Tiểu Thất phiên ngoại cho ngươi sanh con 1 . . .
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: cái này chương phân lượng đủ a, Aha cáp...
Rét căm căm, liếc trông không đến bên cạnh cát vàng, linh tinh mấy gian cũ nát phòng ở, một phen rách nát cảnh tượng, đây là Trung Nguyên cùng tất cả phiên bang quan hệ ngoại giao tiếp địa phương, mặc dù ở vào không người hỏi thăm tự do trạng thái, nhưng nhà nhà thời gian vẫn là khổ không thể tả, rất nhiều người rời đi trong lúc này đến Trung Nguyên giàu có và đông đúc chi địa đi kiếm ăn, rồi lại hơn phân nửa người bởi vì xa đường xa đồ chết tha hương tha hương. Cũng không đủ thủy cùng thực vật, cũng không có có thể che hè nóng bức cùng giá lạnh vật tư.
Bát phương khách điếm, lờ mờ là trong lúc này duy nhất một cái khách sạn, tọa lạc tại địa thế tương đối cao sườn núi đỉnh, sạn ngoại từng chuỗi đèn lồng màu đỏ dị thường gây chú ý, hai tầng tiểu lâu, sạn sau còn có tiểu viện, so về đập vào mắt có thể đạt được hở phòng ở không biết hảo quá nhiều. Cách gần đó , mỗi giữa trong khách sạn cũng sẽ có la hét ầm ĩ uống rượu thanh âm liền truyền tới.
Vừa bước vào cái này gian khách sạn, nguyên bản náo nhiệt đại đường thuận giữa an tĩnh lại, người không nhiều lắm, chỉ có mười cái, mục quang lại đều không ngoại lệ rơi vào cái này mới vừa vào cửa khách trên thân người. Màu đen trang phục, áo khoác một kiện màu xám áo choàng, cùng màu hệ khăn quàng cổ, vì che bão cát cùng gió lạnh, cơ hồ đem cả khuôn mặt đều che lên, khiến người chú mục nhất nhưng lại hắn bên hông treo lấy một thứ gì, mặc dù dùng vải tầng tầng bao vây lại, người sáng suốt lại có thể liếc nhìn ra là thanh kiếm. Đó là một người giang hồ a!
Vốn cùng những cái này tráng hán hư cùng đuôi rắn cười đến phong tao lão bản nương gặp lai khách , lắc mông đã tới, lộ ra một cái tự nhận là hoàn mỹ mỉm cười, "U, khách quan, là nghỉ trọ hay là ở trọ?"
Người nọ lui ra phía sau một bước, kéo dẫn ngựa dây cương, ngữ khí ôn hòa: "Làm phiền lão bản nương gọi tiểu nhị hỗ trợ uy xuống ngựa, tại hạ ngựa này thật lâu không có uống qua thủy ."
"Hảo nói, " lão bản nương nũng nịu hướng về sau viện hô một tiếng, "Tra hổ, tới giúp vị khách quan kia uy mã, cỏ khô cùng thủy muốn trọn vẹn !"
Một cái tráng kiện hán tử tới hàm hậu cười, dắt ngựa hướng chuồng đi, người nọ gật đầu, sau đó thẳng nhấc chân vào khách điếm, trong góc hé ra bàn vuông ngồi xuống, mắt nhìn treo ở đối diện trên tường menu, đối với theo kịp lão bản nương nói: "Một cái đĩa thịt bò, duy trì xào cây ớt, năm cá bánh bao, một bình thanh rượu, làm phiền."
Đúng là một câu dư thừa cũng không nói lời nào, phong vận vẫn còn lão bản nương vểnh lên miệng trừng hắn liếc, dậm chân sau này trù đi.
Đều là thức ăn đơn giản, rất nhanh liền lên đây, người nọ cởi xuống cái cổ giữa vây quanh khăn lụa, lộ ra hé ra ôn nhuận nhu hòa mặt đến, lão bản nương nhất thời xem thẳng mắt. Cái này lụi bại địa phương một năm cũng gặp không được vài cái người nhà quê, đều là chút ít bị gió sa ăn mòn chắc chắn hán tử, mà ngay cả nàng vì bảo dưỡng làn da đem hết biện pháp mới có thể khó khăn lắm cùng hắn vừa so sánh với. Mặt mày ôn nhuận, mũi rất môi hồng, cùng cái này một phòng thô lông mi dày môi hán tử vừa so sánh với, quả thực như vẽ bình thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thị vệ sinh bao tử - Côi Tự
RomancePhù Phong Phái mỗ nữ vì mỗ phụ lòng Hán luyện chế sinh tử dược, trăm phần trăm khiến người mang thai sinh tử —— Bạch pháo hôi nữ tay nắm chai thuốc, đắc chí về phía mọi người tuyên dương nói. Mọi người nghị luận đều: "Thật vậy chăng? Tiền lệ có mộc...