——

Bạch pháo hôi nữ tay nắm chai thuốc, đắc chí về phía mọi người tuyên dương nói.

Mọi người nghị luận đều: "Thật vậy chăng? Tiền lệ có mộc có?"

Bạch pháo hôi nữ không biết nghĩ tới điều gì, sắc mặt trầm xuống, hướng góc một ngón tay, mọi người nhìn lại.

Thập Thất ngẩng đầu nghi hoặc: "Đối với ngươi là nam a?" Mọi người, lặng yên...

Tóm lại, đây là một cái bảo chủ mang theo hoài ước lượng bánh bao ảnh vệ tại giang hồ trên đường dưỡng dưỡng bánh bao, thuận tiện đánh đánh tương du sung sướng chuyện xưa...

Nội dung nhãn: cường cường sinh tử

Tìm tòi mấu chốt chữ: diễn viên: Hình Bắc Minh, Ảnh Thập Thất ┃ phối hợp diễn: Kha Vi Khanh, Ân Giới, chúng ảnh vệ môn, Đường Tụ Đẳng ┃ khác: ảnh vệ, sinh bánh bao

=================================================

1

1, chương thứ nhất Ảnh Thập Thất . . .

Đêm, chính đậm đặc.

"Phanh ——" một tiếng, một nữ nhân bị ném đi ra, quần áo không chỉnh tề lăn xuống trên mặt đất, bị người kéo  đi, trong sân lại khôi phục yên tĩnh.

Ghé vào trên nóc nhà Ảnh Thập Nhất cùng Ảnh Thập Nhị liếc nhau một cái, đều có thể nhìn ra trong mắt nghi hoặc, nhưng, chủ tử sự cũng không phải là bọn họ những này ảnh vệ đều giao thiệp với, biết đến càng ít càng tốt.

Nhưng, giấu ở trong nội viện trên một cây đại thụ Ảnh Thập Thất lại chẳng phải nghĩ, hắn bài bài ngón tay, đây đã là thứ mười cá buổi tối chủ tử Thụy Phi bị ném ra , thật sự, chính là ném ra, mọi người nói chủ tử vô tình, liền đối nữ nhân của mình đều ác như vậy, trách không được trên giang hồ nhiều người như vậy nói chủ tử là làm đại sự liệu -_-|||

Nhưng, loại tình huống này trước kia đều không có qua, gần nhất là càng ngày càng nghiêm trọng, mấy ngày hôm trước tối thiểu nhất những kia Thụy Phi còn có thể đỉnh cá một phần mười nén hương thời gian, hiện tại vừa mới tiến đi đã bị ném ra ! Chủ tử rốt cuộc làm sao vậy? Là đúng những này Thụy Phi ghét sao?

Nhưng, tất cả mọi người nói chủ tử không thương nữ sắc, lại mỹ lại xấu nữ nhân đặt chủ tử trong mắt đều đồng dạng, trên mặt cái kia kết luận cũng không thành lập, na hội là chuyện gì xảy ra ni? Ảnh Thập Thất trảo trảo đã đủ loạn đầu, ánh mắt hoang mang chằm chằm vào đối diện cửa phòng đóng chặc, trong cửa, ánh nến lóe lên, đúng là tắt, chủ nhân ngủ...

Ảnh Thập Thất trước sau như một củ kết liễu một buổi tối, thẳng đến ngày hôm sau chủ tử cửa phòng mở ra, hắn tạm thời bả cái này tâm tư chuyển đến sau đầu, bắt đầu một cái ảnh vệ hằng ngày cuộc sống.

Hình Bắc Minh dựa theo lệ cũ rời giường, luyện hội công phu, ăn điểm tâm, sau đó nghe thủ hạ chính là báo cáo, chuyện kế tiếp quản gia Trình bá sớm đã làm tốt bố trí, là xuất ngoại cùng những cái này vũ lâm nhân sĩ chu toàn một chút, hay là đến trong thành đi vài vòng tán giải sầu, hay là ứng  dùng một ít tốt hữu mời đến bọn họ quý phủ bái phỏng một phen... Tất cả đều là đi qua, hắn ti không thèm để ý chút nào.

Thị vệ sinh bao tử - Côi TựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ